Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Chỉ Sau 5 Ngày Đắp Mặt Nạ Trứng Gà Trộn Bia Và Cái Kết Bất Ngờ

12:58 Posted by Duy Thanh No comments

Luôn buồn phiền run sợ và mất tự tín khi gặp mặt người đối diện vì làn da mụn, phổ biến vết thâm và đen sạm. Chẳng cần đến Spa hay dùng mỹ phẩm đắt tiên mà vẫn có làn da trắng mọng với bí quyết làm trắng da ngay tại gia.

chi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-1

Để giúp bạn nhanh lẹ có được làn da không tỳ vết , hãy đắp mặt nạ trứng gà trộn với bia, bảo đảm chỉ sau 5 ngày bạn sẽ bất thần về làn da của bản thân mình mà không lo chức năng phụ nào cả.

Vì sao mặt nạ trứng gà và bia có thể khiến đẹp da?

chi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-2

Trứng gà và bia đã quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Một cái thì thường được đóng hộp đồ ăn, một cái là nước uống không thể thiếu cho các đấng mày râu. Nhưng khi đoàn kết 2 nguyện liệu này với nhau, tạo thành mặt nạ trắng da còn muốn tốt hơn cả những mỹ phẩm đắt tiền nữa đấy.

Mặt nạ chứa phổ thông protein, khoáng chất, vitamin… giúp khiến cho mờ đi các đốm nâu, giảm nếp nhăn, làm căng da và chống lão hóa cho da rất hữu hiệu.

Bia được làm trong khoảng lúa mạch nên cũng chứa những vitamin và khoáng vật gần giống, thành phần lên men tự nhiên và bọt khí sẽ giúp làm cho sạch sẽ sâu, se khít lỗ chân lông hiệu quả, hỗ trợ trị mụn, làm cho sáng da nhanh lẹ.

Bên cạnh đó, trứng gà rất giàu vitamin A, B2, B3, kẽm, protein giúp tổng thích hợp collagen, kích thích tái hiện tế bào mới để da luôn căng mịn, trắng hồng, giảm các vết thâm nám, tàn hương mau lẹ.

Chỉ dẫn phương pháp đắp mặt nạ trứng gà và bia

Chất liệu:

  • Bia: 100ml
  • Trứng gà: 1 quả
  • Chanh: ½ quả

Cách làm cho:

– Đập 1 quả trứng tham gia 1 chén bé (lấy cả lòng đỏ và lòng trắng), vắt chanh lấy nước cốt cho vào chén trứng để giảm mùi tanh của trứng. Sau đó cho đổ bia vào chén quấy thật đều để tạo hỗn thích hợp.

hi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-3

– Rửa mặt thật tinh khiết, xoa hỗn thích hợp lên da kết hộp massage nữ tính để các dưỡng chất thấm sau tham gia trong da.

– Để nguyên trong 25 – 30 phút thì rửa lại với nước.

Hãy kiên cường đắp mặt nạ này sau 5 ngày bạn sẽ thấy làn da hoàn toàn khác, các vết mụn vết thâm cũng mỡ đi, cặng mọng nước và làn da trắng sáng lên hẳn 2-3 tone đấy. Những tuần sau đó chỉ cần duy trì mỗi tuần đều đặn 2 lần, bạn sẽ sở hữu làn da ước mơ.

chi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-4

Kì vọng, bài viết mà Siêu Thị Làm cho Đẹp vừa san sớt trên giúp người yêu đang còn lo lắng về làn da xấu của chính mình sẽ mau lẹ sở hữu làn da trắng mịn, tăng thêm độ tự tín và càng thêm nét xinh cho riêng chính mình nhé.

Chúc bạn thành công!


Xem thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét