Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Trị Mụn Cám, Mụn Đầu Đen “Siêu Rẻ” Chỉ Một Nắm Lá

23:58 Posted by Duy Thanh No comments

Những đốm mụn cám, mụn đầu đen căm ghét tuy không gây khổ cực nhưng cũng là nỗi bất tiện không gầy của phổ quát chị em. Chúng làm cho da trở thành đen sạm, mất thẩm mỹ và lỗ chân lông to làm da trở thành xấu xí. Đừng sợ hãi chỉ cần một nắm lá ổi có thể nói “siêu rẻ” hoặc không phải tốn chi phí nào cả, đây là phương thuốc hữu hiệu nhất để trị mụn và khiến cho đẹp da mà bạn nên thử đấy.

tri-mun-cam-mun-dau-den-sieu-re-chi-mot-nam-la-1

Tại sao lá ổi có thể trị mụn hiệu quả? Cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám phá tính năng và bí quyết trị mụn cám, mụn đầu đen trong khoảng lá này như thế nào nhé!

Tính năng trị mụn hiệu quả trong khoảng lá ổi

tri-mun-cam-mun-dau-den-sieu-re-chi-mot-nam-la-2

Lá ổi được biết tới với đông đảo tác dụng trong việc điều trị bệnh được lưu truyền dân dã. Trong lá ổi có chứa nhiều nhân tố chất như polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin có tính năng cải thiện sức khỏe, giúp giảm cân, giảm cholesterols, hỗ trợ vấn đề trị tiểu đường, bệnh tiêu hóa … hiệu quả.

Chẳng những thế, lá ổi còn có công dụng làm cho đẹp rất tốt. Bởi trong lá ổi còn chứa phổ thông nhân tố chất chống viêm, kháng khuẩn, sát trùng và chất chống oxy hóa.

Chính vì thế, nó rất hiệu nghiệm với trạng thái da mụn, chỉ sau thời gian ngắn dùng những nốt mụn sẽ nhanh lẹ lặn đi và biến mất, không để lại bất kỳ vết tích nào. Hơn nữa, lá ổi còn giúp ngăn dự phòng mụn quay quay về và khiến mờ các vết thâm trên bề mặt, đem đến nhựa sống mới cho làn da mịn màng, mạnh mẽ.

Dưới đây là 2 phương pháp trị mụn bạn có thể tìm hiểu 1 trong 2 phương pháp sau nhé:

Trị mụn cám, mụn đầu đen bằng lá ổi

Thi hành cách thức này hàng ngày sẽ giúp đào thải mụn lập cập, là mờ vết thâm và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Trong khi đó, nó còn khiến giảm ngứa trên da, các vết ngứa do dị ứng nhờ vào các phù hợp chất chống dị ứng.

tri-mun-cam-mun-dau-den-sieu-re-chi-mot-nam-la-3

Phương pháp làm: Lấy một nắm lá ổi không sâu, bệnh đem rửa thật sạch và xay nhuyễn. Sau đó bạn dùng ngón tay chấm lên các nốt mụn sau khi đã vệ sinh mặt sạch sẽ. Để yên khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Dường như, bạn có thể pha phần lá ổi xay nhuyễn này với nước ấm và rửa mặt hàng ngày.

Trị mụn đầu đen bằng lá ổi và lòng trắng trứng gà

Một tác dụng hữu ích khác của lá ổi là cải thiện làn da nhờ các chất chống oxy hóa của lá ổi. Những chất này hủy hoại các gốc hòa bình gây tổn hại làn da, bảo kê da khỏi lão hóa cũng như cải thiện màu da và kết cấu. Cấu kết công thức này vừa giúp trị mụn vừa giúp làm da trắng mịn hồng hào tự nhiên.

tri-mun-cam-mun-dau-den-sieu-re-chi-mot-nam-la-4

Bí quyết khiến: Chọn lựa những ngọn lá ổi non rửa sạch và nghiền bé nhỏ. Trộn lòng trắng trứng gà cùng một muỗng ốm trục đường nâu khuấy cho tan đều. Sau đó trộn nhị hỗn phù hợp trên rồi xoa khắp mặt và vùng cổ hủ, để trong 5 phút và rửa mặt với nước ấm. Khiến cho mỗi tuần 2 – 3 lần, trong vòng 1 bốn tuần, da mặt sẽ được cải thiện rõ rệt và trở thành sáng mịn.

tri-mun-cam-mun-dau-den-sieu-re-chi-mot-nam-la-5

Như vậy, chỉ với một nguyên liệu vô cùng đơn giản, dễ kiếm là đã có thể giúp bạn có được các công thức trị mụn cám, mụn đầu đen và làm cho đẹp da hiệu quả. Khỏi cần đầu cơ mỹ phẩm đắt tiền bạn chỉ cần thực hiện 2 phương pháp trên là đã có làn da đẹp rồi nhé.

Chúc bạn chiến thắng và đưng quên cập nhật tin tức mỗi ngay trong khoảng Siêu Thị Khiến cho Đẹp nhé!


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét