Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Ngạc Nhiên Với Chế nhạo Độ Giảm Cân 4 Kg Trong Vòng 1 Tuần

18:01 Posted by Duy Thanh No comments

Giả dụ bạn đang muốn tìm hiểu một lý lẽ giảm cân không cần quá khắt khe trong việc ăn uống thì có hãy thử ngay chế độ giảm cân này nhé.  Cam đoan bạn sẽ cực bất thần với cân nặng và vòng eo dong dỏng lý tưởng.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp mày mò hình thức giảm cân 4kg trong vòng 1 tuần như thế nào bằng bài viết dưới đây!

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-2

Một cơ chế giảm cân luôn cấp thiết một chế độ kỹ thuật và được tìm hiểu rõ ràng. Giả dụ bạn không có cách thức hợp lý thì không những giảm cân hiệu quả mà còn gây ra những tác hại không muốn có cho sức khỏe đấy.

Là một trong những hình thức ăn kiêng mới và thú vị nhất hiện thời Cơ chế giảm cân “The overnight diet” được người chưng sỹ Caroline Apovian sau một thời điểm tìm hiểu đã phát triển ra cuốn sách này đã chứng minh không cần dùng đến các biện pháp ép cân hà khắc và phản kỹ thuật như phổ biến người từng khiến, bạn vẫn có thể giảm 4 kg trong vòng 1 tuần đấy.

Khi khởi đầu chấp hành hình thức giảm cân, bạn cần phải hạn chế giễu hàm lượng carbohydarate nap vào cơ thể và chỉ được uống sinh tố hàng điểm tâm vào ba bữa chính. Vào 6 ngày còn lại trong tuần, bạn cần bổ sung lượng protein cần thiết và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Có như vậy, thời kỳ mua bán chất mới diễn ra thông thường và đốt cháy lượng calo dôi thừa trong thân thể một cách thức hiệu quả nhất. Các bước thi hành cụ thể như sau:

Quá trình POWER-UP: 1 ngày uống sinh tố

(Phát động thân thể, kích thích công đoạn đốt mỡ tiếp theo)

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-3

Thời kỳ power-up chỉ kéo dài 1 ngày nhưng có vai trò quan trọng nhất. Các loại sinh tố bạn uống trong ngày hôm đó sẽ là bước đệm giúp công đoạn đốt mỡ  sau đó diễn ra với tốc độ cao gấp 2-3 lần bình thường. Mặt khác, các loại sinh tố này còn giúp hạn giễu cợt sản sinh insulin – hỗ trợ giảm cân lúc ngủ, đồng thời hạn giễu cợt hiện trạng mất nước thường thấy trong phổ quát cách thức ăn kiêng khác. Hãy cố gắng uống các loại sinh tố khác biệt thay cho ba bữa ăn chính trong ngày, cắt giảm thức uống chứa rộng rãi carbohydrate như bánh ngọt, bánh mì…

– Chia khiến: 3 bữa hoàn toàn dùng sinh tố.

– Có thể chọn bất cứ ngày nào trong tuần, nhưng phải cố định trong các tuần tiếp theo.

Bạn có thể chọn một vài sinh tố giảm cân sau

Công thức 1: Sinh tố chuối giảm cân

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-4

Bạn cho vào máy xay 2 quả chuối chín, 30g bột protein hoặc bột đậu nành, 245ml sữa tách béo, 185ml cà phê đen. Xay đều hỗn hợp, có thể thêm một số viên đá giả dụ thích uống lạnh.

Công thức 2: Sinh tố dâu giảm cân

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-5

Bạn cho vào máy xay 75g dâu tây, 30g bột protein hoặc bột đậu nành, 50ml nước cam vắt, 125g sữa chua không con đường. Xay đều hỗn phù hợp, có thể thêm một vài viên đá ví như thích uống lạnh.

Công thức 3: Sinh tố táo giảm cân

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-6

Bạn cho tham gia máy xay 1 quả táo, 1 quả chuối, 1 quả cam vắt lấy nước, 1 củ cà rốt, một số lá rau dền, 30g bột protein hoặc bột đậu nành. Xay đều hỗn hợp, có thể thêm một vài viên đá giả dụ thích uống lạnh.

Công thức 4: Sinh tố việt quất giảm cân

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-7

Cho 100ml sữa tách kem, 250g việt quất, 1 thìa bột đậu nành và 250g sữa chua không tuyến đường vào máy xay thật đều và mịn.

Công đoạn FUEL-UP: 6 ngày ăn phổ quát protein, chất xơ và ít tinh bột

(Thực phẩm càng nạp tham gia, thời kỳ đốt năng lượng càng hiệu quả, giúp thu gọn thân hình nhanh lẹ)

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-8

Không giống như các thực đơn ăn kiêng thông thường, The Overnight Diet yêu cần bạn phải bổ sung toàn diện hàm lượng protein cần thiết để duy trì sự phát triển cơ và giảm lượng mỡ thừa hiệu quả. Dưới đây là phương pháp xây dựng menu trong 6 ngày tiếp theo, giúp bạn giảm thêm 3-4kg.

– Kéo dài: 6 ngày

– Chia khiến: 3 bữa chính và 1 bữa phụ

– Ăn thực phẩm tùy thích với chú ý như sau:

+ Mỗi ngày phải ăn 400-500g thực phẩm giàu protein như giết gà, bò, cá ngừ, đậu phụ.

+ Ăn thoải mái các loại hàng điểm tâm, rau xanh.

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-9

+ 100-200g ngũ cốc (bánh mì, đậu, khoai).

+ 5-10g chất béo (quả bơ, hạt, dầu ô liu).

+ 240ml sữa, sữa chua không được ít béo.

+ 1,5-2 lít nước chín.

Ngủ 8 tiếng tham gia đa số các ngày trong tuần

ngac-nhien-voi-che-do-giam-can-4-kg-trong-vong-1-tuan-10

Đây được xem là một trong những quá trình quan trọng nhất của liệu pháp giảm cân này, bởi The Overnight Diet cũng có nghĩa là giảm cân trong lúc ngủ. Dù cơ thể nghỉ ngơi trong lúc ngủ nhưng các cơ bắp vẫn tiếp tục hoạt động. Bởi thế, ngủ đủ 8 tiếng vào gần như các ngày trong tuần cũng giống như bạn đang duy trì luyện tập, trong khoảng đó sẽ đốt cháy được từ 500-900g cân nặng ngay trong lúc ngủ.

Kì vọng, với cơ chế giảm cân mau lẹ trên sẽ giúp bạn lập cập giúp cải thiện cân nặng, một vóc dáng tuyệt vời và một thân hình quyến rũ hơn nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên cập nhật thông tin mỗi ngày trong khoảng Siêu Thị Khiến Đẹp!


Đọc thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét