Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Chế nhạo Độ Ăn Kiêng Lowcarb Diet Thời Gian Như Thế Nào Tốt Nhất - SieuThiLamDep.Com

18:55 Posted by Duy Thanh No comments

Lowcarb Diet là một trong những hình thức giảm cân nhanh chóng, bình an được phổ biến người biết đến và ứng dụng trong những năm quay về đây. Phải nói rằng, Lowcarb Diet đã phá vỡ mọi ý kiến giảm cân truyền thống từ lâu đời của phần nhiều chúng ta, mang tới một giải pháp hoàn toàn mới giúp những người thừa cân và béo phì lấy lại vóc dáng 1 cách thức lập cập nhất.

Chế Độ Ăn Kiêng Lowcarb Diet Thời Gian Như Thế Nào Tốt Nhất

Nguyên lý căn bản của vẻ ngoài giảm cân Low card

Nếu như trước đó chúng ta vẫn nghĩ rằng giết mổ và mỡ động vật là căn do chính dẫn đến việc tăng cân thì giờ đây Low Carb đã thực sự chỉ điểm “kẻ dấu mặt” phía sau cân nặng của bạn thực chất lại chính là những món ăn trong khoảng tinh bột chứ chẳng hề là chất béo.

Khi chúng ta nạp rộng rãi tinh bột vào thân thể, carbohydrate sẽ được chuyển hóa thành tuyến phố glucose làm cho các con phố huyết tăng cao, trong khoảng đó thân thể tiết ra thân thể phải tiết ra insulin để con đường huyết ổn định trở lại đồng thời biến lượng glucose trong máu thành mỡ thừa.

che-do-an-kieng-lowcarb-diet-thoi-gian-nhu-the-nao-tot-nhat-2

Carbohydrate và mỡ là hai nguồn năng lượng chủ quản của thân thể. Vì thế, nếu cắt bỏ nguồn năng lượng từ carbohydrate, thân thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa trong cơ thể để cơ thể hoạt động, trong khoảng đó người ăn kiêng low-carb có thể giảm được cân.

Dựa trên nguyên tắc này, menu giảm cân Lowcarb hướng bạn tới những món ăn giàu protein và chất béo khi mà đó phải loại bỏ hoàn toàn tinh bột trong bữa ăn hàng ngày.

Những thực phẩm cần nói “KHÔNG” khi áp dụng cơ chế giảm cân Lowcarb

tinh bột

– Các loại thực phẩm như trục đường, sữa, bánh ngọt, kẹo và khác lạ là nước ngọt.

– Các loại hạt và ngũ cốc như lúa, gạo, cơm, bánh mì, đậu phộng, đậu nành, ngô, khoai, hạt điều…

– Số đông các loại hoa quả (người ăn kiêng phải kiêng đa số các loại hoa quả ít nhất trong 2 tuần đầu thực hiện hình thức low-carb)

– Hồ hết các loại trái cây nhanh

Những thực phẩm được động viên sử dụng trong Lowcarb

che-do-an-kieng-lowcarb-diet-thoi-gian-nhu-the-nao-tot-nhat-3

– Toàn bộ các loại giết mổ và mỡ

– Tất cả các loại trứng

– Dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật

– Các loại hải sản

– Bơ và phó mát

Ngoài ra đó, bạn cũng có thể ăn thêm các loại rau xanh có chứa phổ thông chất xơ, không chứa tinh bột và tuyến đường như cần tây, su hào, rau muống, dưa leo, rau má…

Giễu cợt Độ Ăn Kiêng Lowcarb Diet Thời Gian Như Thế Nào Tốt Nhất?

che-do-an-kieng-lowcarb-diet-thoi-gian-nhu-the-nao-tot-nhat-5

Hình thức ăn kiêng Lowcarb không quá khó tính nhưng yên cầu chúng ta phải tuân hành đúng những nguyên lý căn bản để có được hiệu quả tốt nhất.

Giảm cân theo DAS

Với những người bụ bẫm hoặc khó khăn xuống cân hay lần trước tiên vận dụng DAS thì cần khởi động 14 ngày (12 ngày DAS và 2 ngày relax) sau đó làm theo chu kỳ 5 – 2 hoặc 6 – 1.

Với những người dễ xuống cân thì chỉ cần khởi động 8 ngày (7 ngày DAS – 1 ngày relax) sau đó vận dụng chu kỳ 5 – 2 hoặc 6 – 1.

Lợi thế: với việc phát động hợp lý bạn sẽ đốt cháy mỡ thừa 1 phương pháp mau lẹ hơn, cải thiện tác dụng của tim mạch, phòng chống bệnh tiểu tuyến phố, áp huyết, gout và thậm chí là cả bệnh ung thư.

Nhược điểm: sau 1 thời gian dài DAS, thân thể sẽ rơi vào hiện trạng tự bảo kê, khiến cho lờ lững thời kỳ chuyển hóa làm cho giai đoạn giảm béo bị chậm chạp lại hoặc đứng yên ổn.

Giảm cân theo eDAS

Với hình thức giảm cân eDAS bạn không cần khởi động, tham gia thẳng chu kì 3-1-2-1 luôn ( 3 DAS – 1 Relax – 2 DAS – 1 Relax ).

Lợi thế: bỏ dở được giai đoạn phát động, dễ dãi hơn, thoải mái hơn. Cơ thể không bao giờ bị chậm rãi chuyển hóa nên công đoạn giảm mỡ sẽ diễn ra liên tiếp.

Nhược điểm: ko có kỹ năng chữa bệnh như DAS do yêu cầu phải Relax xen kẽ để shock lại Carb liên tiếp cho cơ thể không bị chậm rì rì chuyển hóa.

Kết luận: Để có được hiệu quả tốt nhất trong thời kỳ giảm cân bạn cần đoàn kết thuần thục cả 2 vẻ ngoài DAS và eDAS.

Theo kinh nghiệm của những người từng áp dụng hình thức giảm cân này, bạn nên áp dụng DAS khoảng 1 – 2 04 tuần tới khi nào thấy giảm lờ đờ hoặc cân nặng không giảm xuống nữa thì chuyển qua eDAS để shock lại thời kỳ chuyển hóa, cơ thể sẽ tiếp diễn đốt mỡ.

Tùy thuộc vào cơ địa của bản thân mình bạn có chiến thuật giảm cân thích hợp nhất.

Nếu như có yếu tố kiện hãy tập thêm các bài thể dục giảm cân cường độ cao như HIIT.

Chức năng của lý lẽ giảm cân Low card

che-do-an-kieng-lowcarb-diet-thoi-gian-nhu-the-nao-tot-nhat-6

Low Carb Diet là hình thức giảm cân thuận theo thời kỳ trao đổi chất của thân thể nhân loại đúng theo nguyên lý thuận thiên giả tồn, nghịch thiên giả vong (thuận theo lẽ trời thì sống, trái với lẽ trời thì chết) trong Kinh Dịch.

Với vẻ ngoài giảm cân này, bạn sẽ không chạm chán quá nhiều gian khổ và mỏi mệt bởi thân thể có hoàn toản chất béo, chất đạm…

Qui định Low card còn có tác dụng giảm nồng độ cholestrol xấu và định hình huyết áp, chống cự các nguy cơ về tim mạch.

Vừa có thể thỏa mãn cơn đói và cái thú ẩm thực tới mức tối đa vì những bữa ăn ngon miệng có phần lớn chất béo.

Hãy biến lý lẽ giảm cân Lowcarb thành lối sống lành mạnh hàng ngày của bạn để luôn tự tin với vóc dáng dong dỏng gọn và thân thể mạnh khỏe.


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét