Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Mách nước Bạn Làm Trắng Da Toàn Thân Hiệu Quả Bằng Cám Gạo Và Sữa Tươi

06:10 Posted by Duy Thanh No comments

Làn da trắng là nhân tố ước mơ của phổ thông chị em phụ nữ. Với làn da trắng bạn có thể tự tín mặc những bộ cánh sành điệu và luôn thu hút được rộng rãi ánh nhìn đặc biệt là cánh mày râu. Chỉ với 2 chất liệu không còn lạ lẫm với chị em đó chính là cám gạo và sữa tươi bạn sẽ có ngay làn da trắng tỏa sáng và cực mịn da nữa nhé.

Nào hãy cùng Siêu Thị Khiến Đẹp khám phá cách thức khiến trắng trắng da toàn thân bằng cám gạo và sữa tươi như thế nào nhé!

mach-ban-lam-trang-da-toan-than-hieu-qua-bang-cam-gao-va-sua-tuoi-2

Trong cám gạo có chứa lipid một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, chặn lại sự thâm nhập của tia cực tím, ngăn cản hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu so bì, cho nên có tính năng ngăn đề phòng nám da hiệu quả. Cám gạo còn chứa phổ biến vitamin B1 và chất khoáng, nhân tố vi lượng giúp khiến cho đẹp và sáng da. Bên cạnh đó, cám gạo có tài năng khiến tinh khiết bụi bẩn, chất dầu thừa, cung cấp vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da một cách thức nhẹ nhàng và hiệu quả.

Sữa tươi rất giàu dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp làm mềm và giữ ẩm cho da. Sữa tươi cũng có công dụng phòng ngừa và trị mụn cùng lúc giảm vết thâm nám trên da mặt, giải quyết da khô, tẩy tế bào chết tái tạo làn da mới, khiến cho sạch da nhờn và khác biệt đó là làm mờ các nếp nhăn, làm lờ đờ công đoạn lão hoá của da.

mach-ban-lam-trang-da-toan-than-hieu-qua-bang-cam-gao-va-sua-tuoi-4

Sự liên hiệp của nhị nguyên liệu cám gạo và sữa tươi sẽ là một liệu pháp khiến cho trắng da toàn thân thiên nhiên của rộng rãi chị em thiếu nữ.

Cách khiến cho:

Bước 1: Chuẩn bị 100g cám gạo thuần chất cùng sữa tươi không tuyến phố.

Bước 2: Trộn cám gạo với sữa tươi không tuyến đường sao cho có được một hỗn hợp sền sệt.

Bước 3: Vệ sinh thân thể trước khi xoa cám gạo. Bạn có thể xoa hỗn hợp lên khắp người và massage nữ tính trong vòng 10 – 15 phút sau đó rửa tinh khiết với nước.

Bước 4: Trâm một lớp kem dưỡng ẩm mỏng dính, hay dầu dừa để nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

Chúc bạn luôn xinh tươi và có 1 làn da trắng mịn tuyệt vời thú vị được phổ biến anh nhìn. Đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn có những bài học làm cho đẹp cho bạn nhé!


Xem thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét