Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Sở Hữu Vòng Eo Quyến Rũ Nhờ 3 Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng

21:30 Posted by Duy Thanh No comments
so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-1

Yoga là cách thức luyện tâm và luyện thân cổ truyền bắt nguồn từ Ấn Độ. Không chỉ giúp chị em tĩnh tâm mà những động tác Yoga giảm mỡ bụng sẽ giúp cơ bụng của phái đẹp được ảnh hưởng mạnh bạo, cung cấp tăng cơ, đốt cháy mỡ thừa ở vòng 2 hiệu quả chỉ trong thời điểm ngắn mang lại vóc dáng đẹp như mong muốn.

Dưới đây là 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng được phổ biến chị em săn lùng nhất bây chừ, dễ chơi và hiệu quả bất ngờ. Cùng Siêu Thị Khiến cho Đẹp tìm hiểu để có cơ thể mạnh khỏe, vóc dáng thon gọn, săn chắc!

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-1

Động tác của các bài tập yoga như một thể loại dục, giúp thân thể thư giản và hoạt động tốt hơn. Khác biệt các bài tập yoga còn có công dụng giảm cân rất tuyệt vời. Nếu bạn áp dụng các động tác này tham gia buổi sáng thì chúng sẽ giúp bạn có một vòng eo con kiến, ý thức sảng khoái, tươi trẻ để chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Hiện nay tập tành 3 động tác yoga giảm mỡ bụng ngay thôi nào!

Bài tập 1: Động tác cánh cung

Với động tác này, toàn thể cơ thể của bạn đều được tập dượt, mang lại hiệu quả giảm mỡ tại gần như các vùng trên thân thể, nhất là vùng bụng. Hơn nữa,nếu như bạn tập luyện thường xuyên sẽ giúp cở thể dai sức, linh động hơn, các khớp cũng được cải thiện đáng kể.

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-2

Cách thi hành:

– Nằm thẳng và úp người xuống sàn tập.

– Co hai chân sao cho nhì gót chân chạm mông.

– Thong thả đưa tay ra sau lưng và nắm lấy 2 bàn chân, uốn cong người sao cho giống hình cánh cung.

– Giữ phong độ này từ 3-5 giây, sau đó quay lại địa điểm lúc đầu.

– Nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục chấp hành.

Bài tập 2: Phong thái rắn hổ mang

Bài tập này có hầu hết lợi ích sức khỏe cho bạn, cực kì hữu ích trong việc làm cho giảm đau các cơ lưng cổ lỗ và bụng. Dường như đó, tư thế rắn mang bành là một phong thái yoga tốt nhất cho bạn một vùng bụng cân đối không mỡ. Bởi các tư thế căng cơ bụng, hay vươn người sẽ đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng của bạn, trả cho bạn vòng 2 như ước mong. Nhiều lần tập dượt sẽ giúp làm giảm sút áp lực, âu lo và căng thẳng, thậm chí là hiệu quả với hiện trạng trầm cảm.

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-3

Cách chấp hành:

– Nằm úp xuống sàn nhà. Đặt nhị bàn tay thẳng về phía trước, mu bàn chân chạm sàn nhà. Khi hít vào, bạn nhấn chân và hông xuống.

– Dùng nhì cánh tay nâng từ từ đầu lên cao. Đẩy vai của bạn xuống và chạng thẳng, căng thân trên theo chiều dài cơ thể. Mắt nhìn ngước lên trên, ngửa cổ lỗ và hạ thấp vai xuống.

– Khi thở ra, thong thả hạ người xuống sàn nhà, thư giãn với tư thế nằm sấp người.

– Giữ phong thái này trong 2-3 phút, sau đó thực hiện lại trong khoảng đầu.

Động tác này sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến.

Thường cấu kết với các bài tập là vật phẩm bổ sung dưỡng chất hỗ trợ giảm cân hiệu quả trong khoảng thiên nhiên. Các item này được tổng thích hợp dạng viên uống giảm cân để giúp bạn bổ sung tham gia cơ thể hàng ngày.

Bài tập 3: Tư thế con thuyền

Đây có thể được coi là động tác yoga giảm mỡ bụng và đùi rất hiệu quả. Bên cạnh lượng mỡ bụng cũng được đốt cháy khá nhiều, tăng sức khoẻ cho nhóm cơ vùng bụng. Bạn có thể có một vóc dáng bằng phẳng, thon thả gọn đều nhờ tham gia việc luyện tập động tác này nhiều lần.

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-4

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, nhị tay đặc thẳng 2 bên người, choạng thẳng nhì chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

– Dồn vào một chỗ ý thức vào vùng bụng, hít sâu, song song nhị chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở thiên nhiên.

– Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này từ 8 -10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Trên đây là 3 bài tập yoga giảm béo bụng được phổ thông chị em ưa thích nhất giúp bạn chiếm hữu vòng eo con kiến và một ý thức tràn đầy năng lượng giúp làm việc hiệu quả hơn.

Chúc các bạn thành công!


Tham khảo thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét