Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Vn lọt

11:57 Posted by Duy Thanh No comments

Gần đây theo lên tiếng của cục người nước ngoài vào định cư tại đất nước nhà Nhật Bạn dạng cho nhân thức hiện số lượng thực tập sinh nước ngoài bỏ trốn tại Nhật Phiên bản đang tăng cao lên mức kỷ lục với 5.803 người trong năm ngoái.

Theo đó, TQuốc là nước nhà có số lượng công huân bỏ trốn tại Nhật Bạn dạng cao nhất với 3.116 người. vn của chúng ta hiện đứng thứ 2, với 1.705 người. Tiếp đó là Myanmar (336 người), Indonesia (250 người) và Nepal (102 người).
 

Tập sự sinh nước ngoài bỏ trốn tại Nhật Bản lên con số cao kỷ lục
 

Trong thời gian đến Nhật Bạn dạng dự định sẽ có những giải pháp thẳng cánh để khắc phục thực trang công tích nước ngoài bỏ trốn kể trên, cùng lúc chính chính phủ nước này có chiến lược tiếp tục mở rộng chương trình tập sự sinh trong bối cảnh dân số Nhật Bạn dạng đang già hóa và giảm mạnh. 

Trong phiên thảo luận cuối 04 tuần 10/2016 mới đây, Hạ viện Nhật Bản đã ưng chuẩn 2 dự luật liên quan tới lao động nước ngoài nhằm khắc phục tình trạng bóc lột, lạm dụng thực tập sinh và đồng thời đưa ra ý tưởnrg mở rộng phạm vi chương trình thực tập sinh sang lĩnh vực tuyển người chăm sóc tại gia. 

Thực tại hiện thời cho thấy, đa phần tập sự sinh người nước ngoài hiện đang khiến cho việc trong các đơn vị quản lý mà công trạng Nhật Phiên bản thường không muốn khiến cho, đa số các công việc đều là công phu rộng rãi, khiến cho việc chân tay đòi hỏi sức khỏe như xây dựng, kim khí hay đóng hộp thực phẩm. 
 

Nguồn: Tổng phù hợp


Đọc thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét