Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Không Thể Cưỡng Nổi Làn Da Trắng Hồng Hào Không Tỳ Vết Chỉ Vì Trái Này

22:55 Posted by Duy Thanh No comments
khong-the-cuong-noi-lan-da-trang-hong-hao-khong-ty-vet-chi-vi-trai-nay-1

Luôn không tự tin làn da mụn, đen sạm, sài mỹ phẩm vừa tốn tiền vừa sợ dị ứng. Hãy thử dùng lý lẽ làm đẹp da tự nhiên, cam đoan bạn sẽ hài lòng. Trái quất chính là chất liệu có thể làm bạc cực quá bất ngờ về tính năng thần kỳ. Nhờ các dưỡng chất có trong trái này có kỹ năng tàn phá mụn hối hả, khiến cho da trắng mịn và chống lão hóa da bất thần.

Trái quất khiến cho đẹp da như thế nào? Tính năng của nó ra sao? Cùng Siêu Thị Làm cho Đẹp mày mò cách thức để mắt da từ trái quất như thế nào nhé.

khong-the-cuong-noi-lan-da-trang-hong-hao-khong-ty-vet-chi-vi-trai-nay-2

Trong trái quất có lượng vitamin A, C khổng lồ cùng tính axit tự nhiên và chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng. Vì vậy quất là chất liệu chẳng thể thiếu trong các công thức chăm nom da, khác biệt là khiến trắng da, trị mụn trứng cá và khiến cho trẻ hóa làn da của bạn.

Trị mụn hiệu quả

Nguyên liệu:

–  2 trái quất

–  1 muỗng cà phê mật ong

–  1/2 muỗng cà phê Baking soda

khong-the-cuong-noi-lan-da-trang-hong-hao-khong-ty-vet-chi-vi-trai-nay-3

Cách thức làm cho:

Bạn lấy 2 trái quất vắt ra chén nhỏ xíu, bỏ hột. Sau đó cho mật ong, baking soda tham gia chén nước ép quất trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp. Khiến cho tinh khiết da với nước, thao hỗn phù hợp vừa tạo lên vùng da bị mụn hoặc cả mặt. Giữ mặt nạ trên da từ 10 – 15 phút sau đó rửa sạch sẽ với nước ấm.

Để trị mụn hối hả, hãy kiên trì ứng dụng mặt nạ này 1-2 lần/tuần bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Chống lão hóa da

Dạo này bạn đang bít tất tay vì công tác, học tập,…ảnh hưởng không nhỏ xíu tới làn da, da mỏi mệt, mụn đa dạng, xuất hiện các vết chân chim, các lớp nhăn nheo càng ngày càng phổ biến. hãy thử ngay công thức mặt nạ này sẽ hối hả giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da giúp nét đẹp thanh xuân được kéo lâu dài. Đồng thời các nốt mụn sẽ gấp rút làm ké, cho da mịn màng và khiến trắng da.

Chất liệu:

– Quất

– 1 quả trứng gà

– Chổi/Cọ trang điểm

khong-the-cuong-noi-lan-da-trang-hong-hao-khong-ty-vet-chi-vi-trai-nay-4

Phương pháp khiến:

Lấy lòng trắng trứng, sử dụng công cụ đánh bông lên. Thêm 1 thìa nước ép quất vào phần tròng trắng trứng đã làm cho và trộn đều.

Dùng cọ chấm vào hỗn phù hợp và phết đều lên, bạn cũng có thể dùng bôi hỗn thích hợp lên miếng mặt nạ giấy rồi đắp lên mặt để tinh chất thấm đều lên da. Để trong khoảng 20-30 phút tới khi mặt nạ khô thì rửa sạch với nước ấm.

Đều đặn thi hành cách thức này mỗi tuần 2-3 da thâm mụn sẽ trở thành trắng hồng tự nhiên, các nếp nhăn cũng mờ đi nhìn thấy.

Làm cho trắng da

Công thức mặt nạ dưỡng da này vô cùng tốt cho những nàng có làn da khô sần sùi, thiếu sinh khí vì mật ong và dầu dừa có tài năng cung cấp độ ẩm cho da rất tốt. Đồng thời làn da đen sạm sẽ hối hả được khiến trắng lên, hồng hào thấy rõ.

Chất liệu:

–  2 trái quất

–  Mật ong

–  Dầu dừa

–  Bột yến mạch

–  1 chén sạch

khong-the-cuong-noi-lan-da-trang-hong-hao-khong-ty-vet-chi-vi-trai-nay-5

Phương pháp làm:

Sử dụng 1 cái chén sạch sẽ, bỏ vào đó 2 thìa nước ép quất chín với 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa và ½ thìa bột yến mạch, trộn đều các nguyên liệu lên thành hỗn hợp. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt, massage nữ tính trong 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

ứng dụng 2-3 lần/tuần, làn da đen sạm đến mấy cũng thành da trắng hồng như bạn ước mơ.

Chúc bạn chiến thắng!


Đọc thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét