Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Tiễn bay 12 tập sự sinh xuất cảnh sang Nhật làm việc ngày 06/03/2016 - Japan.net.Việt Nam

20:57 Posted by Duy Thanh No comments

Vừa mới đây, Công ty Cổ lỗ phần nhân lực TTC vietnam đã công ty một buổi tiễn bay người mua thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật Phiên bản làm nông nghiệp và đóng gói thực phẩm. Tham gia cùng đoàn có sự góp mặt của cán bộ giải đáp cùng toàn thể người nhà mái ấm, đồng đội của người mua thực tập sinh. 
 

Buổi tiễn bay diễn ra trong không khí vui mắt cùng sự bộ hồi xúc động, với sự quyết tâm rất lớn của quý khách tập sự sinh, kèm theo những thú vui, những giọt nước mắt là những cái ôm lưu luyến, làm kẻ ở người đi càng thêm lưu luyến.

   

Mỗi đợt thực tập sinh này xuất hành sẽ là tiếp liền đợt tập sự sinh khác nhưng đa số người mua đều đã được học tập, rèn luyện bình thường dưới một mái nhà TTC vn, hãy cùng nhau bộc lộ sự quyết tâm cao nhất, cố gắng không chấm dứt và nỗ lực của bản thân để gặt hái được phổ thông thắng lợi sau 3 năm làm cho việc tại Nhật Phiên bản

Dưới đây là một vài hình ảnh được chúng tôi lưu lại trong buổi tiễn bay khách hàng thực tập sinh


 

12 bạn thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật làm cho nông nghiệp và đóng hộp thực phẩm

Chúc quý khách thực tập sinh thắng lợi trên đoạn đường mình đã chọn lựa và xin gửi lời cảm ơn thành tâm nhất đến gia đình người dùng đã tin yêu vào công ty cổ hủ phần nhân công TTC vietnam. Chúng tôi sẽ sát cảnh cùng quý khách trong suốt giai đoạn công trạng tại Nhật Phiên bản.


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét