Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Lời mẹ dặn con gái khi đi xuất khẩu công tích Nhật Bạn dạng - Japan.net.vietnam

18:45 Posted by Duy Thanh No comments
"Bố, mẹ hãy im tâm nhé, con sẽ nỗ lực chăm ngoan, khiến cho việc tốt, đền đáp công huân bác mẹ! Không có con ở nhà, bố mẹ nhớ giữ giàng sức khỏe nhé!"

Mỗi lần tiễn tập sự sinh đi Nhật, là mỗi lần trong tôi có nhiều cảm xúc khó khăn tả: Cảm xúc của em khi xa mái ấm, cảm xúc của tôi khi em phải xa nhà, nhưng có một xúc cảm không người nào thấu hiểu được đó là xúc cảm của mẹ.


 


Con gái à, 3 năm sắp đến sẽ có nhiều bài học mà con phải tự chính mình thưởng thức. Bài học nào cũng giá trị cao cả và không có bài học nào là miễn phí con ạ. Cho nên, hãy khỏe khoắn lên con, đừng ngại vất vả, đừng ngại gian khổ khi đương đầu với nó. Mẹ tin con sẽ nắm bắt và trưởng thành hơn sau mỗi thất bại. 
 

Bây chừ con xa quê hương, xa nhà, xa cha mẹ, anh chị, em. Con mở màn cuộc sống tự lập tại 1 non sông lạ lẫm.

Gắng lên con nhé!  Ba má tin là con sẽ trưởng thành, lớn khôn hơn sau ba năm xa nhà!


 
Càng tương tự, quý khách tập sự sinh càng có cố gắng cao để đi, đi để làm cho việc tốt, học tập tốt, đền đáp được công sức bác mẹ.
Công ti cũ rích phần nhân lực TTC vietnam chúc các em thật đa dạng sức khỏe để tiếp tục đoạt được những mong ước của bản thân ✊️✊️

Anh chị tham khảo thêm những bài viết chia sẻ về hình ảnh, cuộc sống của khách hàng thực tập sinh của TTC vn tại phân mục Hoạt Động Hàng Ngày.


Xem thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét