Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nhật Phiên bản bắt một người vietnam vì dùng dao tiến công, cướp máy tính bảng - Nước nhà Nhật Bạn dạng

11:25 Posted by Duy Thanh No comments

Bắt một người vietnam vì sử dụng dao tấn công, cướp máy tính bảng.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 15/7, tại thị trấn Asagiri, tỉnh giấc Kumamoto, một thanh nữ 27 tuổi đang lái xe về nhà thì phát hiện một con trai nằm trên đường. Khi người thiếu nữ này đến gần để cứu người nam nhi thì bị anh ta bắt đưa sang bụi cây bên bờ con đường, đâm một vài nhát và cướp máy tính bảng. Kẻ tiến công đã chạy trốn.

Bắt một người vn vì sử dụng dao tấn công, cướp điện thoại. Khoảng 2 giờ sáng ngày 15/7, tại thị trấn Asagiri, tỉnh Kumamoto, một thiếu phụ 27 tuổi đang tài xế về nhà thì phát hiện một đàn ông nằm trên đường. Khi người phụ nữ này tới gần để cứu người con trai thì bị anh ta bắt đưa sang bụi cây bên bờ tuyến phố, đâm một số nhát và cướp điện thoại. Kẻ tiến công đã chạy trốn. Hình như đó, một công ti xây dựng trong đô thị Asagiri báo với cảnh sát việc một tu nghiệp sinh vn cư trú ở ký túc xá công ty mất tích. Cảnh sát mở đầu khảo sát tăm tích của tu nghiệp sinh nói trên và sáng ngày 16/7 phát hiện một người Việt Nam có tên Nguyễn Ngọc Dũng (グエン・ゴツク・ズアン), 23 tuổi tại sảnh đi của sân bay Fukuoka. Theo cảnh sát, lúc bị bắt giữ đàn ông này đang làm cho thủ tục về Việt Nam. Cảnh sát đã bắt giữ nam nhi này với tội chiếm đoạt của cải và tiến công người khác với ý đồ sát nhân vì mua thấy trong hành lý của con trai này chiếc máy tính bảng lanh lợi của người thiếu phụ bị tiến công nói trên. Nghi phạm cho nhân thức đã nhặt được chiếc điện thoại này, không những thế không cung ứng thông tin gì thêm. Cảnh sát đang tiếp tục khảo sát cụ thể vụ việc. (Tin từ NHK)*Mày mò các bài viết mới tại : www.Sugoi.Việt Nam (cập nhật bài liên tiếp hàng giờ). *Giả dụ bạn muốn mua nhà 🏠 và tìm hiểu giá nhà 🏠 hãy tham gia đây : http://nha.sugoi.vn/ (vào trong khoảng trình duyệt y sẽ tốc độ hơn qua Facebook). Admin H.M

Người đăng: Sugoi vào 17 04 tuần 7 2017

Hình như đó, một công ti xây dựng trong đô thị Asagiri báo với cảnh sát việc một tu nghiệp sinh vietnam cư trú ở ký túc xá công ty biến mất. Cảnh sát mở màn dò la tăm hơi của tu nghiệp sinh nói trên và sáng ngày 16/7 phát hiện một người vietnam có tên Nguyễn Ngọc Dũng (グエン・ゴツク・ズアン), 23 tuổi tại sảnh đi của trường bay Fukuoka.

Theo cảnh sát, lúc bị bắt giữ đàn ông này đang khiến cho hồ sơ về vn. Cảnh sát đã bắt giữ con trai này với tội chiếm đoạt tài sản và tấn công người khác với ý đồ sát nhân vì sắm thấy trong hành lý của đàn ông này chiếc điện thoại mưu trí của người thiếu phụ bị tấn công nói trên. Nghi phạm cho nhân thức đã nhặt được chiếc laptop này, tuy nhiên không cung cấp thông tin gì thêm. Cảnh sát đang tiếp tục khảo sát cụ thể vụ việc.

(Tin từ NHK)

Bình luận & san sớt

Chúng tôi trân trọng mọi quan niệm và cũ kĩ vũ chia sớt từ bạn.


Xem nhiều hơn: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét