Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Yếu tố kiện để được cấp thẻ xanh tại Nhật chỉ sau 1 năm khiến việc - Japan.net.vn

17:14 Posted by Duy Thanh No comments

Kỹ sư, công nghệ viên sau 1 năm khiến việc tại Nhật Phiên bản sẽ có thời cơ được được cấp thẻ xanh, giảm 4 năm so với yêu cầu bây giờ là có ít nhất 5 năm làm cho việc tại Nhật Phiên bản.

Nhật Phiên bản nới lỏng chế độ cấp visa vĩnh trú cho công trạng nước ngoài


 
Nhật Phiên bản cấp visa vĩnh trú cho công trạng nước ngoài sau 1 năm làm cho việc

Muốn khiến cho việc vĩnh viễn ở nước ngoài thì thẻ xanh là chiếc chìa khóa mà bất cứ người công huân người nước ngoài nào cũng muốn sở hữu. Dễ chơi là nó giúp mở rộng cánh cửa việc làm ở nước nhà mà bạn ko phải là công dân.

Nhưng không có bất cứ đất nước nào trên trái đất việc cấp thẻ xanh lại dễ ợt và mau lẹ cả, toàn mất trong khoảng một vài năm cho tới cả chục năm. 

Thế nhưng một chế độ mới vừa được chính phủ Nhật Phiên bản đưa ra, người công phu nước ngoài có thể được cấp visa vĩnh trú nghĩa là lưu trú dài lâu chỉ sau 1 năm khiến việc với điều kiện đi kèm là bạn phải là công huân tay nghề cao hàng đầu.

Cách đây không lâu Nhật Bản đã ghi tên chính mình vào danh sách những giang sơn có chương trình cấp thẻ xanh nhanh nhất quả đât. Chế độ nhập cư mới vừa được chính phủ Nhật Bản thông qua và sẽ chính thức cụ thể hóa trong khoảng cuối tháng 3/2017.

Theo đó, nguồn nhân lực nước ngoài có tay nghề cao tại Nhật Bản sẽ được cấp thẻ xanh chỉ sau 1 năm khiến cho việc thay vì 5 năm như trước đó. Hàng ngũ đối tượng được cho là phù hợp với chính sách này được cho là những công huân tay nghề cao trong ngành nghề tin tức, kĩ nghệ, du lịch hay những người giữ chức phận điều hành cao trong các công ty.
 

Kỹ sư, khoa học viên tay nghề cao là lực lượng đối tượng chính được cấp thẻ xanh

Những yêu cầu căn bản để được tham gia xét cấp nhận thẻ xanh tại Nhật đó chính là điểm bình chọn tay nghề, trải nghiệm làm cho việc và thu nhập hàng năm phải đạt trên 70 điểm theo thang bình chọn của văn phòng nhập cư Nhật Bản. 

Với những yêu cầu này, giới chức Nhật Bạn dạng ước tính hiện có khoảng 2700 công lao nước ngoài trong diện có thể xin visa vĩnh trú chỉ sau 1 năm khiến việc.

Theo số liệu thống kê, hiện tại vietnam đang xếp thứ 2 trong tổng số công phu nước ngoài sinh sống tại Nhật Bạn dạng, chỉ sau Trung Quốc nhưng họ cơ bản khiến cho việc theo chương trình thực tập sinh kĩ năng hay khiến yếu tố dưỡng viên chứ chưa có rộng rãi người được xếp tham gia hàng lao động tay nghề cao.

Về cơ bản, Nhật Bạn dạng không cho phép người nước ngoài định cư ở nước này, cho nên chính sách này thực thụ là một thông tin đáng mừng đối với những bạn đang khám phá về chương trình kỹ sư, khoa học viên Nhật Bạn dạng. Cánh cửa để được cấp visa vĩnh trú, làm cho việc lâu dài tại Nhật Bản với người dùng đang được mở rộng hơn bao giờ hết.


Xem tại: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét