Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Chỉ Với 4 Nguyên Liệu Đơn Giản Giúp Tấn công Bay Mùi Cơ Thể Nhanh Tới Bất Ngờ

22:14 Posted by Duy Thanh No comments

Không ít người đang gặp mặt phải nỗi bất tiện do mùi thân thể gây nên đặc biệt là những khi chuyển động phổ thông. Dù bạn có tắm rửa tinh khiết cũng rất khó để loại bỏ hoàn toàn “rau mùi”. Không những làm cho chúng ta mất tự tin, mùi thân thể còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó tính.

Vậy phải khiến thế nào để tấn công bay quân thù căm ghét này? Với những mẹo ốm dưới đây, mùi thân thể sẽ không còn là nỗi bận tâm lớn nữa đâu nhé!

Bột ngô giúp khử mùi hôi chân

bột ngô

Mùi hôi chân thường là nỗi sợ hãi của các dấng mày râu bởi các chàng nhiều lần phải đi giày gây bít tắc, mồ hôi và vi khuẩn sẽ làm cho mùi hôi chân trở nên thật kinh dị.

Để khắc phục trạng thái này, bạn hãy dùng bột ngô. Cách làm cho cực kì đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần rắc 1 ít bột ngô lên lòng bàn chân, bảo đảm mùi hôi chân sẽ không còn nữa đâu nhé.

Oxy già trị hôi nách

oxy già

Không chỉ là sản phẩm dùng để sát trùng và làm cho sạch sẽ vết thương, oxy già còn giúp trị hôi nách hiệu quả nữa đấy nhé.

Bạn hãy lấy oxy già và nước theo tỉ lệ 1:8 rồi xoa lên vùng da dưới cánh tay. Đương nhiên, không được sử dụng chế độ trị hôi nách này sau khi vừa nhổ lông nách hay da đang bị thương tổn nhé.

Khử mùi thân thể bằng rượu

rượu

Trong rượu có chứa chất cồn có chức năng khiến tinh khiết vi khuẩn chính bởi vậy những khi di chuyển quá phổ thông, bạn chỉ cần lau những vùng có mùi bằng rượu ngay sau khi tắm sẽ giúp cải thiện tình hình đấy nhé.

Bí quyết làm này có thể áp dụng cho cả vùng nách lẫn vùng chân đấy.

Thuốc mỡ kháng sinh

trị hôi chân

Để hạn chế khỏi hôi chân, bạn nên dùng thuốc mỡ kháng sinh tham gia mỗi tối trước khi ngủ để giết thịt chết vi khuẩn. Tương tự, bạn sẽ không phải lo sáng thực dậy có mùi nữa.

Trên đây là những phương pháp dễ chơi giúp bạn vứt bỏ mùi thân thể hối hả, hiệu quả mà Siêu Thị Khiến cho Đẹp muốn mách bé nhỏ tới bạn, chúc các bạn chiến thắng nhé!


Xem thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét