Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Tuyển vấn đề dưỡng & hộ lý đi làm việc tại Nhật Phiên bản - Nước nhà Nhật Bạn dạng

15:00 Posted by Duy Thanh No comments

Hiện có 673 vấn đề dưỡng, hộ lý Việt Nam đã được sang làm cho việc tại các cơ sở vật chất thu nhận của Nhật Phiên bản theo chương trình VJEPA, trong khoảng năm 2012 tới nay, Cục Quản lý công phu ngoài nước – Bộ Công huân – Thương binh và Thị trấn hội.

Ngày 25/10 vừa qua Nhật Bạn dạng đã chính thức phê chuẩn việc mở rộng chương trình thực tập sinh lĩnh vực điều dưỡng, hộ lý dành cho người nước ngoài.

  1. Trưng bày về chương trình:

Đây là chương trình tạo điều kiện cho rộng rãi người lao động Việt Nam (chưa có chứng chỉ bằng cấp về ngành nghề này) có thể sang Nhật học tập, khiến việc trong ngành nghề điều dưỡng, hộ lý.

Các ứng viên đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định nếu được tuyển lựa chọn sẽ nhập cuộc khóa đào tạo tiếng Nhật và chuyên môn nhân tố dưỡng, hộ lý free 6-12 tháng. Trong thời gian huấn luyện, học viên sẽ được cung cấp không tính phí chỗ ở nội trú. Hoàn thành khóa học, ứng cử viên sẽ nhập cuộc kỳ thi chứng chỉ năng lực tiếng Nhật màn chơi N4 trở lên và thi lấy chứng chỉ nghề điều dưỡng, hộ lý (giả dụ người công lao chưa được huấn luyện).

Tiếp sau đó công ti sẽ phối hợp với các nghiệp đoàn tại Nhật, giới thiệu các người tìm việc đủ điều kiện trình độ tiếng cho các bệnh viện và cơ sở vật chất chăm sóc sức khỏe của Nhật Phiên bản có nhu cầu tuyển dụng ứng cử viên yếu tố dưỡng và hộ lý để lựa chọn.

Số lượng tuyển lựa chọn để đào tạo: Không giới hạn;

  1. Địa điểm tuyển chọn:

– Ứng viên nhân tố dưỡng: là những người sẽ tạm trú ở Nhật Bạn dạng 3 tới 5 năm (mỗi năm gia hạn một lần) và thi hành công tác hỗ trợ vấn đề dưỡng tại bệnh viện nhằm đạt được chứng chỉ nhân tố dưỡng viên để có thể khiến cho việc lâu dài tại Nhật Bạn dạng.

– Ứng cử viên hộ lý: là những người sẽ tạm bợ trú ở Nhật Phiên bản 4 đến 5 năm (mỗi năm gia hạn một lần) và tham gia cung cấp phục vụ hộ lý tại hạ tầng chăm nom sức khoẻ nhằm làm được chứng chỉ hộ lý để có thể làm cho việc dài lâu tại Nhật Phiên bản.

Những người được chọn lựa sẽ được sang Nhật Phiên bản vừa học vừa làm với thời điểm tối đa 3 năm đối với người tìm việc nhân tố dưỡng (mỗi năm gia hạn một lần) và tối đa 4 năm đối với ứng viên hộ lý (mỗi năm gia hạn một lần). Trong thời điểm vừa học vừa làm tại Nhật Bản, các ứng cử viên được phép dự kỳ thi cấp Chứng chỉ non sông Nhật Bản về vấn đề dưỡng viên và hộ lý. Ứng viên điều dưỡng được dự thi mỗi năm một lần, ứng cử viên hộ lý được dự thi một lần vào năm thứ 4. Ví như đỗ, các người tìm việc sẽ được cấp Chứng chỉ đất nước nhân tố dưỡng viên, hộ lý Nhật Phiên bản và được phép ở lại khiến cho việc dài hạn tại Nhật Phiên bản.

III. Công việc cụ thể, mức lương của các ứng cử viên vấn đề dưỡng, hộ lý tại Nhật Bản:

  1. Công tác chi tiết của người tìm việc yếu tố dưỡng bao gồm:

Các công việc ở địa điểm người tìm việc nhân tố dưỡng bao gồm:

– Chăm nom sinh hoạt thông thường của người bệnh

– Chăm nom theo tình trạng bệnh

– Cho bệnh nhân ăn

– Khác:

+ Tải bệnh nhân

+ Vận chuyển các mẫu, kết quả xét nghiệm, các loại đơn, phiếu

+ Tiếp nhận thuốc

+ Làm vệ sinh phòng bệnh, dụng cụ y tế, vệ sinh khí cụ vệ sinh, tiêu độc, thu vén

+ Mang trà, mang cơm và dọn khay cơm

+ Công tác khác được giao

  1. Công tác chi tiết của người tìm việc hộ lý bao gồm:

– Giao tiếp, kiến lập quan hệ, trả lời cho người cao tuổi, người bệnh cần được chăm sóc

– Quan sát trạng thái tinh thần, sức khoẻ của người cao tuổi, người bệnh

– Cung cấp sinh hoạt thường ngày tuỳ theo tình trạng ý thức và sức khoẻ của người già, người bệnh như cung cấp di chuyển, tắm, thay đồ, thưởng thức, vệ sinh …

– Hỗ trợ duy trì và mở rộng quan hệ thị trấn hội (hỗ trợ hoạt động vui chơi giải trí, hồi phục tính năng …)

– Ghi chép nội dung cung cấp và thông báo cho viên chức khác biết

– Công tác khác được giao.

  1. Mức lương của ứng viên điều dưỡng, hộ lý tại Nhật Bản:

Mức lương của người tìm việc yếu tố dưỡng, hộ lý tại Nhật Phiên bản sẽ theo quy định của luật pháp Nhật Phiên bản. Tuy nhiên, mức lương bình thường của người tìm việc vấn đề dưỡng, hộ lý như sau:

– Người tìm việc nhân tố dưỡng: 130.000 – 140.000 im/tháng

– Người tìm việc hộ lý:           140.000 – 150.000 yên/04 tuần

Ngoài mức lương trên, phổ biến ứng viên sẽ được nhận các khoản phụ cấp tương ứng với thành công công việc.

4. Điều kiện tham gia chương trình:

Công dân vn có ước muốn hoàn thành thủ tục tham gia chương trình phải phục vụ được các nhân tố kiện sau:

– Đối với người tìm việc hộ lý:

+ Tốt nghiệp cao đẳng nhân tố dưỡng, nhân tố dưỡng đa khoa (3 năm) hoặc cử nhân nhân tố dưỡng, điều dưỡng đa khoa (4 năm).

+ Độ tuổi: không quá 35 tuổi (ngày sinh trong khoảng 01/01/1982 trở đi)

+ Chứng nhận về sức khỏe do tổ chức công dụng có thẩm quyền xác nhận;

+ Không có tiền án, tiền sự hoặc bị tầm nã cứu trách nhiệm hình sự theo pháp luật của quy định Việt Nam.

+ Có ước vọng được tham gia chương trình và có thể nhập cuộc khóa tập huấn tiếng Nhật.

– Đối với ứng viên điều dưỡng:

Ngoài những chỉ tiêu nêu trên đối với ứng cử viên hộ lý, ứng cử viên vấn đề dưỡng phải có thêm các vấn đề kiện sau:

+ Được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo pháp luật của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.

+ Có ít nhất 2 năm trải nghiệm khiến cho công việc vấn đề dưỡng (bao gồm cả thời gian thực tập 09 04 tuần để được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh).

5. Thủ tục chứng nhận tham gia chương trình:

Người tìm việc đủ tiêu chuẩn nộp thủ tục chứng nhận tham gia chương trình tại Cục Điều hành công lao ngoài nước (Bộ Công lao – Thương binh và Thị trấn hội). Ứng viên chịu bổn phận trước luật pháp về giấy tờ tham gia chương trình. Thủ tục bao gồm:

  1. Đơn chứng nhận và chắc chắn nhập cuộc Chương trình (đăng vận chuyển tại đây);
  2. Sơ yếu lý lịch của ứng cử viên có xác nhận của tập đoàn cơ bản nơi người đăng ký đang làm cho việc hoặc của chính quyền địa phương nơi ứng cử viên đang cư trú (đăng vận chuyển tại đây);
  3. Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc bằng người tốt nghiệp đại học nhân tố dưỡng, nhân tố dưỡng đa khoa hoặc cao đẳng điều dưỡng, nhân tố dưỡng đa khoa (ví như có) có công chứng của tập đoàn nhà nước có thẩm quyền (trường thích hợp chưa có bằng tốt nghiệp có thể nộp trước bạn dạng sao công chứng Giấy chứng nhận ra trường tạm thời thời). Các ứng viên xuất trình bản gốc tham gia ngày dự tuyển để đối chiếu;
  4. Giấy chứng nhận sức khỏe cho người lao động đi khiến việc ở nước ngoài do các bệnh viện được Bộ Y tế thừa nhận đạt yêu cầu khám và đạt yêu cầu sức khỏe cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài chỉ dẫn tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT(công ty sẽ chỉ dẫn và đưa tới bệnh viện để khám), cố nhiên các phiếu xét nghiệm: Lao (bao gồm xét nghiệm Đờm), Viêm gan B, Tim la, và HIV;
  5. Bạn dạng sao chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo luật pháp của Luật Khám bệnh, chữa bệnh có công chứng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (đối với địa điểm ứng cử viên nhân tố dưỡng);
  6. Giấy xác nhận của các cơ sở vật chất khám chữa bệnh chứng minh ứng viên có chí ít 2 năm kinh nghiệm làm cho công tác nhân tố dưỡng (bao gồm cả thời gian tập sự 09 04 tuần để lấy chứng chỉ hành nghề khám bệnh chữa bệnh) (đối với địa điểm ứng cử viên điều dưỡng);
  7. 4 ảnh cỡ 4 cm x 6 cm (nền trắng, chụp trong vòng 6 tháng) và 2 phong phân bì thư đã dán tem, ghi rõ họ tên, liên hệ, số máy tính bảng người kiếm được (liên hệ người nhận là địa chỉ của ứng cử viên).

 6. Địa chỉ: 0962345911 để được tư vấn, hướng dẫn nhanh nhất

Bình luận & san sớt

Chúng tôi trân trọng mọi quan niệm và cổ lỗ vũ san sớt trong khoảng bạn.


Xem thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét