Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Xuất khẩu công tích Nhật Đơn đề nghị những yếu tố kiện gì?

21:08 Posted by Duy Thanh No comments
4. Yêu cầu sức khỏe

+ Đảm bảo đủ sức khỏe và không mắc các bệnh mà Chính phủ Nhật Bản không cho nhập cảnh (viêm gan B, C; HIV; nhiễm trùng lao; loạn sắc...)
 
5. Ngành nghề nghề tuyển dụng

Người công huân có thể chọn lựa đơn hàng xuat khau lao dong 1 năm hoặc 3 năm với những ngành nghề bình thường sau:
 
+ Cơ khí (hàn, nhân tiện, phay, dập, sơn, đúc, khuôn mẫu…)
 
+ May, nông nghiệp (trồng nấm, trồng rau sạch sẽ…)
 
+ Lắp ráp điện tử, kiểm tra vật phẩm (sản phẩm cơ khí, ép nhựa, thực phẩm), đóng hộp thủy sản, đóng chai thực phẩm.
 
+ Trang trí nội thất, xây đắp (giàn giáo, côppha, cốt thép)…
 
6. Kinh nghiệm làm cho việc

Tùy theo từng xí nghiệp, từng đơn tuyển lựa chọn công lao, xí nghiệp đưa ra những đòi hỏi về kinh nghiệm làm cho việc khác nhau. Bình thường, chỉ một số đơn hàng yêu cầu trải nghiệm làm cho việc như: kinh nghiệm may từ 2 năm trở lên, trải nghiệm làm hàn 6 bốn tuần, trải nghiệm khiến một thể 1 năm,….

7. Yêu cầu về hồ sơ

- Người công trạng phải hoàn thiện hoàn toản các biển sơ, thủ tục được công ti xuất khẩu công phu đòi hỏi trước khi xuất cảnh như đại dương sơ, hộ chiếu, visa,…

- Chưa từng xin visa đi Nhật theo mọi cách thức
 
8. Yêu cầu về nguồn vốn trước và khi mà nhập cuộc

Về chi phí và giấy má tùy thuộc tham gia chương trình bạn đi 1 năm hay 3 năm và vào thời gian đi xuất khẩu công lao cũng như vào trình độ chuyên môn của bạn mà mức phí không giống nhau. Vì vậy, ứng viên nhiệt tình liên hệ trực tiếp để được trả lời chi tiết.

Người công huân phải sẵn sàng vừa đủ các khoản nguồn vốn chi phí phải nộp trước khi xuất cảnh (tự có hoặc vay vốn ngân hàng), các khoản chi phí này ở mỗi tổ chức kinh doanh xuất khẩu công tích là khác biệt, hoặc tùy theo mỗi đơn hàng tuyển nhân viên sẽ không giống nhau.
 
Trên đây là những vấn đề kiện căn bản để nhập cuộc chương trình xuất khẩu công trạng Nhật Phiên bản tại công ty cổ hủ phần nhân công TTC vn và các tổ chức kinh doanh xuất khẩu công huân khác. Người công tích có ước muốn tham gia có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ tuyển dụng tổ chức kinh doanh để được tư vấn những công việc, ngành nghề và chế độ tham gia tốt nhất.
 


Xem tại: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét