Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Bật Mí Các Kiểu Vẽ Mắt Eyeliner Đang Được Ưa Ưa thích Nhất Hiện Nay

04:35 Posted by Duy Thanh No comments

Chẳng thể phủ nhật kiểu vẽ mắt eyeliner đang ngày một ưa thích và càng biến thành xu hướng hot nhất trong giới cá tính khiến đẹp. Không chỉ là một con đường kẻ dễ chơi, mà eyeliner có toàn bộ kiểu cho bạn tha hồ đổi mới đẳng cấp trong khoảng một cô nàng dịu dàng nhẹ nhàng, hấp dẫn hay đẳng cấp nổi loạn.

Hãy khám phá ngay bài viết này để có thêm phương pháp khiến đẹp cho mình, nhân thức đâu đây sẽ là cách thức cho bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi và mọi giây phút nhé!

Kiểu eyeliner thiên nhiên

bat-mi-cac-kieu-ve-mat-eyeliner-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-2

Kiểu vẽ này sẽ phù hợp để điểm trang đi khiến cho, chỉ là một tuyến phố kẻ thật mảnh thiên nhiên nằm sát chân lông mi, nhưng sẽ làm cho mắt bạn to hơn thêm đa dạng lần đấy nhé.

Kiểu eyeliner đuôi cá

bat-mi-cac-kieu-ve-mat-eyeliner-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-3

Thích hợp với những nàng có khuôn mắt to tròn và đều đặn, phương pháp viền đậm trong khoảng đầu mắt sẽ làm cho mắt có chiều sâu hơn, đuôi mắt kéo dài vừa phải tạo cảm giác thiên nhiên mà vẫn xinh lung linh.

Kiểu eyeliner chiếc lá

bat-mi-cac-kieu-ve-mat-eyeliner-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-4

Vì là một tuyến đường kẻ xếch theo chiều dài đuôi mắt nên kiểu vẽ mắt eyeliner này sẽ không thích hợp với những nàng sở hữu đôi mắt dài theo hướng lông nheo. Tất nhiên, vì là kiểu vẽ thiên nhiên nên bạn có thể tha hồ diện đi học, đi làm cho không quá lố mà vẫn rất tao nhã.

Kiểu eyeliner mắt cáo

bat-mi-cac-kieu-ve-mat-eyeliner-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-5

Phần đuôi mắt được vẽ theo các con phố viền mi chứ không tạo đuôi nhọn xếch lên như những cách vẽ trước, vì thế sẽ phù hợp cho những cô nàng theo đẳng cấp trang điểm tự nhiên. Ngoài ra đó, đây cũng là kiểu vẽ dễ thi hành nhất.

Kiểu eyeliner con đường đôi

bat-mi-cac-kieu-ve-mat-eyeliner-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-7

Các con phố viền cả mí trên và mí dưới sẽ thích hợp với những khuôn mặt có khoảng phương pháp nhị mắt không đều nhau, phần hốc mắt được tô đậm sẽ phát triển hiệu ứng che bớt khuyết điểm của bạn. Tất nhiên, nếu như có đôi mắt nhỏ bé – bạn không nên thử kiểu vẽ này vì chúng sẽ khiến mắt bạn trông càng nhỏ nhắn hơn.

Kiểu eyeliner mắt mèo

bat-mi-cac-kieu-ve-mat-eyeliner-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-6

Đây là kiểu vẽ phù hợp cho những cô nàng hiện đại thích đẳng cấp tinh nghịch. Đuôi mắt xếch lên cao sẽ khiến cho khuôn mắt nổi trội hơn, to tròn hơn rất nhiều. Dĩ nhiên khi vẽ kiểu eyeliner này hãy sử dụng màu môi nhạt nếu như không trông sẽ rất “dừ” cũng như thường được tự nhiên. Mắt mèo với son môi đỏ chỉ phù hợp cho những buổi party đêm khi bạn muốn trông thật nổi trội, còn ở trong cảnh huống phổ biến – việc nhấn phần mắt thôi cũng sẽ khiến bạn trông tươi xinh hơn đa số lần rồi.

Để trở nên nổi bật và thích hợp trong mọi tình huống thì việc chọn mẫu mã mắt cũng rất quan trọng. Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn chọn lựa kiểu mắt eyeliner thuận tiện và phù hợp hơn. Đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm cho Đẹp nhé, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng điểm trang mới nhất tới cho bạn.

Đọc thêm bestie.vn


Tham khảo thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét