Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Công ty thích hợp tác tu nghiệp quốc tế tại Nhật Bản JITCO đóng cửa, OTIT lên ngôi - Japan.net.vietnam

12:20 Posted by Duy Thanh No comments

Thực tập sinh kỹ năng nước ngoài khi đến làm cho việc tại Nhật Phiên bản đều biết tới sự sinh tồn của tổ chức thích hợp tác tu nghiệp quốc tế Nhật Bạn dạng (JITCO), đây là tổ chức đứng ra khắc phục và cung cấp tập sự sinh nước ngoài tại Nhật Bạn dạng khi tập sự sinh có vướng mắc, mâu thuẫn, có điều gì với công ty tiếp thu, với nghiệp đoàn Nhật Bản. Tuy nhiên, trong khoảng ngày 01/11/2017 công ty JITCO đã chính thức đóng cửa thay thế bằng OTIT. Cùng TTC vn mày mò công ty này nhé

1. Tổ chức OTIT là gì?

Do JITCO là một tổ chức pháp nhân lực ích không thuộc tập đoàn nhà nước bắt đầu việc thanh tra tại chỗ mà không có bất kỳ thẩm quyền pháp lý nào nên trong Luật mới 2018 sẽ xây cất cơ quan quản lý chương trình TTS kỹ năng gọi tắt là OTIT.

OTIT là tên viết tắt của Organization for Technical Intern Trainning. Tiếng Việt là Hiệp hội tập sự kĩ năng quốc tế. OTIT là tổ chức được chính phủ Nhật Bản lập ra, có thứ tự hoạt động thích hợp với quy trình mới của tập sự sinh kỹ năng nước ngoài của Nhật Bản. OTIT có công dụng chính là cung cấp tập sự sinh khả năng, giám định và ưng ý các tổ chức tiếp thu mới đăng ký, phê thông qua ý tưởnrg tập sự tài năng, điều hành hoạt động của các công ty điều hành (Nghiệp đoàn) và doanh nghiệp chấp hành (công ti hấp thu).

Website chính thức của OTIT là: http://www.otit.go.jp
 

Thứ tự tham gia đơn vị otit

Cội nguồn xây cất đơn vị quản lí tập sự sinh mới OTIT

JITCO là công ty pháp nhân không công ích không có thẩm quyền pháp lý nên không có đủ quyền hạn để quản lý và hỗ trợ tập sự sinh tại Nhật.

Cần có một công ty thuộc chính phủ khiến cho mai dong điều hành chung các yếu tố can dự tới thực tập sinh theo Bạn dạng ghi nhớ MOC về XKLĐ giữa nhì nước vn và Nhật Phiên bản sắp có hiệu lực vào 01/11/2017. 
Quyền hạn của tổ chức OTIT

2. Tập sự sinh Nhật Phiên bản nên biết Góc tư vấn của OTIT
 

 Giải đáp, cung cấp tại Hiệp hội thực tập khả năng quốc tế
 

Các hạ tầng tư vấn 

Tư vấn về DKCSVC (Sở công lao tại các địa phương)
Hội sở Sở công trạng của các địa phương và các cơ sở vật chất giám sát thi hành tiêu chuẩn công huân kiếm được tư vấn trực tiếp và qua điện thoại về các điều liên quan đến công huân (mâu thuẫn tại nơi làm cho việc, điều kiện sản xuất v.v…).
Có thể giải đáp bằng tiếng nước ngoài nên người mua hãy sử dụng.

Danh sách các tổ chức kinh doanh được phép của OTIT để phái cử tập sự sinh

Dưới đây là danh sách 239 công ty của vn được phép của đơn vị OTIT để phái cử thực tập sinh sang Nhật Bạn dạng.




Dù là tổ chức nào có thẩm quyền về quản lí và thực hiện chế tài can hệ đến ngành nghề thực tập sinh tài năng thì công ti xuất khẩu công trạng TTC Việt Nam vẫn luôn tuân thủ những qui định về phái cử thực tập sinh kỹ năng Nhật Phiên bản, luôn bên cạnh cung cấp để tập sự sinh có thể an tâm học tập và công trạng tại Nhật Bạn dạng.

Xem ngay thông tin các đơn hàng đi Nhật Bạn dạng hấp dẫn, với mức thu nhập cao TẠI ĐÂY

Nếu có bất cứ thắc mắc nào can hệ đến xuất khẩu công sức Nhật Bản, đừng ngập ngừng liên hệ với tổ chức kinh doanh xuất khẩu công sức Nhật Bản uy tín TTC Việt nam qua số Hotline: 01669 801 451 hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi mục bình luận cuối bài viết để được tư vấn đúng đắn nhất.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC TTC VIỆT NAM

Phòng tuyển nhân viên xuất khẩu công lao Nhật Bạn dạng

Địa Chỉ Trụ Sở: Trọng điểm thương mại Interserco - Số 2, Tuyến đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện trường học Mỹ Đình)

==> Xem ngay đến 

Công ti CP Nhân lực TTC vietnam chỉ cần gõ điểm mở đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn tới tận nơi.

Văn phòng giải đáp + thu nạp giấy tờ: Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Trong khoảng Liêm, Hà Nội (Cách trạm xe buyt Mỹ Đình 1.4 km)

==> Xem tuyến đường đến Văn phòng tổ chức kinh doanh CP Nhân lực TTC vn: Chỉ cần gõ điểm khởi đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn tới tận nơi.

HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984 811 593
Email: nguyetht@japan.net.vn

HOÀNG LAN (Ms): 0969 048 973
Email: lanht@japan.net.vietnam


 
THANH MAI (Ms): 0987 556 894
Email: maint@japan.net.vn

Cung cấp tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber



Xem tại: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét