Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nghiền Vitamin B1 Theo Công Thức Sau Đảm Bảo Da Trắng Bóc Như Sao Hàn

17:45 Posted by Duy Thanh No comments

Sẽ thật khuyết điểm nếu bạn không thử ngay cách làm trắng da từ viên vitamin B1. Tuy nó chỉ là một loại thuốc chữa bệnh nhưng nếu bạn nhân thức sử dụng đúng phương pháp thì làn da mụn, nám tàn hương hay da sạm đen chỉ quá dễ chơi với viên B1 này. Làn da trắng hồng, mịn màng, căng bóng và se khít lỗ chân lông như sao Hàn luôn đó.

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-1

Hãy xem thêm phương pháp khiến cho đẹp da bằng vitamin B1 cực kì hiệu quả dưới đây để các chị em thanh nữ có cách thức để mắt da hiệu quả không ngờ nhé!

Chức năng của viên vitamin B1 đối với làm đẹp da

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-2

Vitamin B1 có khá rộng rãi công dụng với thân thể trong việc chữa bệnh. Hình như, phổ biến phụ nữ còn sử dụng Vitamin B1 Áp dụng trong các công thức khiến đẹp, tiêu biểu như làm cho dài tóc và khiến trắng da toàn thân, trị mụn giảm vết thâm trên da mặt. Thành phần của vitamin B1 có tính năng vứt bỏ các hắc tố, làm mờ thâm nám, sẹo thâm, khiến cho da trắng hồng hào trong khoảng sâu bên trong. Khi bạn thêm chút vitamin B1 tham gia hỗn hợp mặt nạ tự nhạo báng sẽ giúp da căng mịn, trắng sáng hơn. Câu kết những chất liệu khiến cho đẹp da như dầu oliu, mật ong, sữa chua không tuyến phố… chia thành mặt nạ dưỡng da tuyệt vời.

Dưỡng trắng da mặt và trị mụn

Nếu bạn đang sở hữu làn da mụn thì đây là phương pháp trị mụn hiệu quả nhanh chóng nhất. Trong khi những vết nám, vết thâm mụn sẽ hối hả bay mất. Một làn da trắng hồng căng mịn sẽ được thay thế khi áp dụng công thức sau.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 5 viên vitamin B1

– Nửa quả bơ

– 2 thìa sữa chua không tuyến đường

– 2 thìa dầu dừa

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-3

Chấp hành:

– Ngâm vitamin B1 cùng với chút nước tham gia đến khi vitamin B1 hòa tan hoàn toàn trong nước.

– Bơ bỏ vỏ, bỏ hạt, thái thành miếng bé bỏng rồi đem xay nhuyễn.

– Trộn lẫn vitamin B1, bơ, dầu dừa, sữa chua tham gia 1 cái bát, dùng thìa khuấy đều tay cho đến khi nhận được hỗn hợp tương đồng, hơi lệt sệt.

– Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn và lỗ chân lông trương nở.

– Trâm hỗn phù hợp đều lên mặt, dùng tay massage nữ tính để hỗn hợp thấm sâu tham gia các tế bào.

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-4

Dưỡng da toàn thân

Ví như như những dịch vụ tắm trắng da hay sử dụng item khiến trắng da làm cho bạn đang thắc mắc về chi tiêu quá mắc mà cũng không biết hiệu quả của nó như thế nào có bình yên hay ra kích ứng da nào không? Vậy hãy thử sử dụng ngay viên vitamin B1 này mà dưỡng trắng da toàn thân nhé. Một làn da đen sạm của bạn sẽ hối hả mất đi thay vào đó là làn da căng mịn, trắng hồng không tì vết.

Chuẩn bị chất liệu:

– 2 vỉ vitamin B1 (khoảng 20 viên).

– 1 quả trứng gà

– 3 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa

– 20g trục đường cát

– Một tẹo nước ấm

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-5

Chấp hành:

– Cho toàn bộ vitamin B1 ra chén, cho thêm chút nước ấm và nghiền cho tới khi viên thuốc tan hết. Tiếp theo, bạn cho trứng gà, dầu oliu hoặc dầu dừa, con đường cát đã chuẩn bị sẵn trộn đều với nhau cho đến khi thu lại hỗn thích hợp sệt sêt..

– Tắm sạch da, tẩy tế bào chết sơ bằng bông tắm hoặc xơ mướp. Trâm hỗn thích hợp vừa làm lên da cấu kết massage đa dạng lần để dưỡng chất thấm sâu xuống các tế bào.

– Sau khi massage 15-20 phút, tắm sạch lại với nước ấm, thấm khô da với khăn mềm. Tắm liên tục mỗi ngày trong 1 tuần trước tiên, sau đó tắm 2-3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da trắng mịn như ý mà không phải bị bắt nắng hay đen trở lại.

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-6

Toàn bộ chị em đã thử phương pháp khiến cho trắng da này còn bạn thì sao? Hãy tự trải nghiệm và hưởng thụ một làn da trắng mịn không tỳ vết không kém sao Hàn mà bạn đang hâm mộ đã không còn điều quá xa vời nữa nhé!

Chúc bạn chiến thắng!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét