Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Những Lưu Ý Khi Tắm Trắng Tại Nhà Với Cám Gạo - SieuThiLamDep.Com

12:40 Posted by Duy Thanh No comments

Công nghiệp làm đẹp ngày một sản xuất, tuy nhiên chị em chúng ta vẫn rất chung thủy với các công thức làm cho trắng da truyền thống trong đó có bột cám gạo. Chắc hẳn với những người yêu mến mộ khiến cho đẹp thì công thức này không còn là yếu tố quá lạ lẫm, tuy nhiên trước khi áp dụng lý lẽ cũng cần xem xét toàn bộ điều để bảo đảm an toàn cho làn da và có được hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là những nhân tố bạn cần ân cần khi tắm trắng da tại nhà với bột cám gạo, hãy mày mò kỹ để luôn có được làn da trắng hồng, mịn màng nhé!

Một số để ý khi khiến đẹp da và tắm trắng bằng bột cám gạo

bột cám gạo

– Chọn lựa các chất liệu thiên để làm cho đẹp luôn là phương pháp khiến đẹp lanh lợi, tất nhiên với bột cám gạo, bạn cần chọn lựa kỹ trước khi sử dụng để làm đẹp bởi bột cám gạo dùng để tắm trắng phải là loại cám gạo sạch sẽ, không hề là loại cám dùng trong kĩ nghệ.

– Sử dụng cám gạo không mịn, chưa qua tinh nhạo báng có thể làm cho các nhất thời chất bám lại trên da, gây kích ứng và tổn thương da.

tắm trắng với bột cám gạo

– Trước khi tắm trắng, bạn nên tẩy tế bào chết để cho các dưỡng chất dễ ợt thấm sâu hơn tham gia da, tăng hiệu quả dưỡng trắng và làm sạch da.

– Để có được hiệu quả cao nhất, bạn nên đắp mặt nạ cám gạo lên da khoảng 10 tới 15 phút rồi mới tắm lại với nước ấm để có hiệu quả cao nhất.

– Chỉ nên tắm trắng với cám gạo 2 lần mỗi tuần để không khiến cho mỏng manh da, tránh kích ứng da.

– Khi áp dụng vẻ ngoài tắm trắng với cám gạo bạn cần kiên trì, lâu dài mới có được hiệu quả tốt nhất.

Cách tắm  trắng bằng cám gạo tại nhà

tắm trắng

Chất liệu:

– 100g bột cám gạo

– 1 ly sữa tươi nguyên chất không tuyến đường

– 1 thìa nước cốt chanh

– chút nước lọc

Cho sữa tươi, nước cốt chanh vào trộn cùng với bột cám gạo, giả dụ hỗn phù hợp quá khô, có thể cho thêm chút nước lọc để có được hỗn thích hợp sánh mịn.

Khiến sạch sẽ da sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da và massage dịu dàng trong khoảng 20 phút.

Tiếp theo hãy tắm lại với nước ấm và trâm kem dưỡng ẩm để giúp thăng bằng độ ẩm cho làn da.

Bột cám gạo không những có tác dụng dưỡng trắng da mà còn giúp bạn làm mờ các vết thâm nám, giảm viêm nang lông nắm bắt quả.

Chúc bạn chiến thắng với bí quyết khiến cho đẹp này nhé!


Có thể bạn quan tâm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét