Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

5 Phong Phương pháp Trang Điểm Cơ Bản Không Bao phủ Giờ Lỗi Thời

02:34 Posted by Duy Thanh No comments

Make up là một phần chẳng thể thiếu giúp nữ giới trở thành cute và khả năng hơn. Mỗi một thời gian, phong cách make up sẽ biến hóa khác nhau vì thế cập nhật thiên hướng mới nhất là yếu tố mà người mua nữ nhiệt tình. Đẳng cấp điểm trang được yêu thích nhất bây giờ là các ngôi sao Hàn Quốc, beauty blogger…

Đương nhiên, các xu hướng trang điểm đều có những phong cách trang điểm cơ bản. Bạn chị cần nắm nắm rõ 5 phong cách sau, bảo đảm sẽ không bao giờ lỗi thời đâu nhé. Có chăng tùy vào thời gian bạn sẽ chọn lựa đẳng cấp như thế nào thôi!

Make up tự nhiên

5-phong-cach-trang-diem-co-ban-khong-bao-gio-loi-thoi-1

Đây là kiểu make up Hàn Quốc được nhiều bạn nữ truy lùng nhất hiện nay. Một lớp nền mỏng tanh tinh quái và cute, một tí má ửng hồng và son môi màu nhẹ là quá đủ cho kiểu makeup thiên nhiên này. Nếu bạn thích đẳng cấp nhẹ nhàng nhẹ nhàng thì đây là đẳng cấp trang điểm tự nhiên và rạng ngời cho bạn.

Trang điểm lì (matte)

5-phong-cach-trang-diem-co-ban-khong-bao-gio-loi-thoi-2

Nếu bạn muốn trôn khuôn mặt sành điệu, quyến rũ như Tây thì việc chú tâm tham gia kết cấu các vật phẩm makeup, tạo khối chu đáo và một thỏi son lì là việc cần phải thân mật. Mặc dù theo thời gian đã xuất hiện rộng rãi khuynh hướng make up giàu có và phù hợp mốt nhưng kiểu makeup lì này sẽ luôn là một huyền thoại không bao giờ thay thế được trong giới makeup.

Mắt mèo

5-phong-cach-trang-diem-co-ban-khong-bao-gio-loi-thoi-3

Xu hướng make up kiểu mắt mèo retro được yêu thích trong khoảng những năm 50, đây sẽ luôn là thiên hướng ngự trị trong việc make up cho mắt. Không chỉ mang đến đôi mắt to và sắc sảo, nó sẽ khiến cho bạn trở nên thời trang và thời thượng hơn.

Mắt khói

5-phong-cach-trang-diem-co-ban-khong-bao-gio-loi-thoi-4

Trưởng thành hấp dẫn và cực nổi bật với bí quyết make up mắt khói. Phần lớn những gì bạn cần là một lớp lót mắt, một màu khói tối có nhũ hoặc không, và một cây chổi tán. Chỉ cấn bấy nhiêu thôi và bạn sẽ có đôi mắt nhường nhịn như có thể thôi miên bất kỳ người nào xung quanh.

Môi

5-phong-cach-trang-diem-co-ban-khong-bao-gio-loi-thoi-5

Trong rất nhiều các kiểu make up, chỉ có một kiểu vượt lên được mọi thử thách của thời gian trong khoảng rất rất lâu lúc trước thậm chí từ thời Khách hàng nào Cập cổ điển, người ta nghĩ rằng Cleopatra là người đi đầu cho thiên hướng này và nó đã trở nên thông thường đến tận bây chừ.

Đúng vậy, chúng ta đang đề cập đến màu môi đỏ tươi. Dù trải qua nhiều thế kỷ, chỉ cần một cô gái với làn môi cong đỏ thắm hấp dẫn sẽ là viên nam châm thu hút mọi ánh nhìn. “ Vũ khí” mà chúng ta cần ở đây chỉ là 1 thỏi son màu đỏ, thứ trang bị có thể đem đến thú vui và làm bạn tự tin ngay thức thì.

Chúc người yêu luôn dễ thương và đưng quên đồng hành cùng Siêu Thị Làm cho Đẹp mỗi ngày nhé!

Tham khảo meyeucon.vietnam


Đọc thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét