Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Phương pháp Trang Điểm Mắt Tự Nhiên Dễ Thương Làm "Hút Hồn" Chàng

05:42 Posted by Duy Thanh No comments

Người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” vậy nên chàng có thể đoán được tâm trạng bạn chính là nhờ đôi mắt của bạn. Tất nhiên, ko phải bạn gái nào cũng chiếm hữu đôi mắt đẹp thiên nhiên, một lớp make up sẽ giúp đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn. Nhưng để làm cho sao đôi mắt đẹp tự nhiên mà không gây phản cảm bởi lớp điểm trang dày là yếu tố chẳng phải bạn gái nào cũng nắm rõ.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-1

Thấu nắm bắt được sự gian truân và thắc mắc của quý khách, bữa nay Siêu Thị Khiến cho Đẹp quyết định hướng dẫn cho bạn cách thức điểm trang mắt cũng như phương pháp make up thiên nhiên cho mắt bạn đẹp lung linh hơn.

Bước 1: Để trang điểm mắt thiên nhiên bạn nên lựa chọn những màu phấn có màu sáng, giúp cho đôi phấn luôn đặc sắc, tràn ngập sinh khí và to tròn hơn. Đây cũng là mẹo nhỏ dành cho người yêu mới vừa biết trang điểm nhé.

Đầu tiên bạn sử dụng màu phấn mắt màu be phủ lên tổng thể mắt, theo trục đường chấm như hình vẽ phía dưới bạn sử dụng cọ tán phấn đều ra và tán thật đều.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-2

Bước 2: Sau khi tán phấn, bạn tiếp diễn dùng phấn màu hồng nhũ tán lên phần mí mắt và sát chân mi giúp cho màu trên chân mi đậm hơn.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-3

Bước 3: Sử dụng phấn mắt màu đồng nhấn nhá để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Dùng cọ tán phấn màu đồng trên mí mắt trên khoảng từ giữa con ngươi kéo xuống cuối đuôi mắt (theo tuyến đường kẻ phía dưới hình vẽ). Bạn nên tiến công kéo ra ngoài mí mắt một tẹo để tạo nên vẻ quyến rũ và giúp cho mắt bạn trông to hơn nhé.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-4

Bước 4: Chấm dứt thời kỳ tán phấn mắt, bạn chuyển sang kẻ mí mắt để giúp đôi mắt trông to tròn và sắc nét hơn. Bạn sử dụng bút kẻ mí mắt kẻ một trục đường thật dài và đúng đắn trong khoảng đầu khóe mắt đến tận đuôi mắt (tuyến đường kẻ mảnh ở phần đầu và đuôi, rộng ở vùng giữa hay còn gọi là vùng gần con ngươi. Tùy theo sở thích mà bạn có thể dùng kẻ dạ hoặc sử dụng bút kẻ mắt nước.  Bạn để ý rằng, tuyến phố kẻ cuối đuôi mắt càng mảnh thì trông mắt sẽ càng to và tròn nhé.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-5

Bước 5: Kẻ mắt dứt, bạn sử dụng phấn mắt màu đồng tán một chút tham gia mí mắt dưới, khoảng 1/3 mí mắt kéo về phía đuôi mắt. Cách thức khiến cho này sẽ tạo thêm điểm thu hút thu hút cho đôi mắt của bạn.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-6

Bước 6: Để đôi mắt bạn đẹp thiên nhiên và long lanh, bạn nên sử dụng bút màu trắng tô nhẹ và từ từ lên ở nữa đầu mí mắt dưới của bạn. Làm như thế nhìn đôi mắt bạn rất sâu và bắt sáng tuyệt vời.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-7

Bước 7: Bạn gắn mi mắt giả tham gia, nếu như bạn có đôi mi mắt dài và đẹp thì bỏ lỡ bước này. Như thế là phần trang điểm mắt đã xong xuôi rồi, bạn chỉ cần xem xét đến lông mày bản thân mình chút nữa là được rồi. Bạn vẽ hàng lông mày thật chuẩn và thích hợp với màu mắt đã điểm trang là được.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-8

Sau khi hoàn thiện đôi mắt, một lớp trang điểm nhẹ lên cục bộ khuôn mặt và xoa son môi màu hồng nhạt là đã có gương mặt cực xinh và xinh đẹp rồi.

Chúc bạn gái luôn dễ thương cùng với đôi mắt long lanh hút hồn chàng nhé!

Đọc thêm ameovat.com


Đọc thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét