Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bí quyết Trị Mụn Bằng Lá Ổi Siêu Hiệu Quả – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Khiến Đẹp Da

23:59 Posted by Duy Thanh No comments

Ổi là một loại hàng điểm tâm trồng thân thuộc đem lại phổ thông trị giá dinh dưỡng, làm cho đẹp… Mà lá ổi còn có đa dạng tác dụng làm cho đẹp khác, đặc biệt trị mụn siêu hiệu quả.

Hãy cùng Siêu Thị Khiến Đẹp khám phá trị mụn bằng lá ổi dưới đây- một loại mỹ phẩm thiên nhiên có tính năng diệu kỳ đối với làn da.

Tò mò công dụng diều kì từ lá ổi

cach-tri-mun-bang-la-oi-sieu-hieu-qua-my-pham-thien-nhien-lam-dep-da-1

Công chúng thường biết tới lá ổi có tác dụng trong việc vấn đề trị bênh như đi tả, sát khuẩn, chữa lành vết thương. Lá ổi còn chứa đa dạng thành phần dưỡng chất như polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin có chức năng hữu hiệu cải thiện sức khỏe, giúp giảm cân, bênh tiêu hóa….

Một trong những công dụng khác được nhiều chị em tò mò đó chính là có tính năng làm đẹp rất tích cực. Khác biệt lá ổi giúp tàn phá cá nguồn gốc gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen và ngăn dự phòng mụn hiệu quả. Bằng cớ là trong lá ổi có nhiều yếu tố chất chống viêm, kháng khuẩn, khử trùng và chất oxy hóa nên có thể làm mờ các vết thâm, làm da mịn mà còn giúp da sáng đồng màu.

Phương pháp vấn đề trị mụn trong khoảng lá ổi

cach-tri-mun-bang-la-oi-sieu-hieu-qua-my-pham-thien-nhien-lam-dep-da-4

Bạn lựa mấy lá ổi, rửa sạch, giã hoặc xay nhuyễn rồi dùng đắp lên các nốt mụn. Nằm im khoảng 15 – 20 phút rửa lại với nước sach. Bạn hoàn toàn yên ổn tâm khi dùng bí quyết trị mụn này, dùng hàng ngày để nhanh chóng sa thải mụn khó khăn trị.

Hoặc nến mụn của bạn là mụn đầu đen, bạn có thể dùng lá ổi giã nhuyễn rồi pha chút nước ấm, rửa mặt hàng ngày kết hopwnj với massage dịu dàng vùng mụn để vứt bỏ mụn nhanh chóng.

Dùng lá ổi để che khít lỗ chân lông và làm sáng da

Mỗi ngày sử dụng nước sắc trong khoảng lá ổi để rửa mặt giúp làm cho che khít lỗ chân lông, ngăn đề phòng mụn và làm da sáng mịn màng.

cach-tri-mun-bang-la-oi-sieu-hieu-qua-my-pham-thien-nhien-lam-dep-da-3

Chọn lựa những lá ổi non, rửa sạch sẽ, xay nhuyễn rồi trộn cùng với tròng trắng trứng gà và tuyến đường nâu để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, để trong 5 phút và rửa mặt với nước ấm. Làm mỗi tuần 2 – 3 lần, trong vòng 1 tháng, da mặt sẽ được cải thiện rõ rệt và trở nên sáng mịn.

Hy vọng, với cách trị mụn đơn giản mà không tốn chi tiêu sẽ giúp bạn chiếm hữu làn da trắng mịn lập cập. Chúc bạn thành công và luôn ủng hộ Siêu Thị Làm cho Đẹp nhé!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét