Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Phát Bất tỉnh Những Kiểu Tóc Siêu Độc Làm Khuynh Đảo Giới Trẻ Hiện Nay

17:05 Posted by Duy Thanh No comments
phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-1

Ngoài những kiểu tóc thẳng, tóc ngắn, tóc xoăn,… không thể thiếu những kiểu tóc độc lạ bỏ ra cho những cô nàng siêu bắt mắt.

Cùng ngắm nhìn những kiểu tóc siêu độc có một không nhị đang làm khuynh đảo tuổi teen trên toàn thế giới nhưng không kém phần quyến rũ. Cam đoan đây sẽ là những kiểu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng yêu mến phong cách này.

Tóc đính sao

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-1

Với ngẫu hứng tạ thế nhà rải đầy sao trong loạt truyện đình đám Harry Potter. Những ngôi sao nhỏ dại lóng lánh trên từng sợ tóc giúp mái tóc của bạn trông thật nổi trội với và cực sang chảnh. Tuy nhiên, sau khi gội đầu kiểu tóc này sẽ lại trở lại như mái tóc chung vì độ bám của ngôi sao không lâu.

Tóc Stencil

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-2

Nắm bắt một cách dễ chơi, đây là mẫu tóc vận dụng kĩ thuật phun màu. Bạn thích hình gì, chỉ cần cắt khuôn theo hình đó và áp lên tóc, phun màu, ghẹ keo, thế là xong xuôi! Với kĩ thuật này, nhân loại tóc lại dậy sóng khi bạn có thể tiện lợi sở hữu những mẫu tóc quá tuyệt vời và đẹp tuyệt này.

Stencil có thể thích hợp với bất kỳ kiểu tóc nào dù ngắn hay dài. Bạn có thể tạo ra hình khối hay kiểu hoa văn gì ví như muốn bằng cách thức phun thuốc nhuộm.

Tóc nhuộm màu dưa đỏ

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-3

Tóc nhuộm màu dưa hấu là một trong những khuynh hướng được tuổi teen ưa thích trong mùa hè 2016. Thiên hướng này bắt nguồn từ Instagram của nhạc sĩ trẻ Merpire. Tông màu xanh của vỏ dưa hấu và hồng đỏ của ruột mang lại cho bạn vẻ đẹp hiện đại, phong cách.

Tóc bím với khuyên tròn

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-4

Khuyên tròn không chỉ là phụ kiện trang hoàng cho đôi tai mà còn có thể liên kết với kiểu tóc tết sát da đầu. Những chiếc khuyên tròn bé xíu xinh là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng mạnh khỏe, nghịch ngợm.

Tóc màu denim

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-5

Không chỉ càn quét ngành nghề cá tính, denim còn là nguồn cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc thông minh gam màu nhuộm kì quặc. Lấy ý nghĩ đó từ những chiếc quần jeans thân thuộc, chuyên gia làm tóc Adam Reed đã chế giễu ra màu tóc denim phù hợp với mọi kiểu tóc và tông da. Bạn có thể biến hóa với các gam màu như ghi đá, xám, chàm hay xanh dương.

Undercut cạo gáy họa tiết nhóng nhánh

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-6

Glitter Undercut (undercut óng ánh) là cụm trong khoảng HOT trên mạng phố hội năm vừa mới đây. Kiểu tóc này thích hợp với những cô nàng nổi loạn, bắt mắt.

Tóc nhuộm Tie Dye

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-7

Tie-dye là cơ chế nhuộm tóc nhúng, sản xuất các mảng màu khác nhau trên mái tóc. Kỹ thuật nhuộm màu tie dye là tượng trưng phong cách của thập niên 60.

Tóc nhuộm ombre xám

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-8

Giả dụ bạn muốn chiếm hữu mái tóc mang gam màu trầm thì ombre xám là sự lựa chọn tối ưu. Đây là sự cấu kết giữa đẳng cấp nhuộm ombre xám khói, nâu khói để tạo nên những màu sắc đa dạng. Thêm tham gia đó, bạn có thể pha trộn các tone màu cá tính như tím hay xanh dương tạo sự thăng bằng cho mái tóc.

Sau khi được chiêm ngưỡng những kiểu tóc siêu độc trên chắc chắn đây là gợi ý cực hay dành cho những cô nàng phong cách thời trang. Chúc bạn càng thêm chất với tán thành và đừng quên ủn hộ Siêu Thị Khiến cho Đẹp nhé, chúng tôi luôn cập nhật những khuynh hướng khiến đẹp mới nhất đến cho bạn.


Xem nhiều hơn: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét