Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Không Ngờ Da Trắng Bật 2 Tone Chỉ Nhờ Áp Dụng Công Thức Đơn Giản Với Tinh Bột Nghệ

08:32 Posted by Duy Thanh No comments

Nghệ là nguyên liệu cực kì thân thuộc đối với người yêu chúng chính mình. Không chỉ giúp trị mụn, giả dụ nhân thức dùng nghệ đúng cách và đúng thời gian thì đây còn là cách giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng mà không cần đến mỹ phẩm.

Không Ngờ Da Trắng Bật 2 Tone Chỉ Nhờ Áp Dụng Công Thức Đơn Giản Với Tinh Bột Nghệ

Nghệ tươi hay tinh bột nghệ thuần chất đều có chứa nhân tố hoạt chất Curcumin cao vừa tốt cho sức khỏe vừa có tính năng khiến đẹp da hiệu quả.

Tinh bột nghệ được rộng rãi chị em sử dụng để trị mụn, phòng ngừa nám, rạn da và chống lão hóa như một cách làm cho đẹp đơn giản, hiệu quả lại cực kì tiết kiệm. Khác với bột nghệ, tinh bột nghệ chứa đa dạng dưỡng chất hơn, chẳng những vậy còn không làm cho quà da, tiện lợi sử dụng để đắp mặt cũng như chăm sóc da, phù hợp với cả những làn da mẫn cảm nhất.

Để có được làn da trắng hồng, mịn màng, bạn chỉ cần vận dụng công thức với tinh bột nghệ và dưa leo theo bí quyết dễ chơi dưới đây.

Mặt nạ làm trắng da với dưa leo và tinh bột nghệ

Không Ngờ Da Trắng Bật 2 Tone Chỉ Nhờ Áp Dụng Công Thức Đơn Giản Với Tinh Bột Nghệ

Chuẩn bị:

– 1 thìa tinh bột nghệ quà.

– 1 thìa nước ép dưa leo

– 1 thìa dầu dừa.

Bí quyết chấp hành:

– Cho tinh bột nghệ, nước ép dưa leo và dầu dừa tham gia bát rồi trộn đều tới khi có được hỗn thích hợp sánh mịn, đặc sệt.

– Làm cho sạch sẽ da mặt bằng nước ấm để loại trừ bụi bẩn cũng như chất nhờn dư thừa, có thể xông hơi để giúp dưỡng chất thu nhận tốt hơn.

– Lấy hỗn thích hợp mặt nạ vừa tạo thoa đều lên da mặt kể cả vùng da bị mụn rồi massage dịu dàng. Nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

– Mỗi tuần chỉ cần đắp mặt nạ khiến cho trắng da 2 – 3 lần, bảo vệ da chú ý khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để không làm cho mỏng da bạn nhé!


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét