Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Thủ tục lý lịch cho người công sức đi khiến việc tại Nhật Bạn dạng - Japan.net.Việt Nam

19:09 Posted by Duy Thanh No comments

Dưới đây là các giấy tờ học viên cần sẵn sàng khi đạt yêu cầu nhập cuộc khiến cho việc tại Nhật Bạn dạng theo chương trình thực tập sinh khả năng. Các hồ sơ bắt buộc phải chính xác về thông tin, giữ gìn sạch đẹp, để phẳng, để trong túi giấy má (túi giấy má ứng tuyển chung). Bìa túi ghi to, đậm, rõ các thông tin người khiến thủ tục, liên hệ ghi rõ tới thôn, xóm, số nhà. Ghi rõ điện thoại cá nhân, điện thoại giao đình và số laptop người nhà (người dễ giao thông nhất khi cần thông tin)


TTS đang hoàn thành giấy tờ, giấy tờ cần thiết tại công ti

1. Sơ yếu lý lịch
 
Số lượng yêu cầu : 2 phiên bản
 
Đòi hỏi người công trạng ra hiệu sách, đại lý bách hóa mua 2 bộ hồ sơ, sau đó lấy lại 2 bản (trích ngang) màu xanh , kê khai toàn thể tin tức cá nhân và mái ấm. Khai hoàn toản: Thời kỳ thời điểm học tập, công tác, tin tức Bố , Mẹ, Anh, Chị, Em ruột, ( Vợ, Chồng, Con đối với các TTS đã kết duyên).
 
(LƯU Ý: TTS phải khai toàn diện, cụ thể các thông tin tư nhân và mái nhà ( Bao phủ gồm tin tức Bố, Mẹ, Hoàng hậu, Chồng, Con, Anh, Chị, Em ruột, Thời kỳ học tập, công tác) Phải ghi rõ trong khoảng bốn tuần nào, năm nào, đến 04 tuần nào năm nào, học ở đâu, làm ở đâu. Bản trích ngang phải được dán ảnh 4*6 và đóng dấu giáp lai tham gia ảnh.
 
Giấy má cần được xin dấu xác thực của UBND phố, phường nơi công huân hoàn thành thủ tục hộ khẩu thường trú.
 
2. Hộ Khẩu gia đình
 
Số lượng đòi hỏi: 2 bản
 
Mang hộ khẩu mái ấm (có tên TTS trong hộ khẩu) đi photo thành 3 bản
 
(LƯU Ý: Phải photo 3 phiên bản, vì nguyên do Phòng ban Hành chính một cửa tại UBND Xã, Phố thường giữ lại 01 bạn dạng để lưu, số đông các trang của quyển Hộ khẩu phải được photo trên khổ giấy A4, số đông được xòe ra 1 mặt và đóng dấu giáp lai).
 

Giấy tờ cần được xin dấu xác nhận của UBND thị trấn, xã nơi công lao đăng ký hộ khẩu thường trú.
 
3. Giấy khai sinh
 
Số lượng yêu cầu:  2 phiên bản (hai phiên bản).
 
Giấy khai sinh photo công chứng (nếu như là bản gốc) 
 
Giả dụ bị mất giấy Khai sinh gốc thì TTS phải tới UBND Xã, Thị trấn gặp gỡ Cán bộ Tư pháp để xin cấp lại, yêu cầu nộp 2 bản chính ví như là bản sao cấp lại.
 
Ví như Giấy khai sinh, CMND, Hộ khẩu, Bằng cấp và các loại giấy má can hệ không trùng tên, họ, thì phải có xác nhận bằng quyết định thay tên, thay đệm, thêm đệm, bớt đệm, đổi họ…của Sở Tư Pháp Tỉnh giấc, Thành Thị trấn.
 
4. Chứng minh quần chúng
 
Số lượng yêu cầu: 2 bản (nhị bản). (Để ý: Photo 2 mặt CMND trên 1 mặt giấy A4)
 
Nếu bị mất CMND thì TTS phải tới Đội quản lý Hành chính và trơ khấc tự phường hội Công an Quận, hoặc  CA Quận nơi TTS cư trú để xin cấp lại, để đảm bảo tiện lợi cho CB-TD và TTS thì khi nhập học mang theo giấy hứa hẹn trả CMND đi theo để chứng minh tính xác nhận của sự việc).
 
Các lỗi hay bận rộn của TTS khi photo CMND : Photo trên giấy khổ A5, thậm chí có TTS còn photo bé hơn nữa. Photo trên khổ A4 nhưng lại photo thành 2 mặt của một trang giấy. Các lỗi này thường hay bận rộn đối với TTS quê ở Quảng trị, Hà tĩnh, Nghệ an, Thanh hóa, Phú thọ, Thái nguyên… và một vài địa phương có ít người nhập cuộc chương trình TTS Nhật bản.
 
5. Bằng tôt nghiệp các loại
 
Số lượng yêu cầu: Mỗi loại bằng ra trường 2 bản (hai bạn dạng). (Photo ra mặt giấy A4, không cần photo mặt bìa sau)
 
( LƯU Ý: Bằng ra trường ở đây được hiểu là: Chứng chỉ nghề, bằng cấp 3, bằng trung cấp, bằng cao đẳng, bằng đại học. Có những đơn tuyển nhân viên chỉ yêu cầu bằng Cấp 2.Ví như TTS đã có chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ tay nghề do các công ty Nước ngoài cấp thì đây chính là lợi thế dành đầu tiên cho chính TTS đó. Không cần phải nộp các loại chứng chỉ như tiếng Anh, và các loại giấy tờ không liên quan gì đến chươnh trình TTS Nhật phiên bản).
 
Chi tiết như sau:
 
- TTS đã tôt nghiệp Đại học, thì chỉ cần nộp Bằng Cấp 3 và Bằng Đại học.
 
- TTS đã ra trường Cao đẳng, thì chỉ cần nộp Bằng cấp 3 và bằng Cao đẳng.
 
- TTS có chứng chỉ  nghề thì nộp chứng chỉ nghề và bằng Cấp 3.
 
- TTS cấp 2 (do tiêu chí đơn hàng) thì nộp bằng Cấp 2.
 
- Giả dụ chưa lấy được Bằng chính thì nộp GIẤY CHỨNG NHẬN TÔT NGHIỆP TẠM THỜI, BẢNG ĐIỂM, nhưng đến khi đỗ đơn hàng thì yêu cầu phải nộp bằng chính (photo chứng thực).
 
- Trong khi TTS nào có chứng chỉ tiếng Nhật và chứng chỉ nghề do các công ty Nước ngoài cấp thì nộp cùng theo giấy tờ.
 
- Nếu như BẰNG CẤP mà TTS ĐI XI N XÁC NHẬN SAO Y BẢN CHÍNH Ở NƠI KHÁC (Chẳng hề nơi TTS cư trú, thì phải mang theo bằng gốc đi để đối chiếu).
 
6. Giấy Xác nhận Nhân lực
 
Số lượng đòi hỏi: 01 (một bản)
 
Đòi hỏi TTS đến UBND Phường, Thị trấn nơi TTS trú ngụ, gặp gỡ Trưởng hoặc Phó Công an Phố, Phố để xin. Giấy này phải được gián ảnh 4*6 vào góc trái của văn bạn dạng, đóng dấu giáp lai của Công an Xã, Thị trấn.
 
(LƯU Ý: Do công tác chỉ dẫn của chuỗi hệ thống Qui định chưa được được thống nhất, nên một địa phương vẫn gọi là GIẤY XÁC NHẬN HẠNH KIỂM.Hoặc GIẤY XÁC NHẬN THÂN NHÂN. Tóm lại là tên gọi thì có thể khác biệt, nhưng cứ có dấu xác thực của Công ty Công an Thị trấn, Thị trấn nơi TTS trú ngụ, là được.)
 
7. Giấy Xác thực Trạng thái Hôn nhân
 
Số lượng yêu cầu: 01 (một phiên bản)
 
Đối với TTS chưa chứng nhận kết duyên đòi hỏi TTS đến UBND Thị trấn, Phường nơi TTS cư trú, gặp mặt Trưởng hoặc Phó Ban tư pháp Phố, Phường để xin.
 
(LƯU Ý: Do công việc chỉ dẫn của chuỗi hệ thống Pháp luật chưa được được hợp nhất, hơn nữa một địa phương do cán bộ thực xây đắp vụ không hiểu loại giấy này nó thế nào. (Vì vậy: Giấy Xác nhận tình trạng Hôn nhân Phòng Giữ vững sẽ cung cấp mẫu chuẩn cho CB-TD để CB-TD cung cấp cho TTS và Cộng tác viên).Hoặc TTS tự tra cứu trên Google – Gõ vào ô tìm kiêm: Mẫu TP/HT-2010-XNHN.2 sau đó in ra, điền tin tức tham gia. Mang ra UBND Phố, Thị trấn (nơi TTS cư trú) để xin xác thực.)
 
Đối với TTS đã hoàn thành thủ tục kết hôn Yêu cầu TTS mang hoàn thành thủ tục kết hôn của mình đi photo khiến cho 2 bản.
 
Đối với trường thích hợp đã ly hôn, yêu cầu TTS photo quyết định sử ly hôn của tòa án.
8.  Ảnh thẻ (Đề nghị chụp tại công ti)

Khi lên nộp thủ tục tham gia người công tích có thể đem theo 3 ảnh 4*6 để khiến cho thủ tục khám sức khỏe, sau đó khi trúng tuyển người lao động sẽ phải chụp ảnh tại công ty (phí 80.000đ) 
Số lượng yêu cầu:
- 12 ảnh 4*6
- 12 ảnh 3*4
- 06 ảnh 3.5*4.5
- 06 ảnh 4.5*4.5
- 06 ảnh 3,5*3,5
(LƯU Ý:   Ảnh phải được chụp trên phông nền trắng,mặc áo sáng màu, đầu tóc gọn gang. Ví như TTS chup được ở nhà mang theo hồ sơ rồi thì thôi, nếu như không chụp được ở nhà thì lên tự sướng tại Công ti).
 
9. Ảnh Mái ấm
 
Số lượng yêu cầu: 01 (một ảnh)
 
Ảnh chụp tầm thường các thành viên trong mái ấm ( kích thước 12*20).
 
10. Hộ chiếu (có thể nộp sau)
 
Số lượng cần: 01 (một quyển)

KHI LÀM HỒ SƠ NHẬP HỌC YÊU CẦU TTS LÀM HỘ CHIẾU LUÔN, CÔNG TY KHUYẾN KHÍCH VIỆC NÀY, TUY NHIÊN trong trường hợp TTS chưa khiến kịp thì :
 
Ngay sau khi TTS được lên tiếng trúng tuyển chính thức (theo qui định thì TTS được nghỉ trong khoảng 5 – 7 ngày để về nhà, từ thời điểm nghỉ này yêu cầu TTS đi khiến hộ chiếu ngay, dĩ nhiên là không lấy ngay được hộ chiếu, nhưng khi lên Công ty để hoàn thành giấy tờ nhập học trúng tuyển phải trình được giấy hứa hẹn trả hộ chiếu của công ty Công an.
 
Căn cứ tham gia giấy hẹn này, phòng ban Kiểm soát sẽ gửi danh sách xuống trọng điểm huấn luyện để TTĐT bố trí lịch hợp lý cho các em về lấy hộ chiếu để hoàn thành giấy tờ Xuất cảnh
 
(NƠI LÀM HỘ CHIẾU: PHÒNG QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH CÔNG AN TỈNH, THÀNH PHỐ NƠI TTS CƯ TRÚ).

 

11. Đơn tự nguyện (Khiến cho tại công ty)
 
Đơn đã có mẫu sẵn, khi lên Tổ chức kinh doanh khai Form nhập học , yêu cầu TTS chỉ việc điền vừa đủ tin tức và ký tham gia đơn.
 
12. Khai FORM tin tức (Khiến cho tại công ty)
 
Khai theo mẫu tại Tổ chức kinh doanh.
 
13. Dịch thuật các văn bằng, chứng chỉ. (Làm tại công ti)
               
Các loại văn bằng, chứng chỉ phải được dich ra tiếng Anh (Xem xét: Có vài đơn hàng do đối tác làm ăn Nhật yêu cầu, nên phải dịch sang tiếng Nhật). Chi phí từ 100.000 - 200.000đ
 
Mỗi loại (02) hai bạn dạng.
 
Các bạn dạng dịch phải được đóng dấu công chứng và có lời chứng của Công chứng viên.
Giấy tờ xin gửi về: 

Phòng tuyển nhân viên công phu Nhật Bạn dạng

Công ty CP Nhân lực TTC Việt Nam

Địa Chỉ: Trọng tâm thương mại Interserco - Số 2, Các con phố Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Trong khoảng Liêm, Hà Nội (Đối diện trạm xe buyt Mỹ Đình)

Tel: (84-4) 73 036 888 - Hotline: (84-9) 030 3383
   
HOÀNG LAN (Ms):  0969 048 973
Email: lanht@japan.net.Việt Nam
 
HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984811593
Email: nguyetht@japan.net.vn

TRẦN CÔNG ĐẠI (Mr): 0985 171 357
Email: daitc@japan.net.vietnam
 
Cung cấp giải đáp 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber.


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét