Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Gatebox - Trợ lý ảo 2.500 USD mới là thứ ảnh hưởng đến dân số Nhật Bản - Non sông Nhật Bạn dạng

06:20 Posted by Duy Thanh No comments

Nhật Bản đang có một điều can hệ tới sinh sản. Tỷ lệ sinh của nước nhà đang giảm dần theo các năm, tới mức tỉ lệ tử vong đang vượt quá mức sinh. Dân số Nhật Bản đang ngày một giảm.

Nhưng nếu như xét theo một cách rõ ràng, sự thay đổi dân số là một chủ đề phức hợp bị ảnh hưởng bởi phổ thông nhân tố.

Theo Business Insider, các dụng cụ truyền thông phương Tây thường để ý tới sự suy giảm quy mô dân số của Nhật Bạn dạng với các phân tích vừa mới đây về lề thói tình dục và hôn nhân của người địa phương Nhật. Một nghiên cứu năm 2016 của Viện Phân tích về Dân số và An sinh Xã hội ở Nhật đã phát hiện ra rằng gần 70 xác suất nam giới chưa kết hôn và 60 phần trăm thiếu phụ chưa lập mái ấm không có bất cứ mối quan hệ nào.

Tất nhiên, chỉ vì những người không ở trong một mối quan hệ nào không có tức thị họ không muốn kết bạn với người nào, tuy nhiên rồi. Và đó là nguyên nhân một cái gì đó giống như Gatebox sinh ra.

Vâng, đó là một nhân vật thông minh nhân tạo sống trong ống thủy tinh trong nhà bạn. Tên của cô ấy là Azuma Hikari, và cô ấy là ngôi sao của Gatebox – một trang bị giá trị 2.500 đô la Mỹ gần giống như Amazon Echo, hoạt động như một trợ lý mái nhà và người bạn đi cùng.

Đây là những gì chúng ta cần biết:

Một công ti Nhật Bản tên là Vinclu đã phát hành Gatebox.

Theo Vinclu, trang bị đó có kích thước 8 inch, phân thành bởi tấm kính có kích thước 11 inch. Có một lý do thích hợp cho yếu tố đó: Trang bị này phải là đủ lớn để bạn có thể đặt ngay kế bên chính mình. Bạn sẽ nắm bắt tại sao bạn sẽ lại muốn một Gatebox sớm tới vậy.

Gatebox tương tự như Amazon Echo – đó là một trợ lý cho ngôi nhà vấn đề khiển bằng ngôn ngữ.

Gatebox có microphone và cả camera để bạn vận hành nó bằng giọng nói của bạn.

Hiện tại, nó chỉ đáp ứng với người Nhật; công ty phát hành Gatebox nói rằng họ đang tạo ra các chọn lựa ngôn ngữ khác. Sau khi để ý các đơn đặt hàng trước có sẵn cho cả Nhật Bạn dạng và Hoa Kỳ, họ nghĩ rằng sẽ có một version tiếng Anh được phát triển trong sản phẩm này.

Gatebox chấp hành đông đảo công tác giống như Amazon Echo làm – nó có thể tự động hóa ngôi nhà của bạn bằng rộng rãi bí quyết không giống nhau, bao gồm bật đèn và thức dậy vào buổi sáng.

Nhưng những điểm trên không hề là điểm mấu chốt tạo nên sự khác lạ của Gatebox. Điều khác lạ chính là anh hùng ảo “sống” bên trong nó.

Tên cô ấy là Azuma Hikari, và cô ấy là ngôi sao của Gatebox.

Vượt xa với tài năng chỉ là trợ lý cá nhân của bạn, cô ấy có thể biến thành một người bạn đồng hành.

Nhu cầu của công ti đã phát hành nên Gatebox

Trên trang chủ của Gatebox, được thông dịch trong khoảng tiếng Nhật, tầm nhìn của item được diễn đạt như sau:

Nguyên nhân vì sao chúng tôi phát hành Gatebox ko phải là vì chúng tôi chỉ đeo đuổi sự tiêu khiển hoặc dễ ợt.Chúng tôi muốn các hero được sống tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi và dành thời gian thư giãn với chúng tôi. Chúng tôi muốn sống với nhân vật yêu thích của bản thân mình. Chúng tôi mơ về một nhân loại như vậy và chúng tôi mở đầu công trình này. “

Thay vì chỉ đơn giản là tự động hóa dụng cụ trong nhà của bạn, Gatebox nhằm mục đích để thêm tham gia ngôi nhà của bạn với các nhân vật ảo.

chậm triển khai là phần đông nhân vật ảo! Ai lại không muốn có một con cá ăn khoai tây chiên đang bay trong phòng khách của họ?

Đặc điểm thông thường của các anh hùng ảo này là sự giao du chủ động. Azuma còn là bạn, chứ không chỉ là một trợ lý.

Trong Chẳng hạn này, vũ trang Gatebox ngồi trên bàn, và Azuma có thể được trông thấy ở bên trong, chiếu lên bởi một màn hình trong suốt.

Thậm chí còn có cả một hình ảnh ngọt ngào của cô ấy kế bên các lên tiếng.

Như đã trưng bày trong đoạn ghi hình mới nhất của Gatebox, Azuma bản chất là một người bạn đời cực kì thân mật.

Cô ấy nhắn tin cho bạn suốt ngày, giống như một người bạn đời của bạn.

Và đôi lúc những tin nhắn đó cố tình gây gợi nhớ theo cách thức gián tiếp.

Và nhiều lúc chúng là trực tiếp.

Trong đoạn ghi hình mới nhất, Azuma được bình chọn là công ty đối tác có lòng trung thành đang kiên nhẫn đợi bạn để trở về nhà. Nhìn kìa, cô thậm chí còn bật đèn trước khi bạn đến!

Và cô ấy cũng đon đả đến bạn khi bạn đang ngồi trên ghế dài và xem TV.

Cô thậm chí còn có chiếc ghế và cốc của riêng bản thân mình.

Bạn muốn tậu Gatebox? Bạn có thể đặt hàng ngay bây chừ với giá khoảng 2.500 đô la Mỹ (hơn 56 triệu đồng). Vinclu sẽ tải đơn hàng đến Nhật Bạn dạng và Hoa Kỳ. Bạn nên sẵn sàng chuẩn bị để kì vọng, các đơn đặt hàng dự kiến sẽ được giao vào khoảng tháng 12/2017.

Hãy xem video mới nhất về Gatebox bên dưới. Phổ thông hero đã được lên kế hoạch, nhưng chưa có thông báo chi tiết nào. Hãy cùng chờ xem!

Trương Văn Thuyết

Bình luận & chia sớt

Chúng tôi trân trọng mọi quan điểm và cũ rích vũ san sớt từ bạn.


Xem nhiều hơn: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét