Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Tuyển gấp kỹ sư làm việc tại Nhật Bản KHÔNG yêu cầu tiếng - Japan.net.vn

23:20 Posted by Duy Thanh No comments

Bạn là kỹ sư mới tốt nghiệp nhưng không nhân thức tiếng Anh, tiếng Trung hay tiếng Nhật... Công đoạn tập sự tại trường chưa đủ để bổ sung trải nghiệm dịch vụ cho công cuộc tìm kiếm việc làm?
Bởi vậy bạn đang hoang mang lo sợ tới nỗi rải CV khắp nơi mà không thấy phản hồi? Hãy tới với TTC Việt Nam, chúng tôi cam đoan mang đến việc khiến cho tốt nhất bỏ ra cho bạn.

>> Tuyển kỹ sư biết tiếng Nhật: Việc làm N2, N3, N4 tốt nhất.
>> Tuyển gấp kỹ sư cơ khí làm việc tại Nhật chắc chắn bay nhanh.
>> Tuyển kỹ sư công nghiệp thông tin lương 250.000 lặng/04 tuần.

1. Tôi có thể làm gì ở TTC vietnam?

Là công ty xuất khẩu công phu uy tín số một của cả nước, hàng năm, chúng tôi đã đưa hàng nghìn tập sự sinh, kỹ sư vn ra nước ngoài khiến cho việc. Với những nỗ lực cố gắng không xong, mỗi đơn hàng chúng tôi mang về cho người công phu đều là những đơn hàng tốt nhất, có hình thức cũng như mức lương cao nhất.

Nhận được sự tin cẩn của các nghiệp đoàn Nhật Bản, càng ngày chúng tôi càng nhận được các đơn hàng cao cấp hơn, đó chính là những đơn hàng tuyển kỹ sư đi Nhật với số lượng lớn.




Để nhân thức chương trình tuyển kỹ sư đi Nhật bỏ ra cho những lĩnh vực, nghề nào, mời bạn tham khảo BÀI VIẾT NÀY của chúng tôi.

2. Vì sao nên đi chương trình kỹ sư Nhật Bạn dạng?

Chưa nói tới thời cơ ứng tuyển nội địa nếu bạn không có thêm một ngoại ngữ là rất gian truân, hãy cùng chúng tôi khảo sát mức lương cơ bản của các kỹ sư nội địa qua thông tin tuyển nhân viên mà các công ty đưa ra nhé.



Việc làm kỹ sư các đơn vị quản lý nghề trên trang timviecnhanh.com

Việc khiến kỹ sư trên trang tuyển dụng vieclam24h.com


Như khách hàng đã thấy, việc khiến kỹ sư mới ra trường trong nước lương khá thấp, nhàng nhàng chỉ trong khoảng 7 - 10 triệu trong khi các nhà tuyển dụng luôn yêu cầu cao về tay nghề cũng như kĩ năng ngoại ngữ.

Chúng tôi KHẲNG ĐỊNH mức lương kỹ sư ở Nhật cao gấp 3 - 5 lần so với mức lương kỹ sư nội địa. Để biết thêm chi tiết, các bạn xem trong BÀI VIẾT NÀY.

3. Chi phí đi chương trình kỹ sư Nhật Bạn dạng là bao nhiêu?

Theo qui định, chi phí đi xuất khẩu công tích theo dạng kỹ sư với chương trình 3 năm sẽ bằng 3 04 tuần lương cơ bản mà kỹ sư được kiếm được. Chi tiêu này bao gồm các khoản giấy tờ hồ sơ, vé phi cơ, visa đi Nhật,... 

Dường như đó, bạn sẽ phải nộp thêm một số khoản phụ phí khác như phí khám sức khỏe, phí học nguồn, phí huấn luyện tiếng.

Để biết mình có chứng nhận sức khỏe làm kỹ sư Nhật Bản hay không, xem TẠI ĐÂY.

Bình thường, ở các công ti tuyển kỹ sư đi Nhật sẽ yêu cầu trình độ tiếng Nhật từ N4. Hiện tại chúng tôi đang có 1 số đơn hàng KHÔNG yêu cầu trình độ ngoại ngữ đầu tham gia, công ty sẽ cung cấp tập huấn từ đầu cho bạn.

4. Đi xuất khẩu công sức theo dạng kỹ sư có lợi ích như thế nào?

Người công huân xuất khẩu theo diện kỹ sư sẽ có phổ quát ích lợi hơn so với khi xuất khẩu theo diện thực tập sinh tầm thường:

+ Được bảo lãnh hậu phi con, người thân sang Nhật sinh sống

+ Xuất cảnh với visa business, hưởng các cách thức phúc lợi như người Nhật

+ Tuyển dụng trực tiếp, hình thức lương tương đương người bạn dạng xứ

+ Có thể gia hạn thời điểm khiến cho việc tại Nhật lên đến 10 năm, đạt yêu cầu nhập quốc tịch Nhật Phiên bản giả dụ muốn

+ Thu nhập cao hơn tập sự sinh trong khoảng 50.000 im/bốn tuần trở lên.
   

Những ích lợi khi đi xuất khẩu công trạng theo diện kỹ sư bạn nên biết

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC TTC VIỆT NAM

Địa Chỉ: Trung tâm thương nghiệp Interserco - Số 2, Trục đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện trường học Mỹ Đình)
Văn phòng giải đáp + hấp thu giấy tờ: Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Thủ đô (Cách khu vui chơi Mỹ Đình 1.4 Km)

HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984 811 593
Email: nguyetht@japan.net.vn

HOÀNG LAN (Ms): 0969 048 973
Email: lanht@japan.net.vn

TRƯƠNG CAO QUÝ (Mr): 0968 277 708
Email: quytc@japan.net.vietnam
Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber


Xem tại: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét