Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Kỹ sư cơ khí – thời cơ việc làm cho không thể bỏ qua - Japan.net.Việt Nam

10:45 Posted by Duy Thanh No comments

Trước khi thi tuyển đơn hàng 2 - 3 ngày, người mua sẽ được nhập học tại công ty, được chỉ dẫn, đào tạo một vài câu chào hỏi, giới thiệu phiên bản thân và văn hóa phỏng vấn khi thi tuyển (đối với những bạn nhập cuộc đơn hàng kỹ sư không yêu cầu tiếng). 

Những bạn có tiếng, sẽ phải chỉ lên trọng điểm trước một hôm để chuẩn bị trước khi thi tuyển.

Thi tuyển 

Cả nhà sẽ được thi tuyển phỏng vấn trực tiếp với công ty Nhật Phiên bản

- Ngày hôm sau  khi có kết quả trúng tuyển người công tích, cùng người thân sẽ chạm mặt mặt xí nghiệp mua bán về các tin tức, lao lý, mức luõng và ký thích hợp đồng công huân.

+ Ứng viên chuẩn bị vốn đầu tư lần 1 trong 10 ngày.

+ Huấn luyện tiếng trước khi xuất cảnh: Học nội trú tại trung tâm. Được đào tạo tiếng bài bạn dạng theo giáo trình Minano, huấn luyện định hướng làm việc, văn hóa Nhật Bản, trực tiếp thầy giáo Nhật Phiên bản dạy 30% thời lượng, ...

Sẵn sàng xuất cảnh

Trước 5 ngày hoàn thiện nguồn vốn

Được cấp phát vali, sách vở, đồng phục, đồ dùng cần thiết

Nhập cảnh làm việc

Nhân viên bên Nhật của công ti sẽ đón tại sân bay, hướng dẫn về nghiệp đoàn, hướng dẫn nhà đất, trợ cấp 10 - 15 Man 04 tuần đầu (từ 15 - 20 triệu vì thế thực tập sinh không cần mang theo vốn đầu tư khi sang Nhật), học tại nghiệp đoàn 1 04 tuần: công việc, an toàn công huân, sinh hoạt, chuyển di,...

- Làm cho việc: Từ tháng thứ 2 đến bốn tuần 36 (quy ra ngày tháng 5)

- Về nước: Công ti đón tại trường bay, hướng dẫn làm cho thủ tục thanh lý, hỗ trợ ứng tuyển tại vietnam (trong các tổ chức kinh doanh Nhật, mức lương trên 10 triệu đồng/bốn tuần)

Hình như những bạn là con em mái ấm chính sách, hộ có năng lực tài chính thấp cũng được công ty chúng tôi hỗ trợ toàn bộ các bạn có thể xem cụ thể các chính sach cung cấp tại bài viết này.


Xem tại: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét