Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Trong khoảng sân bay Narita tới Tokyo - Những dụng cụ mà bạn có thể lựa chọn - Japan.net.Việt Nam

01:05 Posted by Duy Thanh No comments

1. Tàu nhanh Narita Express (N'EX) 


3. Tàu Chậm rãi của hãng Keisei

Ngoài 2 loại tàu với tốc độ cao kể trên bạn có thể sử dụng các loại tàu đi lờ đờ hơn, giá rẻ hơn. Các loại tàu này thường chạy từ 1 tiếng 15 phút tới 1h30 phút cho mỗi chuyến.

Sky Access line (access express) của hãng Keisei:

- Gía vé: 1240 lặng (trong khoảng Narita về Ga Ueno) .
- Thời điểm chạy 60 phút


 

Quầy tậu vé Keisei

Keisei Main line (cũng của hãng keisei):

- Gía vé: 1030 yên (từ Narita về ga Ueno).
- Thời gian 70 phút

Tàu local train của JR cấu kết với Subway hoặc các hãng khác thời gian khoảng 70 phút.
 

Các phương án tàu lờ lững này giá sẽ rẻ hơn, thời gian chuyển động lâu hơn vì tàu dừng đỗ phổ thông chặng.

Sắm vé tàu hãng Keisei thì bạn cũng tậu tại quầy vé dưới ga xe điện của sân bay nhé. Cũng dễ chơi và dễ tìm.
 

II/ XE BUS SÂN BAY

Về cơ bản, có ba chọn cho ô tô buýt từ phi trường Narita: sử dụng xe buýt Tokyo rẻ hơn ( 1.000 Yên ) để tới ga Tokyo, ô tô buýt Narita Access Narita giá rẻ ( 1.000 Yên ổn )  đến Tokyo hoặc Ginza, hoặc mất khoảng 3.000 yên cho Airport Limousine Bus  tới ga chính (bao gồm ga Tokyo) hoặc khách sạn.

1.  Airport Limousine
 

Xe bus sân bay này khá nhiều người biết đến và dễ ợt tậu thấy ngay tại trường bay Narita và phi trường Haneda. Xe chạy liên tiếp trong khoảng phi trường về Ga Tokyo và các ga khác trong thị trấn.

Lợi thế:
- Xe chạy liên tiếp, tất cả 15 phút là có 1 chuyến
- Xe chạy về đa dạng khu vực trong thành phố Tokyo (rất dễ dãi). Check điểm trả khách tại đây
 http://www.limousinebus.co.jp/en/
- Dễ ợt sắm vé ngay tại sảnh của sân bay

Nhược điểm:

- Giá vẫn cao: 2800 yên ổn / 1 chiều xe . Đôi lúc họ hạ thấp giá còn 1900 im
- Xe có ở cả 3 nhà ga T3, T2 và T1 của Narita Airport.

2. Xe bus giá rẻ chỉ 1000 Im / 1 chiều

Thật sự bất thần khi chính mình mới mua được 2 hãng chế tạo xe Bus giá siêu rẻ trong khoảng Narita Airport về Tokyo với giá chỉ 1000 yên ổn Nhật. Hiện chỉ có duy nhất 2 hãng xe có giá siêu rẻ này. chậm tiến độ là

Tokyo Shuttle: Giá vé khoảng 900 yên ổn. Nhưng giá vé tậu sát giờ chạy có thể lên đến 1,000 yên ổn hoặc 2,000 im tham gia buổi chạy sáng sớm (trước 5 giờ sáng).
The Access Narita: Giá vé 1000 yên ổn, và cũng có thể đặt online tất nhiên trang web chỉ có tiếng Nhật.
 

Khoảng 15-20 phút sẽ có 1 chuyến (trừ 5 giờ sáng, xe sẽ ít hơn), lộ trình mỗi chuyến khoảng 60 đến 80 phút. Vậy là thời điểm cũng khá linh động và thích hợp với phổ quát chuyến bay giá rẻ. Thực tại thì sân bay Narita đóng cửa tham gia đêm tối, nên đa số các chuyến bay đều hạ cánh trong khi trời sáng tới tối nửa đêm 24h00.


3. Tokyo Shuttle

Là xe thuộc hãng Keisei, khá nổi tiếng với các chuyến tàu từ Narita về Tokyo như đã nói kể trên. Và không lạ khi họ ấp ôm luôn cả mảng xe bus này với chi phí siêu rẻ.
Cụ thể thông tin về Tokyo Shuttle Bus này bạn xem tại đây 
http://www.keiseibus.co.jp/kousoku/nrt16.html?SLANG=ja&TLANG=en&XMODE=0&XJSID=0
Lịch xe chạy Naria to Tokyo (Tokyo to Narita) từ 6h00 sáng tới 22h00 đều có chuyến.
Đặt online sẽ rẻ hơn 100 yên ổn.
Trong khoảng Narita về Tokyo sẽ dừng ở 2 bus stop là Tokyo Station và Ginza

4. The Access Narita

Đây là hãng thứ 2 có giá xe trung chuyển Narita – Tokyo giá siêu rẻ. Nhãn hàng này là tổ hợp của nhiều tổ chức kinh doanh xe điều hành, bởi thế có rộng rãi logo trên từng xe, nhiều khi có thể gây nhầm lẫn cho bạn. Trang chủ trưng bày: http://accessnarita.jp/en/home/

Xe cũng chạy tới 2 điểm Bus stop ở Tokyo là Ginza và Tokyo Station. Yếu tố hay là xe hãng này lại có nhà vệ sinh trong xe, cũng như chỗ ngồi có ghế để chân.

Tất nhiên điểm bất lợi của hãng này là khó khăn đặt trực tiếp trực tuyến vì họ không có tiếng Anh. Trường hợp không đặt trước thì có thể bị hết chỗ ngồi và bạn phải đi chuyến sau. Xem xét nhân tố này vì nếu lỡ chuyến xe có thể gây lỡ chuyến bay của bạn.

III/ TAXI

Bước ra ngoài trường bay, bạn sẽ thấy rất nhiều xe taxi kì vọng.Taxi Nhật Bạn dạng nói thông thường là màu đen, xanh lá cây hoặc vàng, thường được gọi là Cedric (rà soát thân cây) và khá đắt đối với một chuyến đi siêu ngắn. 
 

Một ý tưởng tốt hơn là đặt dịch vụ đưa đón hoặc xe taxi tư nhân. Giá vé khởi đầu từ ¥ 5,680 cho xe đưa đón và ¥ 6,250 cho taxi. Giả dụ bạn đang ở tại một nơi nghỉ ngơi ở trọng tâm thủ đô của Tokyo, đây là cách thuận tiện và hợp lý để đến đó.

Trên đây là các phương thức tối ưu nhất và thích hợp mọi đối tượng để di chuyển qua lại giữa Phi trường Narita và Tokyo. Mọi thắc bận rộn và giải đáp, bạn có thể địa chỉ Japan.net.vietnam qua Comment bên dưới nhé. Hình như người dùng cũng nên tìm hiểu các bài viết khác hướng dẫn vận động ở Nhật Phiên bản qua các bài viết dưới đây:

Trong khoảng Tochigi đến Tokyo Nhật Bản nên chọn lựa công cụ nào?
 


Xem tại: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét