Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Mẹo Chăm Sóc Da Căng Mọng Dành Cho Những Cô Nàng Da Khô

18:15 Posted by Duy Thanh No comments

Da khô luôn làm người yêu cảm thấy khó chịu, bởi làn da sần sùi, đen sạm, kém sức sống mà còn gian nan điểm trang và mất tự tin với đối diện. Khác lạ, trong thời tiết hanh hao, se lạnh làn da khô càng thêm nứt nẻ, bong tróc, thô ráp rộng rãi hơn. Làm cho cách nào để cải thiện làn da trở thành cằng mọng và trắng mịn là nhân tố luôn được chị em thanh nữ quan tâm hàng đầu.

meo-cham-soc-da-cang-mong-danh-cho-nhung-co-nang-da-kho-1

Dưới đây là mẹo để mắt da căng mọng sẽ giúp bạn có thêm tri thức, tài năng cải thiện làn da dù bất kỳ thời tiết nào để luôn tự tín, tươi tắn với vẻ đẹp làn da của bản thân mình nhé.

Không nên rửa mặt quá phổ biến

Rửa sạch da mặt là việc chăm sóc da mỗi khi bạn thấy da mặt dính rộng rãi bụi bẩn, chất nhờn và là thói quen hàng ngày. Dĩ nhiên, với cô nàng da khô, điều này càng làm cho da mặt trở nên khô hơn nhất là khi bạn rửa mặt quá phổ thông bằng nước máy. Vì nội địa máy  thường có chứa hàm lượng clo và florua cùng các hợp chất hóa học khác khiến da bạn càng dễ bị khô hơn. Thay tham gia đó, hãy dùng nước khoáng lạnh hay các viên đá hoặc tốt hơn cả là rửa mặt với các lotion, toner hay sữa rửa mặt không chứa cồn, được khiến từ các thành phần thiên nhiên. Chúng sẽ khiến cho sạch da khô mà không gây kích ứng song song giúp cân bằng độ ẩm tưu nhiên cho da. Khác biệt, toner và sữa giúp lấy đi các chất bẩn và mỹ phẩm, khiến tinh khiết và thoáng các lỗ chân lông, giúp da khô trở nên sạch, mềm và ẩm hơn. Tuyệt đối không nên dùng nước ấm để rửa mặt trong thời tiết se lạnh này nhé, vì yếu tố này sẽ khiến cho da ban càng khô hơn, bong tróc và sần sùi đa dạng nhé.

meo-cham-soc-da-cang-mong-danh-cho-nhung-co-nang-da-kho-3

Mẹo tí hon:

– Bạn nên rửa mặt tối đa 2 lần mỗi ngày sáng và tối, với làn da quá khô nên rửa 1 lần/ngày trước khi đi ngủ nhé.

– Dùng loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên bằng nước khoáng là tốt nhất.

– Đối với những cô nàng văn phòng, nên mang theo cho mình một chai ké khoáng và xịt nhẹ lên da mỗi khi bạn cảm thấy da mặt bản thân mình khô nhé!

Uống đủ lượng nước cho thân thể

Thiếu nước là nguồn gốc khiến cho da bị khô, bởi vậy bạn nên cung ứng đủ lượng nước cho cở thể nhé. Nước giúp bạn có sức khỏe tốt và giúp làn da trở nên mượt mà không bị khô ráp đông thời giảm nguy cơ bị mụn trứng cá cũng như các vấn đề về da khác. Bởi uống đủ nước sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra mau lẹ hơn đồng thời giúp da bạn hồng hào và căng mịn hơn.

meo-cham-soc-da-cang-mong-danh-cho-nhung-co-nang-da-kho-4

Mẹo nhỏ dại:

– Tốt nhất uống 2 lít nước mỗi ngày để hạn chế trạng thái da khô.

– Bổ sung thêm các loại trà thảo dược (trà actiso, trà cỏ ngọt, trà râu bắp,…) và nước ép các loại rau xanh, trai cây để phát huy chức năng để mắt da tốt hơn nhé.

Bảo vệ da khô khỏi tác hại từ môi trường

Không gian và những tác động trong khoảng ánh nắng mặt trời là nguyên cớ tác động rất lớn tới làn da. Dù bạn có thi hành biện pháp chăm sóc da mặt mỗi ngày mà không kiểm soát an ninh da từ mỗi trường vẫn có nguy cơ bị sạm đen, mất nước và trở thành khô hơn. Khác lạ, thời tiết lạnh, gió phổ biến hơn khiến da càng khô tróc, kém sức sống.

meo-cham-soc-da-cang-mong-danh-cho-nhung-co-nang-da-kho-5

Mẹo nhỏ xíu:

Mỗi khi ra các con phố bạn nên đeo khẩu trang, đội mũ và đừng quên bảo vệ da mặt bạn bằng kem chống nắng ngay cả trong những ngày mưa gió hoặc mùa đông giá lạnh nhé1

Dưỡng ẩm cho da khô

Làn da khô thường rất mẫn cảm, nhất là trong nhân tố kiện thời tiết lạnh và độ ẩm mốc thì hiện trạng càng trở thành tồi tệ hơn nhiều. Để cải thiện hiện trạng này, bạn có thể dưỡng ẩm cho da bằng các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu cọ, dầu dừa hay dầu ô liu. Các loại tinh dầu này được xem như một loại “khắc tinh” của làn da khô vì chúng chứa hàm lượng vitamin nuôi dưỡng da như vitamin A, E, C, protein và khoáng vật quan trọng giúp da bạn trở nên mềm mại hơn và không còn cảm giác khô ráp, nứt nẻ. Chỉ cần vài giọt dầu ô liu hay dầu dừa, vv… bôi lên da mặt và mát xa nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy da mình ngay lập tức trở nên căng mịn hơn rất nhều.

meo-cham-soc-da-cang-mong-danh-cho-nhung-co-nang-da-kho-6

Mẹo bé xíu:

– Giữ độ ẩm không khí trong nhà chính mình sé giúp cải thiện da khô nhé. Sử dụng một chiếc máy giữ ẩm không khí trong nhà là một cách thức hữu hiệu để chú tâm làn da khô của bạn.

– Đơn giản, bạn có thể đặt một chậu nước nhỏ để tăng cường độ ẩm cho căn phòng của mình nhất là trong những ngày đông giá lạnh.

Tăng cường thực phẩm tốt cho da khô trong bữa ăn hằng ngày

Ngoài việc chăm bẵm và dưỡng da bên ngoài, bạn cần để mắt trong khoảng bên trong thân thể nhé. Chọn những những phẩm giàu protein và vitamin trong khoảng những giàu tinh dầu như hạt lanh, quả óc chó, vv… để chống khô da. Trong mỗi bữa hàng ngày, bạn nên tăng mạnh thêm rau xanh và thức ăn để cung cấp đủ cho da những loại vitamin và khoáng chất cần thiết vừa giúp bạn mạnh bạo vừa giúp da khỏe mạnh và căng mọng hơn nhé.

meo-cham-soc-da-cang-mong-danh-cho-nhung-co-nang-da-kho-7

Mẹo ốm:

– Thêm vào thực đơn những loại quả óc chó, hạt lanh, dầu hạt cải,… sẽ giúp đề phòng mất nước và kích ứng da cực tốt nhé.

– Hạn chế uống rượu và các đồ uống có chứa nhiều cồn vì chúng sẽ khiến da bạn với tốc độ cao bị lão hóa và càng trở nên khô hơn.

Hy vọng, với những mẹo để mắt da khô trên mà Siêu Thị Khiến Đẹp vừa san sẻ cho bạn sẽ giúp bạn tạm thời biệt làn da khô dù thời tiết khô giòn, lạnh hay bất cứ thời tiết nào. Chúc bạn chiến thắng và luôn dễ thương với làn da căng mọng không tỳ vế nhé!


Tham khảo thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét