Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bản Đồ Nhật Bạn dạng, tìm hiểu 9 Vùng miền của quốc gia Nhật Bản - Japan.net.vn

22:24 Posted by Duy Thanh No comments

Nhật Bản là tổ quốc nằm ở khu vực Đông Bắc Á, với 73% quy mô là đồi núi, đất nước này có tới 6.852 hòn đảo không giống nhau đương nhiên 4 hòn đảo chính là Honshu, Hokkaido, Kyushu và Shikoku đã chiếm giữ tới 97% quy mô của nước nhà này.

Bữa nay, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tò mò phiên bản đồ Nhật Bạn dạng và tò mò những vùng miền căn bản của non sông mặt trời mọc cũng như đặc biệt của từng khu vực để các bạn định hình tốt hơn khi đi học tập tại nước ngoài hay xuất khẩu công trạng Nhật Bản nhé.

Giang sơn Nhật Bản được chia ra thành 9 vùng miền chính

1. Hokkaido

Như đã đề cập trong bài viết Hokkaido – Vùng đất thần kỳ của Nhật Bạn dạng người dùng đã biết rằng khu vực này nằm ở phía đông bắc Nhật Bản nơi đây có khi hậu lạnh nhất cả nước, thành phố lớn Nhất ở khu vực này là Sapporo, đây là thành phố mới được quy hoạch với kiến trúc tiến bộ khôn xiết thích mắt. Do khi hậu ở đây vào mùa đông rất lạnh nên thường có những trò chơi mùa đông như trượt tuyết, trượt ván, điêu khắc băng...Những hoạt động này đã hấp dẫn được lượng khách vãn lai khá lớn hàng năm. Về ẩm thực ở Hokkaido nối tiếng rằng món Ishikari nabe được chế biến trong khoảng cá hồi, đậu hũ, rong biển và các loại rau. Trong khi còn có món mì ramen ở Sapporo cũng khá là nổi tiếng.

2. Tohoku

Đây là vùng đất nổi tiếng với rộng rãi điểm ngao du do nằm ngay cạnh Hokkaido nên thời tiết, khí hậu tại khu vực này cũng khá là lạnh, niệt độ thường ở mức 10 độ C. Dĩ nhiên với người Nhật thì mức nhiệt này được coi là mát mẻ. Các vị trí du lịch nhiều người biết đến ở Tohoku phải kể đến: lâu đài Tsuruga, lễ hội Kanto, núi Hội chợ Shirakami, thung lũng Oirase, chùa Chusonji...

Vùng này bao gồm sáu thức giấc là: Akita, Aomori, Fukushima, Iwate, Miyagi và Yamagata.


 

3. Kanto

Thủ đô của Nhật Bản – Tokyo nằm ở khu vực này, đây là vùng tạo ra bậc nhất của Nhật Bản, khu vực này dồn vào một chỗ khá phổ thông các trường đại học nhiều người biết đến của Nhật Bạn dạng. Nếu bạn muốn đi du học Nhật Bạn dạng, thì bạn hoàn toàn có thể tìm mọi thứ ở Kanto trong khoảng khu vực chợ, việc khiến cho đến thưởng thức, du lịch.

Vùng này bao gồm 7 tình là: Gunma, Tochigi, Ibaraki, Saitama, Tokyo, Chiba, và Kanagawa.

4. Chubu

Đây là khu vực có địa hình núi non, đây chính là vựa lúa quan trọng của Nhật Bạn dạng, ở Chubu có ngọn núi Phú Sĩ chính là biểu tưởng của Nhật Bạn dạng, ngoài ra nơi đây cũng có gần như điểm tới lôi cuốn như nhà máy Toyota, tàu ngoài trái đất Aqua, đền Atsuta...

Vùng này bao gồm các tỉnh: Aichi, Fukui, Gifu, Ishikawa, Nagano, Niigata, Shizuoka, Toyama, và Yamanashi

5. Kinki

Nơi đây có 3 thành phổ lớn bao gồm Osaka, Kobe và cố đô Kyoto. Trong đó Osaka chính là nơi dồn vào một chỗ nhiều người Việt sinh sống ở Nhật Bạn dạng nhất, đến đây bạn hoàn toàn có thể gặp rộng rãi người Việt đang sinh sống và làm cho việc.

Vùng này bao gồm bảy tỉnh giấc: Nara, Wakayama, Mie, Kyoto, Osaka, Hyogo, và Shiga.

6. Chugoku

Khu vực này có thành phố nhiều người biết đến là Hiroshima – từng bị Mỹ ném bom nguyên tử trong chiến tranh quả đât thứ 2. Tới đây bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi những thị trấn tạo ra bậc nhất thế giới với hoàn toản dễ dàng.

Vùng Chugoku bao trùm 5 tỉnh giấc Hiroshima, Yamaguchi, Shimane, Tottori, và Okayama.

7. Shikoku

Địa hình khu vực này chính yếu là đồi núi do đó dân cư sống tập phổ biến chủ yếu ở ven hồ, hơn nữa liên lạc chuyển động cũng không được thuận tiên nên dẫn đến kinh tế ở vùng này không được phát hành như những vùng khác. Bù lại do địa hình ít chịu sự can thiệp của con người nên nơi đây đã biến thành khu vực du lịch được rộng rãi người xem xét. Trong thời gian đến, khu vực này được đánh giá là sẽ có nền ngao du phát hành khỏe mạnh nhất ở Nhật Bạn dạng.

Vùng này gồm bốn tỉnh giấc mới là Ehime, Kagawa, Kochi và Tokushima

8. Kyushu

Nằm ở phía nam Nhật Phiên bản, địa hình khu vực này cũng không khác Shikoku phổ biến, có nhân tố ở đây dồn vào một chỗ phần lớn núi lửa. Thành phố lớn nhất khu vực này là Fukuoka

Về ẩm thực, khi tới Kyushu bạn có thể thưởng thức phần nhiều những món ăn nhiều người biết đến như Kanzaki Somem. Nagasaki Champon...

Vùng Kyushu bao gồm bảy tỉnh giấc: Fukuoka, Kagoshima, Kumamoto, Miyazaki, Nagasaki, Oita và Saga

9. Okinawa

Đây là vùng quần đảo nằm ở cực nam Nhật Phiên bản, đây là địa điểm du lịch nhiều người biết đến với nhiều cảnh đẹp trên đảo bạn có thể ngắm nhìn.

Trên đây là tổng thích hợp 9 vùng của Nhật Phiên bản, mỗi vùng miền sẽ có những đặc trưng về địa hình, khí hậu khác biệt. Cho nên khách hàng khi đi xuất khẩu công sức giả dụ muốn tìm 1 vị trí thích hợp với bản thân thì nên khám phá kĩ về các vùng này nhé. 

Chúc quý khách thành công.


Xem nhiều hơn: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét