Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Kanagawa, Nhật Bạn dạng - Nơi hoàn hảo cho công tích yêu công nghiệp, kỹ thuật - Japan.net.vietnam

19:05 Posted by Duy Thanh No comments

Kanagawa là một tỉnh giấc có dân số đứng thứ 2 tại Nhật sau Tokyo, Kanagawa cũng chính là một phần của vùng thị trấn Tokyo. Đây là một trong những tỉnh thú vị số lượng công sức vn nhập cuộc XKLĐ lớn nhất, đặc biệt là công sức tham gia các đơn vị quản lý kỹ thuật như điện tử, cơ khí,...

Tỉnh giấc Kanagawa(Tiếng Nhật: 神奈川県 Kanagawa-ken, Thần Nại Xuyên Thị xã) là một tỉnh của Nhật Bản thuộc vùng Kanto. Thủ phủ là thành phố Yokohama. Đây là doanh nghiệp cấp tỉnh có dân số đông thứ 3 tại nước Nhật sau Tokyo và thức giấc Osaka. Kanagawa là một phần của Vùng thủ đô Tokyo.
Kanagawa, Nhật Bản - Nơi lý tưởng cho lao động yêu công ngệ, kỹ thuật

Chuỗi hệ thống liên lạc của thức giấc Kanagawa giao cắt xum xuê với hệ thống liên lạc của Tokyo (xem Giao thông ở Vùng thủ đô Tokyo). Di chuyển bằng con đường hàng không phê duyệt Phi trường quốc tế Tokyo hoặc Trường bay quốc tế Narita.

Tàu cao tốc Tokaido Shinkansen có các chuyến tàu cao tốc đi Tokyo, Nagoya, Osaka và rộng rãi thành phố lớn khác. Nên rất thuận tiện ví như khách hàng muốn đi ngao du, khám phá quốc gia Nhật Bạn dạng.

Tỉnh giấc Kanagawa là tỉnh giấc nằm cạnh thủ đô Tokyo, nơi tập trung rộng rãi tổ chức lớn của Nhật Bạn dạng, GDP của thức giấc đạt trên 300 tỷ USD. Kanagawa cũng là 1 trong 6 đặc khu chiến lược non sông của Nhật Phiên bản trong chế độ kinh tế Abenomics của Thủ tướng Shinzo Abe.

Tỉnh có phổ biến công ty hoạt động trong ngành nghề điện tử, cơ khí chế tác, tin tức truyền thông, công nghệ sinh học như: Sony, Canon, Toshiba, Fujifilm, Ajinomoto; có các viện phân tích trong ngành nghề phát hành công nghệ cao và có 3 Hoa Phượng đỏ quốc tế là Yokohama, Kawasaki, Yokosuka.

Kanagawa, Nhật Bản - Nơi lý tưởng cho lao động yêu công ngệ, kỹ thuật

Công nghệ ô tô tại Nhật Phiên bản

Kanagawa, Nhật Bản - Nơi lý tưởng cho lao động yêu công ngệ, kỹ thuật

Đơn hàng Cơ khí

Kanagawa, Nhật Bản - Nơi lý tưởng cho lao động yêu công ngệ, kỹ thuật

Nhà máy điện tử kết nạp công huân Việt Nam nhập cuộc đơn hàng điện tử XKLĐ Nhật Bản

Chính những vấn đề này đã khiến cho Kanagawa biến thành một địa điểm thu hút đối với người công tích đi xuất khẩu công trạng với những ngành nghề nghề chính như điện tử, cơ khí, chế tác ô tô và các cấp công nghệ kĩ nghệ cao.

Chúng tôi xin liệt kê các đơn hàng tốt nhất tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản công ty chúng tôi thu được trong thời điểm này.

các đơn hàng lỹ thuật XKLĐ tại Kanagawa, nhật bạn dạng 


Lĩnh vực Nghề Giới tính Độ tuổi Mức lương
(Im/bốn tuần)
Vị trí
Bảo dưỡng máy móc Nam 19 - 30 145.000 Kanagawa
Thao tác máy cơ khí Nam 20 - 34 150.000 Kanagawa
Đóng chai linh kiện thiết bị ô tô Nam 19 - 30 148.000 Kanagawa
Lắp ráp linh kiện điện tử Nữ 20 - 33 155.000 Kanagawa
Đóng gói linh kiện điện tử Nam/Nữ 19 - 29 150.000 Kanagawa
Hàn điện kĩ nghệ Nam 19 - 30 142.000 Kanagawa
Đóng gói linh kiện, trang bị ô tô Nam 20 - 30 157.000 Kanagawa
Thao tác máy CNC Nam 20 - 35 156.000 Kanagawa

Khám phá vùng đất Kanagawa và các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản khác tại đây.

Kanagawa là một trong những thức giấc có mức lương cơ bản cao nhất tại Nhật Phiên bản, chỉ xếp sau Tokyo, nên khi khiến cho việc tại đây người công tích chẳng hề khiếp sợ về mức lương. Mức lương trung bình người lao động nhận được trong khoảng 140.000 - 160.000 Im/04 tuần tương đương từ 27 - 35 triệu tiền việt(chưa tính khiến thêm). Chi phí sinh hoạt tại đây còn rất phù hợp với cuộc sống của người công phu.

Đối với những bạn công phu muốn mày mò nền công nghiệp, kỹ thuật tiến bộ của Nhật Phiên bản thì Kanagawa chính là vị trí phù hợp. Mọi quá trình làm việc của người lao động đều được hỗ trợ bởi các loại máy móc hiện đại, nên công việc của người công trạng không quá khó nhọc.

Đây chính là cơ hội của quý khách công huân vietnam muốn học hỏi kinh nghiệm, được sử dụng những trang trang bị văn minh nhất sau này về nước có thể tạo ra tương lai của chính mình.

Kanagawa, Nhật Bản - Nơi lý tưởng cho lao động yêu công ngệ, kỹ thuật

Chương trình đưa kỹ sư nhập cuộc XKLĐ tại Kanagawa, Nhật Bạn dạng.


Ngoài chương trình tuyển dụng cho thực tập sinh, tổ chức kinh doanh chúng tôi còn có chương trình đưa kỹ sư sang Nhật Phiên bản khiến việc tại Kanagawa. Với mức lương cao, cao hơn rất nhiều so với diện thực tập sinh và hầu hết chính sách cung cấp khác đây chính là những nguyên nhân người mua không nên bỏ lỡ đơn hàng này. Để tò mò tin tức về các đơn hàng kỹ sư người mua có thể xem tại bài viết này.

Khi nguời công trạng tham gia XKLĐ Nhật Bản tại công ty chúng tôi trong thời điểm này sẽ chiếm được hầu hết các chính sách hỗ trợ, dành đầu tiên trong khoảng phí công ti

Khám sức khỏe

- Người công huân sẽ được cung cấp chi tiêu chuyển di và chi phí khám sức khỏe tại bệnh viện chỉ định của công ty.

Kanagawa, Nhật Bản - Nơi lý tưởng cho lao động yêu công ngệ, kỹ thuật

Người công huân sẽ tham gia khám sức khỏe tại Bệnh viện Tràng An


Trước thi tuyển

Trước khi thi tuyển đơn hàng 2 - 3 ngày, người mua sẽ được nhập học tại công ty, được chỉ dẫn, tập huấn một số câu chào hỏi, trình bày bản thân và văn hóa phỏng vấn khi thi tuyển

Thi tuyển 

Tổ chức kinh doanh chúng tôi đang chiếm được đầy đủ các đơn hàng từ phía các xí nghiệp Nhật Phiên bản, do sự thiếu hụt công trạng tại nước này. Cho nên thời kỳ thi tuyển của lao động tại tổ chức kinh doanh sẽ không quá khó tính.

Các ứng cử viên sẽ phỏng vấn trực tiếp với chủ xí nghiệp (có thông ngôn). Ngoài phỏng vấn, người công trạng tham gia đơn hàng đóng hộp thực phẩm sẽ thi những phần thi kĩ năng như gọt táo, gắp đậu,... Những bài thi này chỉ để các đơn vị Nhật Bản kiểm tra sự vội vã, khôn khéo, kiên cường của quý khách. Các bạn có thể xem 

các đoạn ghi hình thi tuyển của tổ chức kinh doanh chúng tôi tại đây.

- Ngày hôm sau  khi có kết quả trúng tuyển người công tích, cùng người thân sẽ gặp mặt xí nghiệp mua bán về các tin tức, luật pháp, mức luõng và ký phù hợp đồng công lao.

+ Người tìm việc chuẩn bị vốn đầu tư lần 1 trong 10 ngày.

+ Tập huấn tiếng trước khi xuất cảnh: Học nội trú tại trọng tâm. Được tập huấn tiếng bài bản theo giáo trình Minano, huấn luyện xác định phương hướng làm việc, văn hóa Nhật Bản, trực tiếp thầy giáo Nhật Bản dạy 30% thời lượng, ...

Chuẩn bị xuất cảnh

Trước 5 ngày hoàn thiện vốn đầu tư

Được cấp phát vali, sách vở, đồng phục, đồ dùng quan trọng

Nhập cảnh làm việc

Nhân viên bên Nhật của công ti sẽ đón tại sân bay, hướng dẫn về nghiệp đoàn, cấp phát dụng cụ chuyển di (xe đạp), chỉ dẫn nhà đất, trợ cấp 6 - 10 Man tháng đầu (từ 7 - 12 triệu bởi thế thực tập sinh không cần mang theo nguồn vốn khi sang Nhật), học tại nghiệp đoàn 1 04 tuần: công tác, bình an công phu, sinh hoạt, vận động,...

- Khiến cho việc: Từ 04 tuần thứ 2 tới 04 tuần 36 (quy ra ngày tháng năm)

- Về nước: Công ty đón tại sân bay, chỉ dẫn khiến cho hồ sơ thanh lý, hỗ trợ xin việc tại vietnam (trong các công ty Nhật, mức lương trên 7 triệu đồng/tháng).

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC TTC VIỆT NAM

Địa Chỉ: Trung tâm thương mại Interserco - Số 2, Các con phố Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện nhà thờ Mỹ Đình)
Văn phòng giải đáp + kết nạp giấy má: Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Trong khoảng Liêm, Hà Nội (Bí quyết công viên Mỹ Đình 1.4 Km)

HOÀNG LAN (Ms): 0969 048 973
Email: lanht@japan.net.vn

HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984 811 593
Email: nguyetht@japan.net.Việt Nam

THANH MAI (Ms): 0987 556 894
Email: maivt@japan.net.vn
Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber


Xem tại: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét