Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Chi phí tham gia XKLĐ năm 2018 tại Nhật, Hàn, Đài và Singapore có gì thay đổi - Japan.net.vn

14:50 Posted by Duy Thanh No comments
Theo pháp luật của Bộ Công huân Hàn Quốc, chi tiêu tham gia XKLĐ Hàn Quốc là 1.200 đô la, tương đương 26 triệu đồng tiền Việt. Trong đấy bao gồm:

- Lệ phí thi tiếng Hàn: 24 đô la Mỹ

- Chi phí trước khi đi: tổng là 630 USD bao gồm toàn bộ các khoản là tiền thủ tục, huấn luyện, hướng dẫn, tiền visa và tiền vé phi cơ.

- Bảo hiểm thân thể, rủi ro : Khi nhập cuộc XKLĐHàn quốc, người lao động sẽ phải mang theo 500 đô la Mỹ trong đó 50 đô la Mỹ - tiền bảo hiểm thân thể, 450 đô la Mỹ - chi tiêu hồi hương, mua vé máy bay giả dụ người lao động về nước đúng thời hạn thích hợp đồng.

Trong khi đấy người công tích phải ký quỹ 100 triệu đồng tại Nhà băng Chế độ và Tạo ra. Để bảo đảm người công phu thi hành đúng hợp đồng đã ký với Trung Tâm công lao ngoài nước.

Hiện nay chưa có một công ti, tổ chức cá nhân nào có thể đưa công sức nhập cuộc XKLĐ Hàn Quốc. Chỉ có độc nhất vô nhị Trung tâm công tích ngoài nước của Bộ LĐ, TB & XH được phép đưa người công huân sang Hàn Quốc làm việc theo chương trình EPS.

Người công sức thường nghĩ chi tiêu thấp tương tự vì sao lại không đi XKLĐ Hàn Quốc? Để có thể nhập cuộc XKLĐ tại hoạt động mua bán này, với người công phu thật sự không thuận tiện chút nào.

Vì chi phí tham gia như vậy nên tỉ lệ chọi rất lớn 1:10, thậm chi lên đến 1:20. Đòi hỏi tuyển chọn lựa cũng rất khó tính về tiếng và sức khỏe.

Cùng với đấy hiện tại do có quá phổ thông lao động Việt Nam bỏ trốn tại Hàn Quốc nên Chính Phủ Hàn Quốc đã ra quyết định cấm 57 Thị xã/quận của Việt Nam nhập cuộc XKLĐ Hàn Quốc. Nên thời cơ nhập cuộc XKLĐ Hàn Quốc sẽ rất gian khổ.


Tham khảo thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét