Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Sai Lầm Trong Trang Điểm, Lý Do Làm Chị Em Công Sở Già Đi Một vài Tuổi

16:41 Posted by Duy Thanh No comments

Trang điểm giúp phái đẹp trở thành rực rỡ, tươi tắn và che đi khuyết điểm cực hoàn hảo. Nhưng khi đi làm công sở, phổ biến chị em thiếu phụ còn thường hay mắc phải sai lầm khi trang điểm quá đậm, các tuyến đường nét sắc nét khiến cho khuôn mặt trở nên già dặn hơn công thêm những bộ cánh công sở khiến cho không ít chị em đột nhiên cảm thấy chính mình già đi một số tuổi.

sai-lam-trong-trang-diem-ly-do-khien-chi-em-cong-so-gia-di-vai-tuoi-1

Cam đoan phổ quát chị em đang cảm thấy bản thân đã làm cho đúng theo lớp lang điểm trang mà không nhân thức lý bởi vì sao bản thân già đi vài tuổi. Vậy hãy xem thêm ngay một số sai trái khi trang điểm dưới đây, chị em nên nhân thức yếu tố này để hạn chế những sai lạc, để khuôn mặt năng động và nhãi nhép tự nhiên nhất nhé.

Lựa chọn kem nền màu tối

sai-lam-trong-trang-diem-ly-do-khien-chi-em-cong-so-gia-di-vai-tuoi-2

Khi bắt đầu make up, phổ biến cô gái thường bận bịu sai lạc khi chọn màu kem nền không đúng màu da, hoặc dùng lượng kem nền lớn khiến da trở thành tối màu, nhăn nheo, màu mặt không tương hợp với cũ rích. Thay tham gia đó, bạn nên lựa chọn màu kem có màu sáng hơn, sẽ làm cho da bạn trông khoẻ mạnh và tự nhiên hơn.

Kẻ lông mày quá đậm

sai-lam-trong-trang-diem-ly-do-khien-chi-em-cong-so-gia-di-vai-tuoi-3

Sử dụng màu quá đậm sẽ khiến cho khuôn mày to và rậm hơn, làm cho khuôn mặt bạn trở nên cứng ngắc, hơi mạnh mẽ mà còn làm cho bà già hẳn đi nhận ra.

Pha trộn màu mắt sai phương pháp

sai-lam-trong-trang-diem-ly-do-khien-chi-em-cong-so-gia-di-vai-tuoi-4

Việc pha trộn màu mắt không thích hợp sẽ làm cho đôi mắt của bạn không có sức lôi cuốn. Bởi vậy việc pha trộn màu mắt từ đậm đến nhạt và thoa ở góc ngoài của mắt sẽ làm đôi mắt trông có hồn hơn.

Kẻ eyeliner mi dưới quá đậm

sai-lam-trong-trang-diem-ly-do-khien-chi-em-cong-so-gia-di-vai-tuoi-5

Kẻ mắt giúp đôi mắt trông to hơn, nhưng ví như chọn lựa màu đen, chúng sẽ làm mi mắt nặng năn nỉ. Nhất là khi bạn kẻ mắt dưới quá đậm sẽ làm cho đôi mắt của bạn bé xíu đi. Vì thế, bạn nên dùng loại bút kẻ mắt có màu sáng chăm bẵm bạn to và long lanh và lôi cuốn hơn.

Lạm dụng quá phổ quát Mascara cho mi dưới

sai-lam-trong-trang-diem-ly-do-khien-chi-em-cong-so-gia-di-vai-tuoi-6

Đừng lạm dụng quá phổ thông mascara cho mi dưới, nhất là khi kết cấu của mascara đặc và dính. Tác hại mà nó mang đến chính là việc để sơ hở các vết chân chim. Nhưng sẽ thật hoàn hảo nếu bạn sử dụng một tí mascara cho mi trên của chính mình. Vấn đề này giúp đôi mắt thành lập to hơn và trông bạn sẽ thật hiện đại và tuyệt hảo.

Chọn lựa màu son không phù hợp

sai-lam-trong-trang-diem-ly-do-khien-chi-em-cong-so-gia-di-vai-tuoi-7

Son môi phải thích hợp với màu da và sắc tố trên môi. Ví như môi của bạn mỏng mảnh tự nhiên, hạn chế dùng son môi có tông phù hợp màu da sậm. Chúng sẽ làm môi bạn mỏng hơn. Hãy lựa chọn son đậm màu, môi bạn sẽ dày và trở nên hấp dẫn hơn.

Sai lạc trong cách tấn công má

sai-lam-trong-trang-diem-ly-do-khien-chi-em-cong-so-gia-di-vai-tuoi-8

Chẳng hề chị em nào cũng đều biết cách đánh má hồng và chọn lựa màu sắc sao cho đôi má ửng hồng tự nhiên nhất. Bởi vậy hãy bạn hãy dùng tông màu tự nhiên nhẹ nhàng sẽ khiến cho gương mặt tuổi teen hơn. Ngoài ra, dùng thêm tone màu sáng hồng sẽ khiến cho gương mặt bạn thon gọn hơn.

Chúc chị em luôn trẻ trung, xinh tươi trong mọi phút giây dù đi làm hay đi chơi thì những sai trái trên không còn làm chị em già đi nữa nhé. Hãy luôn ủng hộ tới Siêu Thị Khiến Đẹp mỗi ngày, chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin khiến cho đẹp mới nhất đến cho bạn.

Tham khảo phunuonline.com.Việt Nam


Đọc thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét