Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất Sử Dụng Như Thế Nào?

14:20 Posted by Duy Thanh No comments

Sữa ong chúa tươi có phần nhiều tác dụng  tốt, là một loại thuốc bổ quý thi thoảng mà tự nhiên tặng thưởng cho chúng ta. Tất nhiên, việc sử dụng sữa ong chúa như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất và phát huy hết chức năng vốn có của nó, đó mới là yếu tố bạn nên nhân thức. Bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn người mua cách dùng sữa ong chúa, đặc bệt là sữa ong chúa tươi một phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất.

Tại sao sữa ong chúa lại tốt đến vậy?

Vì sữa ong chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, khác biệt có rộng rãi vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt… đều có ở viên sữa ong chúa Royal Jelly Australia hàm lượng 1450mg chiết xuất 100% từ sữa ong chúa thiên nhiên, không màu thực phẩm, không chất bảo quản.

Sữa ong chúa là trái cây duy nhất của ong chúa kể trong khoảng khi nó là ấu trùng ong bình thường. Bằng hữu ong phát hành ong chúa bằng bí quyết lựa chọn ra một ấu trùng và nuôi dưỡng nó hoàn toàn bằng thứ keo màu sữa ánh tiến thưởng tinh tuý được tổng hợp đặc biệt  từ mật ong và phấn hoa, Ấu trùng lớn lên biến thành ong chúa mới và hàng ngày vẫn được bè lũ ong  dịch vụ bằng thứ sữa ấy. Được nuôi dưỡng bằng cách thức riêng, ong chúa có tuổi thọ cao gấp 30 lần ong thợ, đẻ đến 2000 quả trứng/ngày, thật kỳ diệu.

Uống sữa ong chúa mỗi ngày cũng giống như uống một viên thuốc bổ tổng hợp để tẩm bổ toàn cơ thể. Có thể uống một mình nó hoặc uống bình thường với các loại thuốc bổ tổng hợp multivitamin có mặt ngoài hoạt động mua bán.

Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi quà, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng, là một trong những loại thực phẩm hữu ích rất tốt và có khá đa dạng chức năng như: xúc tiến thời kỳ sinh trưởng phát dục của cơ thể; chống lão hóa; nâng cao năng lực tư duy và khả năng ghi nhớ; chống ung thư và phóng xạ; kháng khuẩn và chống viêm; tăng nhanh sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống trạng thái vữa xơ động mạch; bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu; thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, tâm thần; cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng nhanh tài năng sinh dục và sinh sản; nâng cao sức đề kháng và miễn nhiễm của thân thể; dùng liều cao có chức năng an thần, phòng chống trạng thái mất ngủ…

Cách dùng sữa ong chúa tươi

Tùy theo mục đích dùng, tính chất bệnh lý và đặc điểm thân thể mà người ta chọn cách dùng và liều sử dụng khác nhau. Thông thường có các cách dùng: uống, bé bỏng giọt dưới lưỡi, bôi xoa bên ngoài, trong đó cách thức uống là tầm thường nhất. Sữa ong chúa không uống riêng, khi dùng thường được pha theo hai phương pháp: sữa ong chúa + mật ong, hoặc sữa ong chúa + mật ong + rượu trắng, trong đó lượng sữa ong chúa chỉ chiếm giữ khoảng 1%. Người lớn mỗi ngày có thể uống từ 100 mg – 400 mg, chia 2 lần trong ngày, thuở đầu mỗi ngày uống 100 mg, sau 7 ngày thì tăng dần liều lượng.

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi để uống:

– Đối với con nhỏ: chỉ nên dùng sữa ong chúa tươi cho trẻ em trong khoảng 2 tuổi trở nên và chỉ sử dụng cho các trẻ còi cọc, biếng ăn, nếu như nhỏ bé tạo ra chung nên hạn nhạo báng tối đa dùng sữa ong chúa bởi nó có thể kích thích công đoạn phát dục sớm ở trẻ. Cách sử dụng như sau: cho 1 giọt sữa ong chúa tươi (với trường hợp sữa ong chúa tươi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh)  hoặc một tí chút bằng 1/2 đầu đũa (với trường thích hợp sữa ong chúa bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh) hòa vào với sữa của nhỏ nhắn và cho bé nhỏ uống. Ngày dùng 2 lần.

– Đối với người lớn: ngày dùng 1 tới 2 lần một muỗng cafe sữa ong chúa hoặc ít hơn nếu như thời điểm đầu còn chưa quen khó khăn ăn. Với người đã dùng quen, cách tốt nhất nên ngậm sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi cho thấm lỏng lẻo. Trường phù hợp mới sử dụng cảm thấy khó ăn người mua có thể ăn trực tiếp rồi uống nước tráng miệng lại. Ngoài ra có thể trộn thêm chút mật ong cho dễ ăn hay hòa loãng với nước để uống.

Sử dụng sữa ong chúa để làm cho đẹp

Trước khi đi ngủ, xoa một lớp mỏng mảnh sữa ong chúa tươi lên mặt, đợi sữa ong chúa khô lại, làm ướt tay và vỗ nhẹ nhẹ lên mặt cho sữa ong chúa ngấm hết vào da mặt, để khoảng 30 phút rửa lại mặt bằng nước sạch hoặc có thể cứ để nguyên và đi ngủ. Khiến đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy hết mụn cám, mụn trứng cá, lỗ chân lông se lại, 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang, da căng mịn, xóa nếp nhăn, trắng lên tự nhiên. Sử dụng sữa ong chúa tươi làm cho đẹp hằng ngày có thể dùng thay cho mỹ phẩm rất hiệu quả và hoàn toàn bình yên cho làn da, không bao giờ sợ da bị mỏng mảnh hay dị ứng.

Dùng sữa ong chúa tươi hồi phục tuổi thanh xuân, tăng kỹ năng sinh lý

Mỗi ngày sử dụng khoảng 5 – 10g sữa ong chúa tươi (tương đương 1 thìa cafe đen) pha với nước uống hoặc dùng tầm thường với mật ong, liên tiếp trong khoảng 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi tuổi thanh xuân, da dẻ mịn màng, hồng hào, tăng khả năng sinh lý.

Tên Sản Phẩm: Sữa Ong Chúa Auhealth (1000mg x 365 Viên)

Quy Phương pháp Đóng Gói: 1000mg x 365 Viên / lọ

Cách Sử Dụng: Uống 1 viên / ngày – không uống quá liều lượng chuẩn y

Xuất Xứ: Úc

Trưng bày Axit 10-hydroxy-2-decenoic

Tên gọi khác: Axit Sữa Ong Chúa, 10-HDA, 10-hydroxy-delta 2-decenoic acid, axit (E)-1 0-hydroxy-2-decenoic, axit trans 10-hydroxy-2-decenoic.

Axit 10-hydroxy-2decenoic là một chất dinh dưỡng đặc biệt được tìm thấy độc nhất vô nhị ở Sữa Ong Chúa có trong thiên nhiên. Loại axit này còn có tên gọi khác như 10-HDA hoặc axit Sữa Ong Chúa. Hàm lượng 10-HDA trong Sữa Ong Chúa thường có khoảng 1.5%-2.0%. 10-HDA nhập vai trò cần thiết trong các loại ăn uống bồi dưỡng hay các loại mỹ phẩm nhờ vào kỹ năng chú tâm da, chống ung thư và chống kháng khuẩn thiên nhiên. Hàm lượng 10-HDA trong Sữa Ong Chúa tuân theo luật pháp về chất lượng của thế giới. Hàm lượng này cũng song song định tầm giá Sữa Ong Chúa trên thị trường quốc tế.

Công dụng 10-HDA

(1) 10-HDA chặn lại sự phát hành mạnh bạo của tế bào ung thư, chi tiết như bệnh bạch cầu AKR, bệnh ung thư vú TA3, v..v. Những tìm hiểu vừa mới đây cho thấy 10-HDA giúp hệ miễn dịch tự chủ và chống lại các bệnh ung thư trong thân thể.

Đặc tính chống ung thư trong 10-HDA lần trước tiên được mua thấy bởi 1 nghiên cứu đăng trên tạp chí Nature vào tháng năm, 1959. Các nhà kỹ thuật lúc ấy đã cấy 10-HDA vào các tế bào khối u sống trong khoảng những con chuột bị ung thư. Bệnh bạch huyết cầu và sự xuất hiện các khối u ở những con chuột này đã được ngăn chặn và kiểm soát sau khi tiêm loại tế bào này tham gia thân thể chúng.

Kết quả đã được kiểm nghiệm trên 1000 con chuột trong thời điểm 2 năm và cho một kết quả tuyệt hảo: phần đông con chuột được thí nghiệm hoặc chết nhanh lẹ, hoặc sống sót. Nhì nhóm chuột được tiêm tế bào có chứa 10-HDA sống mạnh bạo hơn 12 04 tuần sau đó. Lực lượng chuột còn lại được nhận cùng số lượng tế bào khối u nhưng không có 10-HDA chết trong vòng 12 ngày sau đó.

Nói một bí quyết khác, các nhà công nghệ đã tậu ra được 1 loại vaccine chống lại bệnh bạch huyết cầu ở chuột và sự  phát triển tiếp theo của các khối u liên quan.

(2) 10-HDA giàu chất kháng sinh tự nhiên.

(3) 10-HDA chứa yếu tố chăm nom da, khiến cho trắng da và chất chống oxy hóa.

(4) 10-HDA chặn lại sự suy giảm bạch cầu trong công đoạn nhân tố trị hóa chất.

(5) 10-HDA còn có các công dụng như điều trị bệnh HIV (AIDS) và các bệnh suy giảm miễn nhiễm khác, có công dụng như insulin dành cho bệnh tiểu trục đường và cao huyết áp, chống loét bao tử, phòng phòng ngừa và vấn đề trị chứng mỡ trong máu (cholesterol).

Hình như  bạn có thể tìm hiểu item về sữa ong chúa khác nữa như: Sữa Ong Chúa No.63.2 (USA), Sữa Ong Chúa Royal Jelly Costar,….


Xem tại: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét