Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Gặp mặt giữa mái nhà Tập sự sinh TTC vn với xí nghiệp Nhật Phiên bản sau khi đỗ đơn hàng đi Nhật - Japan.net.Việt Nam

17:20 Posted by Duy Thanh No comments
Được sang Nhật Phiên bản theo chương trình thực tập sinh tài năng là mong ước của phổ quát công phu vietnam với hy vọng sau này trở về quê hương sẽ xây đắp được cuộc sống tốt đẹp hơn. Tất nhiên, khi đến 1 môi trường khiến cho việc xa lạ khó giảm thiểu khỏi những lo lắng, bồn chồn. Thấu hiểu được nỗi lòng đó, Tổ chức kinh doanh Cổ hủ phần nhân lực TTC Việt Namthường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ mặt giữa thực tập sinh, mái nhà thực tập sinh và nghiệp đoàn Nhật Phiên bản tiếp nhận thực tập sinh để thực tập sinh và mái ấm yên ổn tâm hơn về cuộc sống và công tác tại Nhật Phiên bản sau này.

Trong buổi gặp gỡ, Giám đốc xí nghiệp đã bỏ ra lời khen ngợi cho sự nỗ lực, sự cần mẫn của các Tập sự sinh kĩ năng Việt Nam. song song, Xí nghiệp cũng mong muốn các mái nhà hãy im tâm, tin yêu khi giao con em cho Xí nghiệp chăm chút và điều hành khi làm việc tại Nhật Phiên bản. Đáp lại lời khen, lời động viên từ Giám đốc xí nghiệp là những lời hứa hẹn, cam đoan từ người dùng Thực tập sinh nỗ lực học tập và đoàn luyện thể lực để có thể đáp ứng công việc sau này. 

Vài hình ảnh của buổi chạm chán mặt được các cán bộ của chúng tôi ghi chép lại:
 


 

Tìm hiểu thêm thông tin về đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản, vui mừng  NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và đòi hỏi gọi lại để được cán bộ giải đáp của công ti giao thông hỗ trợ.

Tìm hiểu về các đơn hàng thu hút của TTC vn TẠI ĐÂY 

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:


CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC TTC VIỆT NAM

Phòng tuyển dụng xuất khẩu công trạng Nhật Bạn dạng

Địa Chỉ Trụ Sở: Trung tâm thương nghiệp Interserco - Số 2, Trục đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Trong khoảng Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Mỹ Đình)

Văn phòng giải đáp + hấp thu giấy má: Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Trong khoảng Liêm, Thủ đô ( phương pháp phố đi bộ mỹ đình 1.4 km )

HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984 811 593

Email: nguyetht@japan.net.vn

ĐOÀN THỊ LUÂN (Ms): 0984 518 156

Email: luandt@japan.net.vn

THANH MAI (Ms): 0987 556 894

Email: maivt@japan.net.Việt Nam

Cung cấp tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét