Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Bikini Len: Xu Hướng Mùa Hè Mới Đang Được Giới Trẻ Lăng Xê

23:45 Posted by Duy Thanh 1 comment

Share on Facebook

Tweet on Twitter

Giả dụ những năm trước những mẫu bikini vải vô cùng sexy và phong cách được các chị em ưa thích thì năm nay bikini bằng len lại gây nên cơn sốt. Người ta ráo riết mua bikini bằng len với các mẫu đẹp, lạ, rất dị. Và lạ thay, chỉ trong khoảng những mũi móc dễ chơi, chỉ có kim móc và len mà tạo nên phần nhiều kiểu bikini đẹp, kiểu dáng nhiều chủng loại chẳng kém các nhà kiến tạo.

Bikini len cam đoan sinh ra dành cho cô nàng thích chụp ảnh “sống ảo”. Thiên hướng này bắt nguồn từ Hàn Quốc, được các sao Việt của chúng ta hăng hái lăng xê cho mùa hè năm nay.

Bikini len móc với màu sắc rực rỡ và nhiều chủng loại mẫu mã ngay khi vừa sinh ra đã khiến cho sao Việt mê say.

Bikini len “nóng trend” Hàn Quốc 2017 được dệt và may sử dụng máy thay vì móc thủ công bằng tay như bikini len móc, do đó bề mặt vải kín hơn và mẫu mã cũng nhiều chủng loại hơn.

Các cô gái “nghiện” bikini len thường diện những chiếc áo len rực rỡ cho những shot ảnh bãi biển của chính mình. Nếu là một cô nàng thời thượng thì đây chắc hẳn là item chẳng thể thiếu của bạn.

Một mẫu bikini tua rua pha chút sexy, bỏ ra cho những cô nàng táo báo.

Liên minh giữa những họa tiết lưới cùng với tua rua, chúng làm cho nên một bộ bikini cực duyên dáng và phù hợp với mọi dáng người. 

Bạn đã có trong tủ đồ những mẫu Bikini len móc ‘chất lừ’ này chưa ? Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay ‘tìm’ ngay những mẫu Bikini len móc bạn thích để thoả thích mix tùy thích nhé.

SHARE

Facebook

Twitter

Previous article5 Phút Với Bài Tập Ngay Trên Giường Giúp Bạn Đốt Cháy Mỡ Bụng Hiệu Quả
Next articleNhững Ích Lợi Khiến Đẹp Không Ngờ Từ Khoai Tây

Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay!
    Ghé thắm đồ bơi thời trang - bikini 1 mảnh Thinhsoan.com
    https://thinhsoan.com/bikini-1-manh/
    Bikini 1 mảnh đẹp

    Trả lờiXóa