Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tốt nghiệp cao đẳng có được đi Nhật diện thực tập sinh?

07:04 Posted by Duy Thanh No comments

Em sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú Nam Định, sức khỏe tốt, đã tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành điện tử viễn thông 2 năm. Với trình độ trên, em có thể tham gia một kỳ tập sự sinh 3 năm không?

Em có được lựa chọn lĩnh vực khi sang Nhật không (em chỉ muốn khiến lắp ráp điện tử)? Chi phí đi bao nhiêu và mức lương em sẽ thừa hưởng? (Nguyễn Chí Nhân)

Tư vấn của chuyên gia Tổ chức kinh doanh Batimex

Theo như thông tin bạn cung cấp thì bạn chứng nhận nhập cuộc chương trình thực tập kĩ năng. Dĩ nhiên tại Công ti Esuhai thời gian vừa mới đây các đơn tuyển đối với ngành điện tử hầu như chỉ dành cho nữ. Vì thế, nếu bạn muốn đi đúng chuyên lĩnh vực thì có ít thời cơ hơn.

Qua những san sớt của bạn, chúng tôi nhận thấy bạn có phổ quát thân mật, hứng thú, mê mẩn với lĩnh vực điện tử – những tố chất cần thiết để tạo ra nghề nghiệp, vì thế tốt nhất bạn nên tìm thêm tin tức tuyển dụng đối với ngành nghề này tại vài công ty phái cử khác để có được phổ biến cơ hội thực hiện hy vọng hơn.

Mức lương khi sang Nhật tùy vào công ty thu nạp ở vùng miền, địa phương, ngành nghề mà có không ngang nhau một ít, trung bình tương đương 25 triệu đồng/bốn tuần. Chi phí của chương trình tùy từng tổ chức kinh doanh phái cử mà có giá tiền khác nhau, nhàng nhàng không quá 8.000 đô la.

Chúc bạn có những chọn lựa đúng mực cho tương lai, mai sau!

Tôi là kỹ sư ngành nghề kĩ nghệ thực phẩm, muốn sang Nhật làm cho việc. Tôi được biết hoạt động mua bán Nhật không tuyển công trạng trực tiếp, vậy tôi có thể đi theo cách thức nào, vấn đề kiện như thế nào? Công ty nào uy tín, mức phí bao nhiêu? (Trần Văn Du – HCM )

Tư vấn của chuyên gia Tổ chức kinh doanh Batimex

Bây chừ ngành công nghệ thực phẩm đang có yêu cầu tuyển nhân viên cho cả nhì chương trình tập sự tài năng và kỹ sư/chuyên gia. Cho nên, bạn có thể chọn một trong nhì chương trình để chứng nhận tham gia.

Phí dịch vụ tùy tham gia từng công ty phái cử mà có mức khác nhau, phí nhàng nhàng 1 bốn tuần lương (thu nhập) cho 1 năm làm cho việc, thường tương đương 1.400-4.000 USD tùy theo thời gian và hợp đồng công tích.

Tại TP.HCM, bạn có thể liên hệ Công ty Esuhai (2R-2R1 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM, máy tính bảng: 62.666.222 – nhánh 202-203) để được giải đáp cụ thể hơn và đạt yêu cầu nhập cuộc.

Mọi thắc bận rộn can dự tới vấn đề kiện, giấy má để đi công trạng tại Nhật Phiên bản; chế độ, nhu cầu tuyển dụng, công tác, ngành nghề XKLĐ sang Nhật Bạn dạng; thời cơ việc khiến tại các công ti Nhật Bản ở VN… độc giả có thể gửi về thể loại Tư vấn việc làm cho Nhật Phiên bản theo liên hệ    thuctapsinhnhatban2013@gmail.com (để bảo đảm đúng đắn nội dung nghi vấn, vui mắt gõ tiếng Việt có dấu )

Bình luận & chia sớt

Chúng tôi trân trọng mọi quan niệm và cổ hủ vũ chia sẻ trong khoảng bạn.


Xem tại: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét