Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

8 Mẹo Trang Điểm Mùa Đông Cực Với tốc độ cao Mà Vẫn Đẹp

16:25 Posted by Duy Thanh No comments

Cùng make up nhẹ nhàng để luôn tự tin với khuôn mặt đáng yêu và rạng ngời trong mùa đông này nhé! Giả dụ bạn là cô nàng “làm biếng” khi khiến đẹp thì đây chính là những phương pháp bạn đang kiếm tìm, với 8 mẹo điểm trang mùa đông cực với tốc độ cao này sẽ không khiến mất quá phổ quát thời điểm mà vẫn trông thật dễ thương. Thật hấp dẫn đúng không nào, đừng bỏ qua nếu như bạn muốn bản thân có được khuôn mặt xinh tươi nhất nhé!

Kem nền mỏng manh với lô hội

Có một tips rất lôi cuốn cho bạn nếu như bạn muốn có một lớp kem nền nhìn thật mỏng manh và tự nhiên, hãy trộn foundation với gel lô hội. Lấy chút kem ra mu bàn tay, rồi trộn với một ít gel lô hội, đánh đều. Gel lô hội sẽ khiến cho kem make up dễ tán đều, khắc ghi thành một lớp mỏng tanh mịn và rất thiên nhiên trên da.

Kẻ viền môi bằng mascara

Có thể bạn nghe thật lạ tai nhưng kẻ viền môi bằng mascara (loại mascara không màu) sẽ giúp bạn ko phải khiếp sợ về việc son bị lem ra ngoài. Hơn thế nữa, mascara còn tạo điều kiện cho son của bạn không bị trôi ngay cả khi ăn uống. Cách dùng: bạn tấn công một lớp phấn mỏng lên môi, sau đó dùng mascara phết nhẹ đều vòng vo viền môi rồi sau đó tô len màu bạn muốn.

Mắt to hơn bằng chì mắt màu sáng

8 Mẹo Trang Điểm Mùa Đông Cực Nhanh Mà Vẫn Đẹp

Thay vì dùng kẻ mắt màu đen truyền thống, kẻ mắt khác màu như mận tím, xanh oliu, xanh đen,… có thể khiến đôi mắt bạn trông to và sáng hơn, theo chuyên gia trang điểm Tina Turnbow, người từng làm cho việc với các ngôi sao như Natalie Portman hay Julianne Moore. “Trong một số trường thích hợp, màu đen khiến đôi mắt trông nặng nằn nì và kém tươi tỉnh. Màu kẻ mắt khác, ngay cả màu nâu cũng sẽ trông dịu dàng và nhãi con hơn.”

Tạo nét cho chân mày để đôi mắt to hơn

Số đông đàn bà bỏ lỡ hay bỏ quên tầm quan trọng của đôi chân mày trên gương mặt. Trên thực tế, khuôn mặt bạn hiền khô hay dữ, sang hay không phụ thuộc không ít tham gia hình dạng lông mày. Chỉ cần trâm chút phấn lên lông mày và nhấn đậm ở phần đỉnh chân mày cũng đủ để giúp mắt to hơn. Bạn nên lựa chọn phấn thích hợp với màu tóc, thường là màu nâu hay màu đen nhạt.

Quyến rũ bằng hàng mi ướt

Phần lông nheo “ướt át” sẽ giúp bạn chiếm hữu vẻ đẹp thật gợi cảm, như thể bạn vừa bước ra trong khoảng phòng tắm hay bể bơi. Và đây là mẹo dành cho bạn. “Chải mi một lượt với mascara trong suốt không màu, sau đó phủ một lớp mascara đen lên trên” – theo chuyên gia điểm trang Victor Cembellin của Mac.

Dùng bút kẻ mắt nước thay cho mascara

8 Mẹo Trang Điểm Mùa Đông Cực Nhanh Mà Vẫn Đẹp

“Ngay cả bỗng dưng có mascara, bạn vẫn có thể tạo ấn tượng về hàng mi dày, đậm và thu hút với sự giúp đỡ của kẻ mắt nước”, theo chuyên gia trang điểm Mai Quynh, từng làm việc với các ngôi sao Emma Stone và Ashley Greene. “Hãy sử dụng kẻ mắt nước loại không trôi màu nâu sậm hoặc đen kẻ viền trên mí mắt, nhưng chẳng hề phía trên mi mắt mà ở giữa và dưới mi”.

Móng tay bắt mắt

Bỏ ra cho lớp nền tảng, bạn hãy trộn lẫn kem che thiếu sót và một tí son dưỡng. Chúng có thể giúp móng sáng khỏe. Hãy đoàn kết màu móng nổi trội mà bạn thích với một tẹo nhũ cho thêm phần nổi trội.

Ngăn da dầu bằng phấn rôm

Để làn da thoát khỏi cảnh nhờn bóng xấu xí, bên cạnh người bạn đường đắc lực là giấy thấm dầu, bạn hãy sử dụng một tí phấn rôm mỗi lần điểm trang. “Trước và sau khi đánh kem nền, lấy một ít phấn rôm tham gia đầu ngón tay và chấm nhẹ lên vùng chữ T và bên dưới mắt. Bột khử mùi thường chứa hạt siêu thấm hút, sẽ giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da” – chuyên gia trang điểm Gucci Westman của hãng Revlon chia sớt kinh nghiệm.

Đừng quên sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với làn da sau mỗi lần trang điểm để bảo vệ da, tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông để hạn chế nguy cơ bị mụn và chống lão hóa da nhé!


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét