Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm quan trọng khi phỏng vấn với công ty Nhật Bạn dạng - Japan.net.Việt Nam

23:52 Posted by Duy Thanh No comments
3. Thế mạnh của bạn là gì?

Đây là lúc để ghi tuyệt vời với nhà tuyển dụng, hãy biểu thị sự nắm bắt biết của bạn trong công việc. Bạn hãy nói một bí quyết thật thoải những gì bạn biết và thể hiện sự quan trọng những lợi thế của bạn hữu dụng cho ngành đang tuyển dụng.
 
Lời nhắn nhủ: Nói đúng trung tâm không nên kể miên man quá phổ biến.

4. Nhược điểm của bạn là gì?

Đây là một nghi vấn  mẫn cảm mà giả dụ không chu đáo bạn sẽ rất dễ bị mất điểm.
 
Lời nhắn nhủ: Hãy trả lời những điểm mà ví như có mắc phải cũng không làm cho ảnh hưởng tới chất lượng công việc như là: Khắc phục công tác còn lờ lững hay chưa nắm rõ về một ngành nghề nào đó.

5. Tại sao bạn lại xin việc vào công ty chúng tôi?

Nghi vấn này cần biểu lộ sự cẩn thận của bạn. Bạn hãy chứng tỏ là mình đang là người rất cần tậu việc khiến và đã tò mò kỹ về công việc mà công ty đang tuyển nhân viên.
 
Lời nhắn nhủ: Bạn hãy nói những hiểu nhân thức của bạn về công ti và bộc lộ là giả dụ được khiến cho việc tại tổ chức kinh doanh thì cam kết là bạn sẽ gắn bó lâu dài.

6. Bạn yêu cầu mức lương bao nhiêu?

Đây có lẽ là nghi vấn khó và nhạy cảm với nhiều ứng cử viên khi đi sắm việc khiến cho. Vì  đó cũng là 1 phần quyết định khiến cho bạn có được nhà tuyển dụng đồng ý hay không.
 
Lời nhắn nhủ: Hầu như các công ty Nhật đều có một mức lương sàn cho những người mới tham gia. Bạn nên chú ý là đừng đòi hỏi quá cao. Còn việc tư vấn thấp thì cũng vẫn được chấp nhận vì nếu thấp dưới mức sàn của họ thì họ sẽ vẫn cho bạn bằng mức sàn.
 
MỘT VÀI ĐIỂM CHÚ Ý NHO NHỎ DÀNH CHO CÁC BẠN:

Thứ nhất: yếu tố kiện cần là năng lực tiếng Nhật, chí ít bạn phải có bằng N3 khi đi phỏng vấn công ty Nhật . Tập luyện phỏng vấn bằng tiếng Nhật ở nhà đa dạng lần hạn chế đê tới khi đi phỏng vấn nói lắp, quên từ.

Thứ hai: Phải sử dụng thuần thục kính ngữ khi thủ thỉ, để giãi bày được thái độ khiếm tốn qua ngôn trong khoảng, học cách chào hỏi khi chạm chán, khi chào trợ thời biệt, cũng như thái độ biết ơn vì người tuyển dụng đã dành thời gian để xúc tiếp với bạn.

Thứ ba: Người Nhật đánh giá cao sự khiêm nhường ,cần mẫn, cần mẫn,  tinh thần chuẩn bị học hỏi hơn những thành tựu cá nhân.  Cho nên khi đi phỏng vấn, bạn hãy biểu thị mình nhân loại đam mê học hỏi và tỏ ra là một người khiêm tốn.

Những nguyên lý này là những vấn đề cơ bản nhất, khách hàng  hãy ghi nhớ và ứng dụng nó trong những buổi phỏng vấn của bạn nhé! Chúc khách hàng mua được công tác như ý!!!


Tham khảo thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét