Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bạn Có Nhân thức Hậu Quả Của Việc Đi Ngủ Với Mái Tóc Ướt ?

15:35 Posted by Duy Thanh No comments

Sau một ngày dài làm cho việc, bạn chỉ muốn nhanh chóng gột bỏ bụi bẩn từ đầu tới chân để mang đến cảm giác thoải mái. Nhưng, buổi tối cũng là thời điểm chúng ta thường thuận tiện phiên bản thân, chỉ muốn được nằm ngay trên giường mà không muốn khiến cho gì cả, nhất là không màng đến hong khô tóc. Tuy nhiên đây cũng là một trong những nguy cơ tiềm tàng cho sức khỏe của bạn.

ban-co-biet-hau-qua-cua-viec-di-ngu-voi-mai-toc-uot-1

Cam kết đa số bạn còn chưa biết hậu quả của việc để tóc ướt khi ngủ. Bữa nay Siêu Thị Làm Đẹp sẽ chia sớt tri thức đến cho bạn, hãy nhanh lẹ khắc phục và không còn đẻ tình trạng xảy ra khi biết những hậu quả sau.

Hư tóc

ban-co-biet-hau-qua-cua-viec-di-ngu-voi-mai-toc-uot-2

Hậu quả đầu tiên đối với mái tóc quá rõ ràng: Bạn sẽ rõ tham gia sáng hôm sau: tóc sẽ quăn rối, cọng thẳng cọng nhô, lỉa chỉa rất khó khăn coi… Nếu như bạn định tạo mẫu tóc vào sáng hôm sau thì đúng là tai hại rồi. Với một mái tóc ngỗ ngược như thế, có thể bạn phải đi gội ướt tóc lại rồi sấy khô thì mới mong tóc vào nếp được. Vấn đề này chỉ khiến cho mất thời điểm của bạn, sao không khiến nó tham gia tối hôm trước nhỉ?

Theo chuyên gia về tóc Olga Gilbert ở Nam California (Mỹ), nó sẽ không lập tức tiêu diệt nang tóc hay da đầu, nhưng chắc chắn tóc sẽ dễ gãy, khác biệt nếu bạn cộc tóc ướt đi ngủ.

Viêm tĩnh mạch da đầu mãn tính

ban-co-biet-hau-qua-cua-viec-di-ngu-voi-mai-toc-uot-3

Nếu những trở ngại trên chưa đủ để bạn cảm thấy đi ngủ với mái tóc ướt là điều nguy hiểm thì hãy nghĩ lại khi đọc tới tác hại này.

Theo Báo Gia đình & Xã hội, có đa dạng cỗi nguồn gây liệt mặt, méo miệng, nhưng 75% là do lạnh khiến ảnh hưởng đến dây thần kinh số 7, gây liệt mặt ngoại biên.

Không chỉ gây ra các cơn nhức đầu phổ biến mà lề thói không tốt này còn gây đau đầu mãn tính, dẫn đến hiện trạng viêm tĩnh mạch da đầu mãn tính. Quá trình đầu, căn bệnh này có thể gây ngứa ngáy, tê dại vùng da đầu, có cảm giác đầu trĩu nặng. Về lâu dài, da đầu sẽ dày và thô hơn tầm thường, thậm chí còn hình thành những nốt sưng trồi lên. Nếu không kịp thời khám và nhân tố trị, nó sẽ gây nên những hậu quả rất nghiêm trọng cho sức khỏe mà bạn không đoán trước được.

Nấm tóc

ban-co-biet-hau-qua-cua-viec-di-ngu-voi-mai-toc-uot-4

Gối là một nơi tuyệt vời cho sự phát triển của các loại nấm và vi khuẩn vì đây là môi trường tập hợp đa dạng tế bào da chết và bụi bẩn.

Ví như ngủ với tóc ướt, vô tình, chúng ta tạo không gian ẩm ướt khiến cho các loại nấm và vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Tuy nấm tóc không hình thành ngay sau đêm ngủ với mái tóc ướt, nhưng đó là mầm mống cho hàng ngàn vi khuẩn thâm nhập.

Khi bị nấm da đầu, bạn sẽ chạm chán phải tình trạng da đầu chết dày lên từng lớp, rụng tóc và ngứa ngáy khó tính.

Đau đầu

ban-co-biet-hau-qua-cua-viec-di-ngu-voi-mai-toc-uot-5

Có nhẽ ít người nhân thức rằng việc đi ngủ với mái tóc còn chưa khô là nguồn cội gây nên các cơn đau đầu, cảm giác mỏi mệt, nặng nằn nì khi thức dậy tham gia sáng hôm sau. Điều này được giải thích là do phần nước đọng lại trên tóc và da đầu khi đi ngủ sẽ lưu lại lâu hơn, khiến cho các huyết quản hoạt động lờ đờ lại, làm cho tác động tới vòng tuần hoàn máu và gây nên các cơn đau đầu. Giả dụ tình trạng này diễn ra nhiều lần, nó sẽ gây nên chứng đau đầu kinh niên, lúc này việc chữa khỏi là nhân tố rất gian nan.

Lời nhắn nhủ:

– Các chuyên gia khuyến cáo để đảm bảo bình an cho tóc và da đầu, người dùng không nên gội đầu quá khuya.

– Ví như có thói quen gội đầu tham gia buổi tối, bạn cần phải sấy hoặc lau tóc thật khô trước khi đi ngủ.

– Tuyệt đối không gội đầu sau 23 giờ, khác biệt là vào những ngày trời lạnh bởi dù tắm gội bằng nước hot cũng làm các tĩnh mạch giãn ra, hạ áp huyết dễ hiện ra hiện tượng thiếu máu não, hiểm nguy có thể dẫn tới hôn mê.

Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn hậu quả của việc đi ngủ mà không hong khô tóc. Đừng để lề thói diễn ra quá lâu càng làm sức khỏe bạn không bảo đảm mà ngay cả tạo một kiểu tóc đẹp cũng là yếu tố quá xa vời.

Chúc bạn thành công!

Tìm hiểu Tổng thích hợp


Xem thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét