Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Hướng Dẫn 3 Bước Tẩy Trang Khiến Tinh khiết Sâu Từ Bên Trong Tha Hồ Trang Điểm

18:29 Posted by Duy Thanh No comments

Trang điểm là một phẩn chẳng thể thiếu đối với phụ nữ. Đương nhiên, nhiều lần make up mà không tẩy sạch, sẽ làm cho làn da tàng trữ các lớp bụi bẩn, gây dầu nhờn… . Đây chính là nguồn gốc làm cho làn da lập cập nổi mụn, da sần sùi, và nhanh lão hóa. Đừng xem nhẹ tẩy trang nhé, rất cần thiết để có lớp trang điểm đẹp trong ngày dài.

huong-dan-3-buoc-tay-trang-lam-sach-sau-tu-ben-trong-tha-ho-trang-diem-1

Dưới đây là 3 bước tẩy trang để giúp bạn có làn da tinh khiết sâu, khỏe đẹp và không bị lão hóa da. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu nhé!

Bước 1: Tẩy trang sơ sài cùng nước chuyên dụng

huong-dan-3-buoc-tay-trang-lam-sach-sau-tu-ben-trong-tha-ho-trang-diem-2

Sau khi khiến tinh khiết tay với xà phòng diệt khuẩn, sau đó bạn dùng bông tẩy trang chuyên dụng hoặc miếng bông gòn, thấm sơ qua nước tẩy trang và lau nhẹ khắp mặt. Loại nước tẩy trang này có kỹ năng giúp làn da khiến sạch và trôi đi những hóa chất có trong lớp điểm trang, chúng tẩy tinh khiết đi những lớp điểm trang ngoài da.

Với những khu vực mẫn cảm hay item sử dụng có độ bám cao, các cô nàng nên ấn nhẹ miếng bông hoặc tăm bông và giữ từ 30s. Đây là thời gian để phần dung dịch tẩy trang hòa tan bụi bẩn, lớp trang điểm giúp khiến cho tinh khiết hoàn toàn lớp makeup cứng đầu.

Bước 2: Tẩy trang triệt để với dầu tẩy trang

huong-dan-3-buoc-tay-trang-lam-sach-sau-tu-ben-trong-tha-ho-trang-diem-3

Ví như như bước 1 là bước tẩy trang dọn các con phố, làm cho tinh khiết sơ qua ở hiệ tượng, thì bước 2 này là bước tẩy trang sâu, làm cho sạch hoàn toàn phần trang điểm còn đọng lại trên da.

Cũng giống như những thao tác đầu, bạn dùng bông tẩy trang thấm ướt dầu tẩy trang, câu kết cùng những động tác chuyển di massage hình tròn để hòa tan lớp dầu thừa và lớp điểm trang còn sót lại. Do đặc tính của item dầu tẩy trang vừa hút dầu lại vừa hút nước nên chúng ta sẽ thuận lợi làm cho sạch bằng việc rửa lại với nước, chúng sẽ cuốn sạch đi hoàn toàn lớp trang điểm trên da.

Bước 3: Làm cho sạch sẽ sâu bằng sữa rửa mặt

huong-dan-3-buoc-tay-trang-lam-sach-sau-tu-ben-trong-tha-ho-trang-diem-4

Sau khi hoàn thiện 2 bước tẩy trang tường tận ở trên, các quý cô xinh tươi nên rửa lại một lần nữa với vật phẩm sữa rữa mặt tạo bọt dịu nhẹ. Việc rửa lại này tuy có tốn thêm một tí thời điểm nhưng sẽ bảo đảm một là da tinh khiết hoàn toàn, tuy nhiên còn giúp cân bằng độ pH dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm cho làn da sạch mịn và căng mướt.

huong-dan-3-buoc-tay-trang-lam-sach-sau-tu-ben-trong-tha-ho-trang-diem-5

Chờ đợi, bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dãi làm sạch sẽ da sâu trong khoảng bên trong, cho bạn làn da luôn mạnh mẽ, sạch mịn tha hồ trang điểm thường xuyên nhé. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin khiến đẹp mơi nhất tới cho bạn.

Chúc bạn thắng lợi!

Xem thêm Tổng phù hợp


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét