Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Địa chỉ sắm xe đạp giá rẻ tại Tokyo, Nhật Bản - Japan.net.Việt Nam

14:53 Posted by Duy Thanh No comments

Xe đạp là dụng cụ vận động ít tốn kém, thân thương đối với người địa phương tại Tokyo. Hơn nữa, chi phí tậu một chiếc xe đạp lại không phổ thông. Vì vậy người dùng tập sự sinh hay và du sinh viên thường lựa chọn xe đạp là công cụ vận động chính tại Tokyo.
 


Nhật Bạn dạng nằm trong top 10 tổ quốc sử dụng xe đạp phổ quát nhất.
 

Mua xe đạp từ các sempai (先輩)

先輩 (tiền bối) là những người học khóa trước, khi ra trường họ có thể để lại xe đạp lại cho quý khách mới tới. Anh chị em du sinh viên có thể liên hệ với các bạn chuẩn bị ra trường để mua lại xe. 


 

Những bạn tiền bối là liên hệ tìm xe đạp rẻ nhất nhưng không hề lúc nào cũng có.
 

Tìm xe đạp ở các chợ đồ cũ
 

Xe đạp cũ gọi là 中古自転車 (chuuko jitensha). Du sinh viên và tập sự sinh có thể tìm xe đạp cũ tại các chợ bán đồ cũ. Tại Tokyo, 2 địa điểm bán xe đạp cũ được phổ biến du học sinh và thwucj tập sinh lui tới nhất là chợ Meiji và chợ đồ cũ baza ở Shinjuku. Tại đây, giá của những chiếc xe đạp chỉ khoảng 6000 tới 7000 yên. Hình như tìm mới, bạn có thể mất tới một số chục ngàn yên ổn. 
 

Bạn cũng có thể tới Second Street – đây là một hệ thống siêu thị bán xe đạp cũ nổi tiếng tại Nhật, có siêu thị tại Tokyo và toàn bộ các tỉnh giấc khác tại Nhật. Bạn có thể tra từ khóaセカンドストリート để kiếm tìm khu chợ gần nhất. Ngoài xe đạp, bạn cũng sẽ sắm thấy phổ biến đồ dùng sinh hoạt các nhân, quần áo, dụng chi tiết thao tại đây.

Tìm xe đạp mới

Ví như ở Tokyo, bạn có thể mua mới xe đạp ở bất cứ đâu. Ở đây có toàn bộ cửa hàng bán xe đạp, giá một chiếc xe chung nghiêng ngả khoảng 20.000 tới 30.000 im; tùy thuộc loại xe đạp mini, xe sport địa hình…. Hoặc bạn có thể tới siêu thị tổng thích hợp オリンピック Olympic. Tại đây, có đông đảo mẫu xe bỏ ra cho cả nam và nữ.


 

Một chiếc xe đạp là cực kì cần thiết và dễ dàng khi bạn sống ở Tokyo.


Chú ý, các quán sửa xe đạp tại Tokyo khá hãn hữu nên bạn cần chú ý kĩ trạng thái xe đạp trước khi tìm nhé. Việc sắm thêm một bộ khí cụ sửa xe cũng rất quan trọng dù bạn mua xe cũ hay mua mới.

Qui định Nhật Bạn dạng cũng có những

qui định  riêng bỏ ra cho người đi xe đạp, Bạn nên khám phá trước khi tậu xe để dùng chúng an toàn và đúng luật nhé!
 

V.Vũ


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét