Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bí quyết Làm cho Đẹp Da Bằng Vỏ Trái Cây Sẽ Làm cho Bạn Ngạc Nhiên

00:57 Posted by Duy Thanh No comments

Giải khát là một trong những thực phẩm có công dụng cung cấp các chất dinh dưỡng cực tốt cho cơ thể khác biệt là vitamin. Chúng ta có lề thói khi ăn ăn uống thường gọt vỏ hay bóc vỏ của chúng. Thế nhưng thứ mà chúng ta bỏ đi đấy lại có tính năng chăm nom da phổ thông khuyết khiếm của bản thân cực tuyệt vời và bạn sẽ bất thần về kết quả của nó đấy!

cach-lam-dep-da-bang-vo-trai-cay-se-khien-ban-ngac-nhien-1

Cùng Siêu Thị Làm cho Đẹp khám phá những loại vỏ hàng điểm tâm có tác dụng làm cho đẹp như thế nào nhé!

Vỏ cam, chanh

cach-lam-dep-da-bang-vo-trai-cay-se-khien-ban-ngac-nhien-2

Cam và chanh không chỉ được biết đến là loại hàng điểm tâm được chị em đàn bà yêu thích và dùng hàng ngày bởi những tính năng hữu dụng của nó. Đồng thời vỏ của chúng – một phòng ban tưởng chừng bỏ đi nhưng lại có tính năng khiến cho đẹp bất thần. Chúng được coi là “thần dược” đối với da dầu nhờ vào đặc tính thăng bằng độ dầu trên da, chống viêm, nấm, ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn bọc rất hiệu quả, khiến cho sạch da và giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Cả vỏ cam, chanh đều chứa đa dạng vitamin C, tinh dầu và các chất gột rửa thiên nhiên nên có đầy đủ tính năng đối với làn da như: vứt bỏ tế bào chết và mụn đầu đen một phương pháp nữ tính, làm cho mờ các vết nám, tàn hương, giúp da săn chắc, mềm mịn hơn…

Để tẩy tế bào chết với vỏ cam, chanh, bạn chỉ cần massage da mặt bằng vỏ cam, chanh cắt mỏng, nó sẽ giúp làm cho sạch sẽ da và ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

Vỏ táo

cach-lam-dep-da-bang-vo-trai-cay-se-khien-ban-ngac-nhien-3

Táo là một loại trái cây có mùi hương thơm ngọt ngào và tạo cảm giác thanh thoả khi người ăn loại bánh kẹo này. Thế nhưng vỏ táo cũng chứa rộng rãi vitamin tốt cho sức khỏe và còn giúp làm cho đẹp da một bí quyết cực kì hiệu quả, chống lão hóa toàn diện.

Ngoài ra, vỏ táo chứa hồ hết chất bổ ích đối với thân thể như cellulose, pectin, các vitamin, kali, magie và sắt… Nhờ đó, nó giúp thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc, đẩy mạnh hệ miễn dịch, chống lão hóa… Để chống lão hóa với vỏ táo, bạn có thể sử dụng trực tiếp vỏ táo bằng phương pháp ăn táo cả vỏ (đã rửa tinh khiết) hoặc sử dụng vỏ táo để khiến trà uống mỗi ngày.

Vỏ chuối

cach-lam-dep-da-bang-vo-trai-cay-se-khien-ban-ngac-nhien-4

Chuối là loại quả rất tích cực cho sức khỏe bởi chứa phổ quát vitamin. Không chỉ thế, vỏ của nó còn chứa chất chống oxy hóa rất tích cực cho da của nữ giới. Vỏ chuối có chứa phần lớn lutein, một chất chống oxy hóa và hầu hết kali có thể giúp giải quyết phổ quát bệnh tật cho làn da đấy. Nếu đắp mặt nạ vỏ chuối, bạn sẽ giã biệt đám mụn trứng cá, bệnh vảy nến và làn da sạm đen, làn da dầu một bí quyết hối hả hơn.

Sau khi ăn chuối xong xuôi, bạn hãy sử dụng triệt để vỏ chuối chà xát lên những vùng như đầu gối, khủy tay để làm cho mềm da và tẩy da chết nhé.

Ngoài ra bạn có thể cắt vỏ chuối thành các miếng nhỏ bé trong khoảng 3 tới 4cm, thoa lên mụn trong khoảng 10 tới 15 phút mỗi ngày, giúp trị mụn đầu đen, đầu trắng và phòng ngừa mụn quay quay về hiệu quả lắm đấy.

Vỏ dưa đỏ

cach-lam-dep-da-bang-vo-trai-cay-se-khien-ban-ngac-nhien-5

Dưa hấu có tác dụng thanh nhiệt, vỏ dưa đỏ có thể dùng để chữa các chứng bệnh như viêm nhiệt, sưng miệng và khác biệt là mụn trứng cá. Cả nhà có thể sử dụng để nấu nước uống, nấu canh hoặc nấu liên minh với đậu xanh khiến cho nước uống hàng ngày.

Vỏ cà rốt

cach-lam-dep-da-bang-vo-trai-cay-se-khien-ban-ngac-nhien-6

Các chị em thường thủ thỉ nhau ăn cà rốt hay uống nước ép để đẹp da, bởi vì cà rốt chứa phần nhiều vitamin A và các khoáng vật rất tích cực cho thân thể cũng như làn da. Nhưng rất ít người biết rằng họ có thể tận dụng vỏ cà rốt để đóng gói thành những loại mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả cao từ bên ngoài, để da trắng hơn và giúp chặn lại nếp nhăn và khiến lờ đờ giai đoạn lão hóa của da.

Bạn chỉ cần trộn vỏ cà rốt xay nhuyễn với nước cốt chanh tươi, mật ong, gelatin nấu tan chảy, cất trong tủ lạnh 20 phút để chúng biến thành kem đặc, là bạn có thể dùng như kem dưỡng trắng hàng ngày mà không tốn quá nhiều tiền rồi.

Trong khi, bạn có thể dùng vỏ cà rốt cùng củ cải tuyến đường, xay nhuyễn, rồi xoa hỗn phù hợp lên môi. Đợi vài phút cho khô rồi rửa sạch sẽ. Là bạn đã có ngay làn môi ửng đỏ tự nhiên rồi đấy.

Sau khi đọc bài viết trên, cam đoan bạn sẽ không thể tinh được vì thứ bỏ đi đó lại mang chức năng làm đẹp da đến vậy. Còn tuyệt vời gì mà bạn không thử nhiệm ngay cho làn da của bản thân nhỉ. Chúc bạn luôn khỏe đẹp và làn da trắng mịn quyến rũ nhé!

Tham khảo Tổng thích hợp


Xem nhiều hơn: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét