Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Top 3 Kiểu Tóc Nam Nóng Nhất 2016 Làm cho Phái Đẹp Cũng Mê Mẩn

05:20 Posted by Duy Thanh No comments

Share on Facebook

Tweet on Twitter

tóc nam đẹp

Một trong những yếu tó để tạo nên sự đặc biệt của các chàng trước ánh nhìn của chị em đó là mái tóc. Ví như bạn chưa có cho bản thân một kiểu tóc hoàn hảo thì hãy nhanh lẹ xem thêm ngay top 3 kiểu tóc nam nóng nhất 2016 khiến phái đẹp cũng phải đam mê dưới đây nhé.

1.Kiểu tóc undercut.

tóc nam đẹp

3-kieu-toc-nam-hot-nhat-2016

Undercut là kiểu tóc nam hot nhất hiện thời. Dù ở độ tuổi giới trẻ hay trung niên thì kiểu tóc nam undercut ngắn đẹp này đều rất phù hợp giúp trở nên trẻ trung và nam tính hơn. Tùy tham gia cấu trúc gương mặt của mỗi người mà sẽ tạo cho bạn được một mẫu undercut phù hợp nhất.

2.Kiểu tóc mốt bỏ luống.

3-kieu-toc-nam-hot-nhat-2016-2

3-kieu-toc-nam-hot-nhat-2016-3

Tuy là mốt tóc trong khoảng thập kỷ 90 nhưng giờ đây nó lại là kiểu tóc đẹp cực hot của các chàng thanh niên, khác lạ là các mỹ nam Hàn Quốc. Không giống như kiểu tóc bổ đôi thập niên lúc trước đơn giản với ngôi giữa, nhiều khi tạo nên sự dở người, kiểu “bổ luống” tiến bộ 2016 đã liên hiệp với việc khiến cho xoăn nhẹ và hơi tạo độ rối cho tóc cùng màu nhuộm cá tính đã thực thụ sản xuất luồng gió mới cho cá tính tóc.

3.Kiểu tóc Slicked back.

3-kieu-toc-nam-hot-nhat-2016-4

3-kieu-toc-nam-hot-nhat-2016-1

Kiểu tóc Slicked back là kiểu tóc gây bão trong nhân loại bắt mắt nam nhi 2016. Kiểu tóc này mang lại cho chủ nhân của nó đẳng cấp mạnh mẽ và mạnh mẽ. CHính vì thế, không chỉ ở nước ngoài, mà cả các chàng thanh niên Việt cũng hí ha mừng húm đua nhau tạo kiểu tóc này.

Trên đây là 3 kiểu tóc mà chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn một sự đặc biệt lớn hay một ánh nhìn gọi mời từ các nàng. Các bạn cũng nên tò mò thêm các item chú tâm tóc tại SieuThiLamDep.Com để có được cho bản thân một mái tóc tuyệt vời nhé. Chúc người mua thắng lợi!

SHARE

Facebook

Twitter

Previous articleMách Bạn Chế giễu Độ Ăn Kiêng Giảm 5kg Trong 1 04 tuần
Next articleHãy Để Nếp Nhăn Chỉ Là Quá Khứ Với Mặt Nạ Chanh Và Nước Hoa Hồng

Xem thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét