Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Review Tinh Chất Dưỡng Trắng Và Tái Tạo Da Bergamo Luxury Gold Collagen & Caviar

14:10 Posted by Duy Thanh No comments
Review Tinh Chất Dưỡng Trắng Và Tái Tạo Da Bergamo Luxury Gold Collagen & Caviar

Sử dụng serum đặc trị đang biến thành thiên hướng được đa dạng bạn chọn bởi các tinh chất trong serum dưỡng da sẽ đem đến công dụng chuyên sâu cho da, với tài năng thẩm thấu cực cao, serum mang đến hiệu quả trực tiếp cho da như giúp thu nhỏ dại lỗ chân lông, dưỡng da trắng mịn, trị mụn, nám, vết thâm…

Hôm nay Siêu Thị Khiến cho Đẹp xin trưng bày đến các bạn set serum Bergamo 4 lọ đến từ Hàn Quốc – với những yếu tố quý hiếm và cần thiết, đây sẽ là một set serum nuôi dưỡng và chăm bẵm làn da của bạn một cách thức hoàn hảo.

Serum Bergamo có tốt không?

Set serum Bergamo 4 lọ một vật phẩm chăm nom da cao cấp tới từ hãng Bergamo Hàn Quốc, gồm nhiều yếu tố quý giá (collagen, tinh thể vàng, trứng cá tầm, nhân sâm, nước tuyết, axit amin…) giúp bạn khắc phục triệt để các vấn đề về da, đem lại toàn bộ công dụng như sau:

Review Tinh Chất Dưỡng Trắng Và Tái Tạo Da Bergamo Luxury Gold Collagen & CaviarBình phục tổn thương da sau giai đoạn yếu tố trị như lăn kim, lành mụn, dị ứng kem… hoặc do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, tia cực tím, ô nhiễm không gian…

Serum Bergamo có công dụng:

– Làm se khít lỗ chân lông, khiến cho trắng da.

– Chống lại các tác hại do thời kỳ lão hóa gây ra, hỗ trợ giai đoạn tái hiện lại các tế bào lão hóa, trẻ hóa da.

– Bổ sung collagen có chức năng khiến cho căng da, mịn da và bổ sung độ ẩm để giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, căng tràn sinh khí.

Set serum Bergamo 4 lọ gồm 2 loại:

Review Tinh Chất Dưỡng Trắng Và Tái Tạo Da Bergamo Luxury Gold Collagen & Caviar– Serum Bergamo Caviar (lọ vàng đậm): Chiết xuất trong khoảng tiến thưởng tinh khiết và trứng cá tầm muối giúp nhân tố trị và ngăn phòng ngừa hiệu quả các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám, khiến cho kẹ mụn nhanh không để lại vết thâm, làm cho mờ tàn hương, dưỡng da mịn màng, làm da căng bóng.

– Serum Bergamo Luxury Gold Collagen (lọ quà nhạt): Bergamo caviar serum bổ sung collagen, chiết xuất nhân sâm… giúp làm căng da, mịn da, mờ nếp nhăn, trắng da và ngăn phòng ngừa lão hóa hiệu quả.

– Serum Bergamo Vita Whitening (lọ trắng trong): giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da, giúp da sáng lên nhìn thấy và cho da căng mịn.

– Serum Bergamo Snow Whitening (lọ trắng đục): giúp làm trắng da, sáng da, căng mịn da, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và tăng độ bè phái hồi cho da.

Kiếm được xét của một số khách hàng đã dùng Serum Bergamo

Review của bạn My về Serum Bergamo: “Điểm đầu tiên bản thân mình tuyệt hảo ở set serum Bergamo 4 lọ này chính là kiến tạo thanh lịch, tao nhã với chai thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy cả các tinh thể quà li ti trong chai cùng với nắp nhỏ bé giọt kiến tạo cute và một thể sử dụng. Mùi hương của em serum này rất dễ chịu, không quá nồng mà nhẹ nhàng, thoang thoảng”.

Review của bạn Yến: “Cấu trúc của serum có tài năng thấm rất với tốc độ cao vào da nên bạn chỉ cần vỗ nhẹ là đủ. Da chính mình thuộc loại da xấu, có phổ biến nhân tố như bị phổ quát vết thâm, lỗ chân lông to, da xỉn màu không được mịn màng. Sau 7 ngày sử dụng thì chính mình thấy lỗ chân lông nhỏ nhắn lại, da trắng, mềm mịn hơn trông thấy, các vết thâm do mụn cũng giảm hẳn”.
Review của bạn Anna: “Ai không thích trâm kem thì chỉ cần bôi serum Bergamo lên da ngày 2 lần thôi bảo đảm da đẹp liền. Các bạn da dầu vẫn có thể sử dụng serum này nhé”.

Cách dùng serum Bergamo

Sau khi rửa sạch mặt, bé 1 giọt serum Bergamo lên mặt và cũ rích, thoa đều sau đó massage nữ tính để tinh chất serum kết nạp vào sâu bên trong da. Dùng vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả tốt nhất. Có thể dùng cấu kết với kem dưỡng để giúp tăng hiệu quả dưỡng trắng da, giúp da mịn màng, trắng sáng và mạnh mẽ hơn.

Serum Bergamo giá bao nhiêu?

Giá item cũng là một trong các căn cứ để xác định Serum Bergamo từ nhà sản xuất hay Fake ngoài cách thức nhận biết kiến tạo qua bao so bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều kỹ năng là hàng Fake chị em để ý nên rà soát thật kỹ trước khi tậu. Siêu Thị Khiến cho Đẹp tự tin luôn đi đầu về chất lượng của item với tiêu chí 100% chỉ bán hàng từ nhà sản xuất.

Nguồn cội: Hàn Quốc

Nhãn hiệu: Bergamo

Dung lượng: 13ml/lọ, 1 hộp 4 lọ

Giá niêm yết: 340.000 VNĐ


Xem tại: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét