Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Hướng Dẫn Cách thức Trang Điểm Đuôi Mắt Gợi Cảm Và Cá Tính

04:28 Posted by Duy Thanh No comments

Chỉ một số con đường nét kẻ đuôi mắt đơn giản sẽ gia tăng điểm nổi bật. Đôi măt sắc sảo và long lanh sẽ khiến cho bạn tự tin và quyến rũ phổ thông hơn.

huong-dan-cach-trang-diem-duoi-mat-goi-cam-va-ca-tinh-7

Hãy theo dõi bài viết dưới đây về bí quyết trang điểm đuôi mắt thêm gợi cảm và phong cách như thế nào mà Siêu Thị Khiến Đẹp san sẻ nhé.

huong-dan-cach-trang-diem-duoi-mat-goi-cam-va-ca-tinh-3

Bước 1: Để chiếm hữu đôi mắt đẹp thiên nhiên bước trước tiên bạn tấn công bóng mắt màu nhũ ngọc trai nâu để tạo độ mịn và sâu cho mắt, để tuyến đường mắt đen thêm nổi trội.

Bước 2: Kéo nâng nhẹ da mắt và kẻ từ đầu mắt về đuôi mắt men theo chân lông nheo bằng màu đen, giảm thiểu không để phần chân lông mi có khe hở.

huong-dan-cach-trang-diem-duoi-mat-goi-cam-va-ca-tinh-2

Bước 3: Vẽ viền mắt thuận theo con đường viền mắt khi bạn nhìn xuống, chỗ góc mắ ngoài và trục đường mắt dưới tô đậm hơn để tăng độ to của trục đường kẻ mắt. Kéo thêm 2 mm phần đuổi để tạo độ cong và kết thúc ở điểm cắt với con đường viền mắt dưới, giúp tạo độ dài đuôi mắt cuốn hút nhất.

huong-dan-cach-trang-diem-duoi-mat-goi-cam-va-ca-tinh-6

Bước 4: Sử dụng tăm bông men theo chân mu chấm thuận xuống dưới, sẽ giúp con đường kẻ viền mắt bám chắc hơn.

huong-dan-cach-trang-diem-duoi-mat-goi-cam-va-ca-tinh-5

Bước 5: Thêm một bước kẻ mắt nước sẽ tăng thêm độ dày cho con đường mắt và lông mi, dù bạn đã kẻ tuyến phố mắt vẫn thiếu đi thần thái cho điểm đặc sắc. Kẻ mắt nước khiến đường nét rõ hơn, bạn sử dụng kẻ mắt nước kẻ dựa trên phố mắt ở trên, đuôi mắt hơi kéo lên trên, nhạt dần.

Bước 6: Dùng cọ dặm chút phần nền tham gia vùng vừa chấm tăm bông.

huong-dan-cach-trang-diem-duoi-mat-goi-cam-va-ca-tinh-4

Bước 7: Sử dụng cọ góc nghiêng chấm bóng mắt màu đậm vẽ đường mắt dưới.

Chỉ một số bước đơn giản như trên bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt sắc sảo, gợi cảm và phong cách nổi bật bất kỳ nơi đâu. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp để có phổ biến bài học về cách thức điểm trang mắt và bí quyết khiến cho đẹp cho bạn tham khảo nhé.


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét