Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Đôi nét về tỉnh Aomori Nhật Bản, chốn thần tiên của xứ phù tang - Japan.net.Việt Nam

11:38 Posted by Duy Thanh No comments

Aomori là một tỉnh của Nhật Bản, thuộc vùng Tohoku với thủ phủ là đô thị có cùng tên Aomori. Khu vực này dồn vào một chỗ khá phổ quát lao động vn đang sinh sống và làm việc trong các ngành nghề chế biến thực phẩm, thủy sản, nông nghiệp...cũng như rất đông người dùng du học sinh đang học tập và làm việc.

Aomori Nhật Phiên bản nhiều người biết đến với nền nông nghiệp phát hành, dồn vào một chỗ nhiều công huân Việt đang làm cho việc tại đây.

Đôi nét về tỉnh giấc Aomori các bạn công trạng nên biết

Khí hậu tại thức giấc Aomori

Địa điểm địa lý nằm ở phía bắc Nhật Bản nên khí hậu của Aomori đa số luôn duy trì ở mức nhiệt độ thấp và lạnh mát. Tham gia mùa đông tại đây luôn có tuyết rơi khá dày và có thể nói là tuyết nặng hạt nhất trong các đô thị Nhật Bản. 

Tham gia mùa hè, thì khí hậu của Aomori nóng sốt hơn. Nhưng, lớp sương mù rậm rạp cũng thường hình thành ở vùng núi. Chính vì lớp sương mù này mà đầy đủ chuyến bay tới trường bay Aomori thường bị huỷ bỏ.

Bởi Vậy!

Ai mà không chịu được thời tiết mát rượi, mùa đông hay bị cước tay, cước chân thì không nên lựa chọn các đơn hàng khiến cho việc tại Aomori thay vào đó có thể nhập cuộc khiến việc tại các tỉnh giấc ở phía nam Kiếm được Bản bởi thời tiết ở các khu vực này sẽ dễ chịu hơn phổ thông và khá đồng nhất với khí hậu vietnam.

Các bạn có thể tham khảo bản đồ các tỉnh của Nhật Phiên bản để tìm hiểu cụ thể.

Liên lạc tại Aomori

Thức giấc có phi trường quốc tế Aomori, có 14 ga của 3 tuyến tuyến phố sắt thành phố trong đó ga chính là Hachinohe đoàn kết cả 3 tuyến và có shinkansen đỗ. 

Liên lạc cực kỳ dễ dàng trong việc chuyển di qua lại giữa các vùng phụ cận cũng như các khu vực khác của Nhật Bạn dạng.

Cảnh quan

Nổi tiếng với những di tích, bảo tàng và những dãy núi...là những địa điểm khác lạ hấp dẫn du khách đến với Aomori. Aomori sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp và giàu có tựa chốn thần tiên của tổ quốc mặt trời mọc. Quang đãng cảnh tuyệt nai lưng nơi đây đã khiến đắm say nhân thức bao du khách.
 

Inakadate là một ngôi làng nhỏ bé ở huyện Aomori, mỗi năm lôi cuốn hàng trăm nghìn du khách bởi những sáng tạo nghệ thuật rất dị trên chính những cánh đồng của họ

Người địa phương tạo nên những bức vẽ đẩy đà trên các cánh đồng bằng việc trồng xen kẽ các loại lúa không giống nhau


Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Aomori Nhật Bạn dạng thì cam đoan không thể bỏ lỡ thiên đàng tuyệt đẹp này


Xem nhiều hơn: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét