Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Danh sách các công ti Nhật Bạn dạng tại Việt Nam tuyển dụng - Japan.net.vn

22:05 Posted by Duy Thanh No comments

Các tổ chức kinh doanh Nhật Phiên bản tại vn luôn hấp dẫn được số lượng lớn người công trạng, bên cạnh mức lương cao, công việc bất biến thì những chính sách đãi ngộ tốt cũng là một lý do các đơn vị Nhật Bản lại thu hút phổ biến công lao đến vậy.

Công ti chúng tôi cũng câu kết với nghiệp đoàn Nhật Bạn dạng tại vn nhằm cung cấp các bạn công lao sau khi XKLĐ Nhật Bản trở về có thể sắm được một công tác định hình. Dường như đó những bạn TTS có trình độ tiếng Nhật tốt cũng được chúng tôi cung cấp những công tác thích hợp với mức lương khá cao.

Danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam tuyển dụng

Chúng tôi xin liệt kê các công ty Nhật Bạn dạng tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ cho quý khách có thể tìm kiếm thông tin một phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất.

I. CÁC CÔNG TY NHẬT BẢN TẠI HÀ NỘI

1. Công ty Vinacad

Trưng bày: Công ty Yabashi mở màn đi tham gia quĩ đạo hoạt động năm 1961. Khách hàng của Yabashi nhiều chủng loại từ những tư nhân cho tới các công ty lớn. Cho tới nay, tổ chức kinh doanh đã có hơn 800 viên chức trong và ngoài Nhật Bạn dạng cùng một vài các tổ chức kinh doanh thành viên. Là một phẩn của công ty Yabashi, tổ chức kinh doanh kĩ nghệ CAD Yabashi vietnam (VINACAD) đặt cơ sở vật chất tại Hà Nội. VINACAD có 5 phòng ban đơn nhất bao gồm kiến trúc, CNTT, yếu tố hòa, máy móc, xây đắp cầu trục đường và cảnh quan. Với công nghệ phát triển, VINACAD có thể tạo nên các item, dịch vụ đạt đến kì vọng khách hàng cũng như mang lại sự vui vẻ cho cuộc sống.

Liên hệ: Lô B9, khu công nghệ Thăng Long Đông Anh, Thủ đô, vn 

Số điện thoại:  +84 43 881 2470

2. Tổ chức kinh doanh  Nihon Denkei Nhật Bản

Trình bày: Có hơn 60 năm hoạt động kinh doanh, Nihon Denkei Nhật Phiên bản xoành xoạch là đối tác làm ăn đáng tin cẩn của phổ thông nhãn hàng Nhật Bạn dạng lớn như Hitachi, Toa, Aikoh, Chino và Minaco… Công ty có nhiều chi nhánh trong và ngoài nước, trong đó có vn. Nihon Denkei vn chuyên về chế biến phổ biến loại sản phẩm, có thể kể tới: trang bị đo lường, vũ trang viễn thông, khí cụ đóng gói, thành phần bán dẫn, máy vi tính và những đồ dùng điện tử khác...

Địa chỉ: Unit 206, Techno Building, Thang Long IP, Ha Noi, Viet Nam 

Số điện thoại: 04 951 6505

3. Công ty Osco International vietnam

Giới thiệu: Tổ chức kinh doanh Osco International Việt Nam là một nhánh của Osco International Nhật Bản. Kể trong khoảng ngày kiến tạo, với thuyết lí kinh doanh “xoành xoạch thỏa mãn đối tượng mua hàng”, item công ty Osco đóng gói: công cụ máy móc, vũ trang đo lường, thiết bị phòng thí điểm, băng dính và siêu thị được bán ra khắp mọi nơi và thu được quan niệm hăng hái từ đối tượng mua hàng.

Địa chỉ: Tầng 3 nhà N8A8, Nguyễn Thị Thập, KDT Trung Hòa- Nhân Chính-Thanh Xuân-Thủ đô 

Số laptop: 04 3557 6450

4. Tổ chức kinh doanh Alpha Industries

Trình bày: Alpha Industries lần đầu xuất hiện tại thị trường Nhật Bản tham gia năm 1972. Từ việc cung ứng các nguyên liệu thô và các linh kiện, dòng vật phẩm đã được mở mang sang ngành nghề năng lượng, nguyên liệu chịu lửa và Áp dụng luyện thép. Để duy trì tên tuổi, Alpha Industries đã kiến tạo ra màng lưới rộng khắp trên các nước khác. Là một phần trong đó, Alpha Industries vn cũng là một tổ chức kinh doanh chuyên về xây đắp. Hoạt động chính của công ty là đóng hộp, gia công các yếu tố nhựa cho xe hơi, xe máy, các linh kiện điện tử, nguyên liệu thô và kim khí.

Liên hệ: Thang Long Industrial Park, Lot K2, Kim Chung Ward, Dong Anh Dist., Ha Noi 

Số máy tính bảng: 84 43951 6521

5. Công ti Santomas vn 

Trình bày: Công ty Santomas vietnam là công ty sở hữu vốn đầu cơ Nhật Bản có cơ sở vật chất đóng chai được đặt tại Thủ đô. Là một công ty trong lĩnh vực đóng hộp, Santomas vietnam gánh vác giai đoạn chế biến các bánh răng đúng đắn, nhân tố, khuôn đúc và phụ tùng cơ khí bằng nhựa phục vụ cho các loại máy ảnh kĩ thuật số. Kĩ nghệ tiêu chuẩn Nhật Bạn dạng cùng thiết bị đóng hộp tiến bộ đã giúp tổ chức kinh doanh đóng gói các loại vật phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của lĩnh vực công nghệ. 

Địa chỉ: Thang Long I.P., Dong Anh Dist. Ha Noi 

Số điện thoại:  84 4388 11870

6. Công ti FFC vn

Giới thiệu: Xây dừng tổ chức năm 2005, FCC Việt Nam có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ti có nhà máy sản xuất vũ trang hiện đại tại Thủ đô. Hoạt động trong mảng công nghiệp nặng, FCC vietnam chuyên về chế biến các loại khớp li hợp, nhân tố khớp li phù hợp và các loại phụ tùng khác phục vụ cho ngành xe hơi, xe máy. Kể từ khi xây dựng, FFC vietnam đã thu thập một nền móng kĩ nghệ tiến hóa cho lĩnh vực đóng chai. Cho nên với tư cách là nhà đóng hộp uy tín, tổ chức kinh doanh chiếm được nhiều đơn đặt hàng trong khoảng khách hàng. FFC vietnam đã khởi đầu công trình mở mang nhà máy để nâng cao sản lượng, cùng lúc phản hồi nhanh chóng với yêu cầu của đối tượng mua hàng.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long, Lô A5, H. Đông Anh, Hà Nội 

Số laptop: 84 439550030

7. Công ti Enkei vietnam

Trình bày: Enkei bắt đầu hoạt động doanh nghiệp năm 1950 với hội sở đặt tại Nhật Phiên bản. Là một công ty chuyên về sản xuất, Enkei đã cho thành lập các vật phẩm bao gồm sản phẩm làm cho trong khoảng nhôm, khuôn đúc và phụ tùng xe hơi… Enkei được nhân thức tới toàn cầu cho kĩ nghệ tối tân dùng trong chế biến ốp xe nhôm. Enkei vn là một phần chính thức trong màng lưới toàn cầu do Enkei lập ra. Với cơ sở vật chất vật chất được vũ trang tốt, Enkei vn là một trong số những công ti uy tín chuyên về đóng chai, buôn bán ốp xe nhôm cho xe máy, ô tô. Khách hàng của tổ chức kinh doanh là những tăm tiếng lớn trong ngành công nghệ ô tô

Địa chỉ: Plot No.N-2, Thang Long Industrial Park Dong Anh Dist., Hanoi City, Viet Nam 

Số máy tính bảng: 84 4 3950039

8. Công ty TNHH Oriental Việt Nam

Trưng bày: Đặt hạ tầng đóng chai tại Thủ đô, Oriental vietnam, công ti được Nhật Phiên bản đầu cơ 100%, hoạt động căn bản trong lĩnh vực may mặc. Chi tiết, Oriental vietnam cáng đáng việc đóng gói, gia công hàng dệt kim cao cấp. 100% sản phẩm là để xuất khẩu sang hoạt động mua bán nước ngoài chả hạn như Nhật Bạn dạng… Công ti đề ra yêu cầu cao về chất lượng vật phẩm, bởi vậy, Oriental vn đặt ra rộng rãi nỗ lực để đem lại cho đối tượng mua hàng vật phẩm tốt nhất cũng như đóng góp tham gia sự cải tiến xã hội.

Liên hệ: số 6, lô 11B Khu thành phố Trung Yên, Xã Trung Hòa, quận Cầu Giấy, HN 

Số điện thoại: 84 4 37830374

9. Công ty Kyoei manufacturing Việt Nam

Trình bày: Kyoei manufacturing là một công ti Nhật Phiên bản. Hoạt động kinh doanh chính bao gồm đóng hộp các trang bị cho phương tiện giao thông. Với hệ thống kĩ thuật tích thích hợp, sản phẩm của Kyoei Manufacturing được bảo đảm chất lượng tốt. Trong khi, công ti cũng đạt những tiêu chuẩn cao về môi trường. Những yếu tố đó đã giúp Kyoei Manufacturing đạt giải thưởng ISO 9001 và ISO 14001. Là một chi nhánh nước ngoài, công ty Kyoei manufacturing vn chuyên về đóng hộp yếu tố thép cho xe máy, xe hơi.

Địa chỉ: Lot-3,Noi Bai Industrial Zone,Quang Tien Commune, Soc Son District,Hanoi City,S.R.Việt Nam 

Số điện thoại: 04 35820361

10. Tổ chức kinh doanh TNHH Omron Healthcare vietnam

Trình bày: Công ty TNHH Omron Healthcare là một nhánh của tập đoàn Omron. Nhân tố sức khỏe là mối niềm nở hằng đầu trong cuộc sống nhân loại, ngành nghề buôn bán chính của Omron Healthcare vn là sản xuất và bán các thiết bị y tế như máy nhiệt biểu, máy đo áp huyết, cân điện tử… Omron có nhà máy đặt ở Bình Dương, chuyên về đóng gói máy đo áp huyết và xuất khẩu sang hoạt động mua bán nước ngoài. Omron luôn cố gắng cải tiến sản phẩm để cung ứng cho đối tượng mua hàng, chưng sĩ, song song cũng nâng cao trị giá cuộc sống và đóng góp vào số đông.

Địa chỉ: Phòng 1, tầng 1, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Thủ đô. 

Số laptop: 04 3556 0025

11. Công ti Sanko Soken Việt Nam

Giới thiệu: Khởi đầu hoạt động công ty năm 2006, tổ chức kinh doanh Sanko Soken Việt Nam có vốn đầu cơ hoàn toàn từ Sanko Soken Nhật Bạn dạng. Đặt nhà máy đóng hộp ở Thủ đô, Sanko Soken vn gánh vác việc đóng chai, kinh doanh một loạt các item đa dạng, có thể kể tới: phim ảnh, phim phục vụ màn hình tinh thể lỏng, yếu tố cao su, nhựa dùng trong ngành nghề công nghệ điện tử. Thừa hưởng trải nghiệm thu thập lâu năm từ công ty mẹ, Sanko Soken vietnam tự tin sẽ làm cho đối tượng mua hàng hài lòng qua item chất lượng Nhật Bản cùng giá cả hợp pháp.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long, Lô P 6a, X. Võng La, H. Đông Anh, Thủ đô 

Số máy tính bảng: 04 39550152

12. Tổ chức kinh doanh Panasonic System Networks Việt Nam

Giới thiệu: Là một phần trực thuộc lực lượng Panasonic, công ty Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV) đi tham gia quĩ đạo hoạt động năm 2012 với hạ tầng đóng hộp đặt tại Hà Nội. Sở hữu nhà máy qui mô lớn được thiết bị với chuỗi hệ thống quản lí môi trường giỏi đạt chuẩn ISO 14001, PSNV chắc chắn đóng chai ra các item chất lượng tốt và không gây hại cho không gian bao gồm laptop mẹ bồng con, máy tính bảng cửa, trang bị thanh toán đầu cuối và các vũ trang viễn thông khác... Với sự ưu tiên về mặt chất lượng và bình an, PSNV ước muốn mang tới giải pháp tốt nhất về viễn thông và bình an đến khách hàng.

Địa chỉ: Lô J1-J2, Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Thủ đô - vietnam 

Số laptop: 04 39550 057

13. Tổ chức kinh doanh Asahi Denso Việt Nam

Trình bày: Cùng với Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Asahi Denso vietnam là chi nhánh nước ngoài trực thuộc công ti Asahi Denso Nhật Bạn dạng. Đặt cơ sở vật chất tại Thủ đô, Asahi Denso vn chuyên về đóng gói, lắp đặt nhân tố cho xe máy, bao gồm: bộ chìa khóa, bộ yếu tố chỉnh, thắng tay… Với chuỗi hệ thống quản lí chặt chẽ về chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng, vật phẩm Asahi Denso Việt Nam được đón nhân và phân phối phổ quát ở thị trường trong nước. Asahi Denso vn là đối tác làm ăn buôn bán của những hãng chế tạo xe máy lớn như Yamaha vietnam, Honda vn, Piaggio Việt Nam và Vmep, ...

Liên hệ: Lo16, Khu cong nghiep Noi Bai, Quang đãng Tien, Soc Son, Hanoi 

Số laptop: 04 3582 1468

14. Công ti Shimadzu vn

Trình bày: Đi vào quĩ đạo hoạt động năm 1997, công ty Shimadzu vietnam là một phần trong màng lưới toàn cầu tạo bởi công ty Shimadzu Nhật Bạn dạng. Với châm ngôn hoạt động:”Đóng góp tham gia cộng đồng bằng công nghệ và công nghiệp”, Shimadzu Việt Nam tự hào là một trong những nhà cung ứng đáng tin yêu cho sản phẩm y tế bao gồm: máy chụp mạch, máy scan CT, máy X-quang và phổ quát loại khác. Nhờ vào vật phẩm chất lượng tốt Shimadzu Việt Nam luôn là sự lụa chọn phù hợp của bộ y tế trong nhiều công trình lớn. Bên cạnh hoạt động mua bán nội địa, Shimadzu vn cũng cung cấp vật phẩm cho thị trường nước ngoài, Lào và Campuchia.

Địa chỉ: 87 Lương Đình Của, Phương Mai, Đống Đa, Thủ đô. 

Số máy tính bảng: 04 3574 0468

15. Công ti TNHH STOM vietnam

Trình bày: Tổ chức kinh doanh TNHH STOM VIỆT NAM là tổ chức kinh doanh con thuộc công ty cũ rích phần in lớn tại Hà Nội, với trải nghiệm sẵn có và công nghiệp mới nhất trong nghề in, STOM Để ý tham gia phục vụ các đối tượng mua hàng Nhật Phiên bản, Hàn Quốc, Mỹ với chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng, giao hàng đúng hứa hẹn. Ngoài ra STOM còn cung cấp các item phục vụ lĩnh vực công nghệ sản xuất như nhãn barcode, hậu sự carton, màng co, túi nhựa PVC, ...

Liên hệ: Số 9, ngõ Quỳnh, xã Bạch Mai, phố Thanh Từ từ, huyện Hai Bà Trưng, Thủ đô 
KCN Ngọc Hồi, quận Thanh Trì, Hà Nội 

Máy tính bảng: 0983 151 225

17. Công ti Tổ chức kinh doanh CP Vũ trang y tế Việt- Nhật 

Trưng bày: Tổ chức kinh doanh CP Trang bị y tế Việt- Nhật (Việt Nhật) được xây dựng năm 2001 bởi nhà sáng lập vn đã có 10 năm kinh nghệm học tập và làm cho việc với những trường đại học hằng đầu ở Nhật Bản. Hơn 10 năm vận hành buôn bán, tăm tiếng công ti càng ngày càng mở mang trên cơ sở nhà cung cấp uy tín cho những vũ trang y tế tiến bộ, đặc biệt trang bị chuẩn đoán hình ảnh. Tổ chức kinh doanh cũng cung cấp dịch vụ kỹ thuật để đảm bảo sản phẩm luôn vận hành tốt.

Liên hệ: 18, BT5, KDT Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội 

Điện thoại: 04 3683 0621

18. Tổ chức kinh doanh TNHH Kurihara vn

Trưng bày: Công ty TNHH Kurihara Việt Nam là một nhánh của Kurihara Kogyo Nhật Bản, chuyên về kiến tạo, lắp đặt và bảo trì chuỗi hệ thống cơ khí và điện cho tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp. Kurihara có hai văn phòng đặt tại Thủ đô và thành phố Hồ Chí Minh. Với trải nghiệm trong ngành nghề này, Kurihara đã thu được lòng tin đối tượng mua hàng, đảm đương nhiều dự án lớn như Novotel, Sheraton Saigon, Bitexco, nhà máy Coca-cola,...

Địa chỉ: Unit 1020, 12th Floor, CMC Building, Duy Tan Street, Dich Vong Hau District, Ha Noi, Viet Nam

Máy tính bảng: 08 4 35566394

19. Công ti NCI vn

Trưng bày: NCI vn được kiến tạo. Kể từ ngày đi vào quĩ đạo hoạt động, có hai cũ kĩ đông lớn là tổ chức kinh doanh Nippon carbide Industries và Nomura Trading. NCI vn cốt yếu thiên về chế biến đề can cho xe máy, xe hơi, biển báo giao thông, nhãn và những loại vật phẩm khác, cũng như cung cấp phục vụ trả lời. Qua việc sở hữu những khách hàng lớn như Honda, Yamaha, Suzuki và Isuzu.

Liên hệ: Lot 4, Noibai Industrial Zone, Quang quẻ Tien commune, Soc Son district, Hanoi, Vn 

Laptop: 04 35820 441

20. Tổ chức kinh doanh Nikon vietnam

Trình bày: Là một trong những công ti tiên phong chuyên về ngành đóng chai các loại máy ảnh đa dạng và những thành phần máy ảnh, Nikon Nhật Bạn dạng đã xuất hiện trên các quốc gia trên toàn nhân loại, bao gồm Việt Nam. Đặt hội sở tại Thủ đô, Nikon Việt Nam đem đến cho khách hàng nhiều loại máy ảnh và những sản phẩm cung cấp như ống kính, pin máy ảnh, phụ kiện máy ảnh và phần mềm. 

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Việt Hồng, 58 Trằn Nhân Tông, Nhị Bà Trưng, Thủ đô. 

Laptop: 043 9381 412

21. Công ty Yasufuku vn

Trưng bày: Đặt cơ sở vật chất chế biến tại Thủ đô, Yasufuku vietnam là công ty sở hữu 100% vốn đầu tư trong khoảng Nhật Phiên bản. Kể từ ngày thiết kế, công ti luôn hoạt động trong ngành đóng chai. Cụ thể, Yasufuku vietnam chuyên về chế biến yếu tố cao su, nhựa cho xe hơi và các đơn vị quản lý kĩ nghệ khác, bao gồm linh kiện cao su bé bỏng, cao su ống, nhân tố nhựa cứng, nhựa mềm và các nhân tố lắp ráp.

Liên hệ: Khu Công Nghiệp Thăng Long Lô D3B, H. Đông Anh,Thủ đô 

Máy tính bảng: 04 39515821

22. Công ti Ricoh vn

Giới thiệu: Với chỉ tiêu tiếp cận khách hàng vietnam và tăng nhanh nhãn hiệu, Ricoh vn thiết kế chi nhánh ở vn, đặt hội sở tại Hồ Chí Minh. Ricoh vn là nhà phân chia độc quyền của item Ricoh: máy in, máy fax, máy đa công dụng, các loại giấy, biện pháp kĩ nghệ thông tin… Ricoh Việt Nam không chấm dứt học hỏi để cải thiện vật phẩm cũng như đem đến giá trị về mặt kinh tế và không gian cho vietnam.

Địa chỉ: Unit 3, 19F, A&B Tower, 76 Le Lai, Ben Thanh ward, District 1, HCM City, Vn. 

Máy tính bảng: 08 35285252

23. Công ti Toto vn 

Trình bày: Toto Việt Nam là một chi nhánh chính thức của Toto Nhật Bản. Với hoài vọng chiếm được lòng tin đối tượng mua hàng và đóng góp vào số đông, Toto vn luôn thể hiện sự quan trọng sự cải tiến item. Vật phẩm Toto bao gồm trang bị vệ sinh bằng gốm sứ như bồn tắm, chậu rửa và những thứ phụ kiện phòng tắm khác… Khác lạ, Toto phát triển dòng sản phẩm Ecowasher được chế tạo trong khoảng những vật liệu tốt và không sử dụng điện. Mạng lươi bán hàng Toto có thể mua thấy từ Bắc tới Nam Việt Nam.

Địa chỉ: Lot F-1, Thang Long Industrial Park, Dong Anh Dist., Ha Noi, Vietnam 

Máy tính bảng: 04 38811 926

24. Tổ chức kinh doanh Bemac panels manufacturing vn

Giới thiệu: Trong thời gian tạo ra kinh tế, công ty Uzushio Electric Nhật Phiên bản kiến tạo công ti Bemac panels manufacturing vietnam như là một kế hoạch mở mang phạm vi kinh doanh. Xây đắp nhà máy công nghệ cao tại khu kĩ nghệ Thăng Long, Bemac chắc chắn đem lại cho khách hàng những thiết bị tàu thủy có độ bền cao: tủ nhân tố khiển, hệ thống máy phát điện… Nhờ vào cố gắng trong việc tăng cấp chất lượng sản phẩm, Benmac tự hào khi kiếm được giải thưởng ISO 9001:2008.

Địa chỉ: Plot B-17, Thang Long Industrial Park, Dong Anh Dist., Hanoi, Vietnam. 

Điện thoại: 04 3951 6413

25. Công ty TNHH Kĩ thuật công nghiệp vn

Giới thiệu: Đặt cơ sở vật chất đóng chai ở Thủ đô, công ti kĩ thuật công nghiệp vietnam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu cơ Nhật Phiên bản. Kể từ ngày kiến tạo, công ti đã chuyên về đóng gói, kiến tạo và lắp ráp các khuôn đúc nhựa, item đúc và các loại yếu tố kĩ nghệ khác. Với các sản phẩm công dụng cao, công ty kĩ thuật công nghệ Việt Nam tự hào mang tới cho khách hàng những biện pháp buôn bán hiệu quả. 

Liên hệ: Plot 29-30, Noi Bai Industrial park, Soc Son Dist., Ha Noi 

Điện thoại: 04 3582 0660 

26. Công ti Terumo vietnam

Trưng bày: Terumo là một nhãn hàng Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực chế biến thiết bị y tế, xây cất đa dạng chi nhánh cũng như nhà máy ở nhiều nơi. Tới Việt Nam năm 1994, Terumo vietnam đã định hướng học thuyết kinh doanh:”Đóng góp cho tập thể duyệt những trang bị y tế chất lượng cao”. Vật phẩm y tế của Terumo bao gồm: trang bị y tế điện tử, túi máu, nhiệt biểu, máy đo huyết áp,... đều được đón chờ. Terumo hiện có nhị chi nhánh được đặt tại Thủ đô và thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ: Phòng 5, tầng 6, tòa nhà International centre, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Điện thoại: 043 936 1643/44

27. Tổ chức kinh doanh cũ rích phần ứng dụng công nghệ và CNC vn

Trình bày: Ngay trong khoảng khi kiến thiết, CNC-VINA đã xác định phương hướng phát triển công nghệ cơ khí chế tạo máy vn bằng loài người Việt Nam. CNC-VINA cố gắng tối đa hóa khả năng kiến tạo và chế tác các item máy và trang bị có hàm lượng khoa học và chất xám cao phục vụ cho các nhà máy kĩ nghệ tại Việt Nam. 

Liên hệ: Lô số CN6, Trung tâm phát triển Cụm công nghệ, xã Minh Khai, Thị xã Bắc Từ Liêm 

Điện thoại: 04 37805173/74

28. Công ty TNHH TM & SX Supretech Vina

Trưng bày: Supretech vina là doanh nghiệp chuyên du nhập và phân phối các mặt hàng nhựa kĩ thuật và nhôm kĩ thuật cho ngành cơ khí chế tạo gia công chính xác CNC tại việt nam Các mặt hàng nhập khẩu từ hàn quốc, trung quốc , châu âu của công ty chúng tôi gồm : tấm nhựa BAKELITE ,tấm nhựa POM, nhựa PVC, nhưa MC, nhựa pp, nhựa PA, nhựa ABS,... 

Địa chỉ: TỰ KHOÁT , NGŨ HIỆP , THANH TRÌ , HÀ NỘI 

Máy tính bảng: 04 62601213
 
29. Tổ chức kinh doanh Thương nghiệp tổng thích hợp Sơn Anh

Trưng bày: Công ti thương nghiệp tổng thích hợp Sơn Anh chuyên phân phối các sản phẩm cao su silicone, các loại silicone, RTV, quartz, điện cực than chì và các loại hóa chất khác lạ khác. Để phục vụ cho khách hàng tốt hơn, công ti cũng đã lắp đặt hệ thống kho hàng tân tiến tại Cảng Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và Thị trấn Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Số 06, 127/56 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Thủ đô 

Máy tính bảng: 04 39959799

30. Tổ chức kinh doanh Fujico vn

Trưng bày: Mở đầu hoạt động năm 2005, Fujico Việt Nam đặt hạ tầng đóng chai tại Hà Nội. Là một tổ chức kinh doanh có vốn đầu tư trong khoảng Nhật bản, Fujico vn thu được đa dạng sự hỗ trợ về mặt công nghệ, máy móc. Chính dây chuyền sản xuất tân tiến, đội ngũ viên chức giàu trải nghiệm cũng như cách thức kĩ thuật đã tạo điều kiện cho Fujico Việt Nam đóng hộp, lắp ráp và bảo trì các phụ kiện, nhân tố cho xe máy và ô tô. 

Liên hệ: Lot 33-34, Noi Bai Industrial Park, Quang đãng Tien Commune, Soc Son District, Ha Noi 

Laptop: 04 35821659

31. Tổ chức kinh doanh sơn TOA vn

Trình bày: Công ti sơn TOA vietnam được xây cất năm 1995 bởi tập đoàn TOA, nhãn hiệu tiên phong trong ngành nghề sơn. Bắt nguồn từ Thái Lan, TOA đã trở thành một tổ chức kinh doanh quốc tế có độ phủ sóng thế giới qua việc liên minh nghiêm ngặt với các công ti lớn ở Nhật Bản, Mỹ, Pháp… Với 4 dòng sản phẩm chính: sơn, nguyên liệu phủ, hóa chất, sơn phủ xe hơi, các sran phẩm do TOA đóng chai đều chiếm được bình chọn hăng hái từ khách hàng.

Liên hệ: Ngõ 124 Thị trấn Vĩnh Tuy, Q. Nhì Bà Trưng, Thủ đô 

Điện thoại: 04 36380668

32. Tổ chức kinh doanh Komatsu vn

Giới thiệu: Mở màn đi tham gia quĩ đạo hoạt động với vô kể gian nan, nhờ tham gia nỗ lực hết mình cũng như sự hỗ trợ trong khoảng cơ quan Komatsu Nhật Phiên bản, Komatsu vn đã có sự chuyển đổi đáng kể. Tổ chức kinh doanh đã biến thành nhà phân phối độc quyền tại vietnam cho những máy móc công nghệ Komatsu, chẳng hạn như: máy xúc đào bánh xích, xe vận tải tự đổ, máy ủi, máy xúc lật, xe san gạt và những loại máy khác, ...

Địa chỉ: Lô 7 Quang quẻ Minh -Mê Linh - Thủ đô 

Máy tính bảng: 04 38430540

33. Tổ chức kinh doanh Dynaseiki vietnam

Giới thiệu: Năm 2010, tổ chức kinh doanh Dynaseiki được kiến tạo tại Hà Nội để dịch vụ cho số lượng khách hàng ngày càng tăng tại vietnam. Tổ chức kinh doanh vào vai trò là cung cấp những trang bị công nghiệp không người điều khiển Nhật Thực chất lượng cao, đã được thêm tham gia dịch vụ nhân tố chỉnh tại nhà. Việc thêm tham gia phục vụ nhằm đáp ứng các ý định càng ngày càng khó tính hơn của hoạt động mua bán đã giúp chúng tôi củng cố lại địa vị nhà cung ứng đáng tin tưởng của các sản phẩm chất lượng tốt.

Địa chỉ: Số 2A, ngỏng 38, ngõ 191 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Laptop: 04 37871745

34. Tổ chức kinh doanh Sakura Hong Ming 

Giới thiệu: Sakura Hong Ming Việt Nam kiếm được nguồn đầu tư trực tiếp 100% từ Nhật Bạn dạng và chính thức đi tham gia hoạt động năm 2008. Lắp đặt cơ sở vật chất chế biến ở Hà Nội, Sakura Hong Ming đảm nhiệm việc đóng hộp, lắp ráp các phụ tùng khuôn dập cho xe hơi, xe gắn máy, cũng như chế tạo khuôn mẫu. Chiếm hữu số lượng lớn viên chức lành nghề, cũng như kĩ nghệ Nhật Phiên bản văn minh ứng dụng trong thời kỳ đóng chai, Sakura Hong Ming vn kiêu hãnh khi mang đến cho đối tượng mua hàng sản phẩm tốt.

Địa chỉ: Plot 10 12 Noi Bai Industrial Zone Quang Tien Soc Son Hanoi 

Điện thoại: 

35. Tổ chức kinh doanh Nidec Nissin vietnam

Giới thiệu: Đặt hạ tầng đóng hộp tại Hà Nội, Nidec Nissin vietnam có vốn đầu tư 100% trong khoảng Nhật Phiên bản. Là một công ty chuyên về đóng hộp, tổ chức kinh doanh chuyên về các mảng đóng hộp, buôn bán các yếu tố nhựa chính xác dùng trong máy in, máy photocopy, và các loại thiết bị văn phòng khác. Hoạt động buôn bán được dự kiến mở mang sang đóng gói, bảo dưỡng và tu bổ khuôn cho các sản phảm cơ khí nhựa chính xác, máy ép,...

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Quang Minh, Lô 37,H. Mê Linh,Thủ đô 

Máy tính bảng: 04 38182400

36. Tổ chức kinh doanh TNHH Keyence Việt Nam

Trình bày: Cùng với Singapore, Keyence vietnam là một chi nhánh nước ngoài của Keyence Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất hằng đầu trang bị cảm biến, đo lường. Với hội sở chính đặt tại Thủ đô, và chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Keyence Việt Nam cung cấp cho khách hàng vật phẩm cảm biến nhiều chủng loại, gồm có cảm biến sợi quang, cảm biến laser, cảm biến lưu lượng, cảm biến áp suất, cảm biến đo lường,...cũng như những item khác như máy đọc mã vạch, vũ trang khử tĩnh, PLC.

Địa chỉ: Lầu 16, tòa nhà Icon4, 243A Đế La Thành, Đống Đa, Hà Nội, vietnam 

Laptop: 04 37606214

37. Tổ chức kinh doanh  Eiwo Rubber Mgf

Trình bày: Khởi đầu kinh doanh năm 2005, công ty Eiwo Rubber Mgf là một công ti với vốn Nhật Bản hoàn toàn. Đặt cơ sở vật chất chế biến ở Hà Nội, công ty hoạt động trong ngành công nghệ nặng, một trong những ngành nghề kinh tế trọng điểm của vietnam. Chi tiết, Eiwo Rubber Mgf là nhà đóng gói, kinh doanh các loại vòng đệm cao su đa dạng sử dụng cho xe máy, và bình ga. Nhờ sự đầu cơ mạnh tham gia dây chuyền sản xuất công ti có đủ năng lực sản xuất các loại sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long, Lô K5,H. Đông Anh,Hà Nội 

Điện thoại: 04 39550125

38. Tổ chức kinh doanh Noda Việt Nam

Trình bày: Có hội sở được đặt tại Hà Nội, Noda vietnam có 100% vốn sở hữu từ Nhật Phiên bản. Nhờ vào sự hỗ trợ trong khoảng cơ quan Noda đã được đạt yêu cầu với ISO 9001 cho chuỗi hệ thống quản lí chất lượng, Noda vietnam chuyên về đóng chai khuôn cắt dập. Sở hữu máy móc đóng gói tự động cùng đội ngũ nhân viên được tập huấn bởi các chuyên gia Nhật Phiên bản là một lợi thế cạnh tranh của Noda vietnam

Liên hệ: Unit 1,Plot N-1,Thang Long Industrial Park,Dong Anh district,Hanoi,Vn 

Điện thoại: 04 39590240

39. Tổ chức kinh doanh Goko spring vn

Trình bày: Goko Hatsujo có trụ sở tại Nhật phiên bản và chi nhánh nước ngoài ở Thái Lan và vn. Là công ti con 100% của Goko Hatsujo, Goko Việt Nam đặt nhà máy tại Hà Nội, mong muốn mang lại sự thịnh trị cho khách hàng cũng như viên chức. Goko vn chuyên về đóng chai phổ quát loại lò xo, có thể kể tới: lò xo nén, lò xo xoắn, lò xo khác lạ, lò xo xoăn và dây thép gia công.

Địa chỉ: Lô 14, khu Kĩ nghệ Nội Bài, phố Quang đãng Tiến, thị xã Sóc Sơn, Thủ đô, vietnam 

Laptop: 04 35821617

40. Tổ chức kinh doanh điện tử Meiko Việt Nam

Trưng bày: Tổ chức kinh doanh điện tử Meiko là một trong số những công ty tiên phong thế giới về đóng chai, kiến tạo và bán bảng mạch in điện tử và thiết bị điện tử. Thực hiện được nhiều giải thưởng ISO, Meiko tiếp diễn chắc chắn vị thế của bản thân mình. Là một cách phát triển kinh doanh, Meiko Nhật Bản thành lập chi nhánh ở các nước khác. Được nhân thức tới như là 1 trong 10 dự án đầu tư nước ngoài trực tiếp lớn nhất ở vietnam năm 2006. Công ty điện tử Meiko Việt Nam chuyên về đóng chai vũ trang điện tử, EMS và PCB.

Liên hệ: Lô LD4, khu Công nghệ Thạch Thất - Quốc Oai, xã Phùng Xá, quận Thạch Thất, Hà Nội, vietnam. 

Laptop: 04 33689889

41. Công ty Kyoei Dietech vietnam

Trưng bày: Kyoei Print Giken được thành lập năm 1967 tại Nhật Bạn dạng. Là một công ti chế biến bảng mạch in, Kyoei không hoàn thành cải tiến kĩ thuật để khiến tăng hiệu suất item cũng như giảm thiểu ảnh hưởng thụ động lên môi trường. Kyoei có 10 hạ tầng sản xuất đặt trong và ngoài nước. Kyoei Dietech vietnam là tổ chức kinh doanh con 100% của Kyoei Nhật Bản. Ứng dụng cách khoa học khác lạ của Kyoei, Kyoei Dietech Việt Nam kiêu hãnh khi đem đến cho khách hàng khuôn khác lạ, trang bị y tế, linh kiện siêu nhỏ dại và các vũ trang công nghiệp khác.

Liên hệ: Tổ chức 5, Nhà máy Thép Thăng Long, Khu N-1, KCN Thăng Long, Thị xã Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam 

Laptop: 024 39516388

42. Công ty Takara Tool & Die Hà Nội

Trưng bày: Năm 2005, công ti Nhật Phiên bản Takara đã xây đắp công ty con tại Thủ đô là tổ chức kinh doanh Takara Tool & Die Thủ đô. Hoạt động buôn bán chính của Takara Hà Nội can dự tới dập bất biến, khuôn ép, bảo dưỡng và các loại trang bị nhỏ xíu. Vật phẩm khuôn Takara Hà Nội đóng hộp được xuất khẩu sang các nước ngoài. Chiếm hữu những loại máy móc tối tân ứng dụng trong thời kỳ đóng gói cùng đội ngũ nhân viên trải nghiệm, Takara Hà Nội tự hào khi đem đến cho đối tượng mua hàng những vật phẩm hiệu suất vượt bậc.

Liên hệ: D5-A, Khu kĩ nghệ Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội, vietnam 

Máy tính bảng: 04 39550035

43. Công ty Mitsubishi Heavy Industries (MHI)

Trình bày: Sáng lập năm 1884, công ti Mitsubishi Heavy Industries (MHI) là một trong những nhà đóng chai hằng đầu trên nhân loại. Thể hiện sự quan trọng vào kĩ nghệ giảm thiểu tác động xấu lên môi trường và cải thiện công suất item, MHI đã bán ra trên thị trường các loại máy móc đa dạng dùng trong vận chuyển vận, năng lượng, kĩ nghệ, thành phần xe hơi, cơ sở vật chất, trang bị xếp túa hàng hóa và trang bị gia đình.

Địa chỉ: Phòng 907-908, Tầng 9, Toà nhà PACIFIC PLACE Số 83B Lý Thường Kiệt, Thủ đô 

Máy tính bảng: 04 39333941

44. Công ti TNHH Chiu Yi vn

Trình bày: Chiu Yi vn là một tổ chức FDI được kiến thiết năm 1995 và đặt trụ sở tại thủ đô Hà Nội. Hoạt động trong ngành nghề đóng chai, tổ chức kinh doanh đảm đương đóng hộp các sản phẩm đa dạng bao gồm đồng hồ đo mét, dây lõi, ống dẫn nhiên liệu và những loại dây khác phụ vụ cho ngành nghề đóng hộp xe hơi/ xe máy. Chiu Yi vietnam được đủ điều kiện chúng chỉ ISO/TS 16949 cho chuỗi hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Địa chỉ: 126 Ngô Quyền, Quang đãng Trung, Hà Đông, Hà Nội 

Laptop: 04 63257157

45. Công ti TNHH Makino Việt Nam

Giới thiệu: 

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà VMT, Lô A1F, Cụm TTCN và CNN, phường Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 04 37957023

46. Công ti Sumi Hanel

Giới thiệu: Sumi Hanel là liên doanh giữa cơ quan điện tử Thủ đô và Sumimoto Nhật Bản. Với thu nhập hằng năm đạt 7000 tỉ Việt Nam Đồng, Sumi Hanel chứng tỏ bản thân là một tổ chức kinh doanh mạnh về đa lĩnh vực: từ đóng gói và bán những thiết bị điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin và những sản phẩm phụ trợ khác, đến xây dựng, bất động sản, nhân lực, vận tải đa cách thức.

Địa chỉ: Số 2 Chùa Bộc - Đống Đa - Thủ đô

Máy tính bảng: 04 38522102

47. Tổ chức kinh doanh Cũ rích phần nhà khung thép và thiết bị công nghiệp

Giới thiệu: Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần nhà khung thép và trang bị kĩ nghệ được kiến tạo tham gia năm 2003. Tổ chức kinh doanh tập trung chủ chốt tham gia ngành nghề thiết kế, gia công, lắp dựng nhà thép tiền nhạo báng và kết cấu thép. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trải qua gần như những dự án phức hợp như Honda, Fuji Xerox, Gold Coin, Bbraun. Với cố gắng phát triển không chấm dứt, Seico đang trên hành trình giải quyết được các địa điểm cao hơn trong ngành xây đắp công nghệ.

Liên hệ: P408, Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 04 322250540

48. Công ty Toyota Boshuku Hà Nội

Giới thiệu: Công ti Toyota Boshoku Hà Nội được kiến thiết trên cơ sở vật chất là liên doanh giữa Nhật Bạn dạng và vietnam nằm trong tổ chức Toyota. Đặt cơ sở vật chất sản xuất ở Hà Nội, tổ chức kinh doanh phụ trách việc đóng hộp các loại ghế và các phụ tùng bên trong cho xe hơi nhãn hàng Toyota. Nhờ tham gia công nghiệp tiên tiến sử dụng trong thời kỳ đóng chai và hàng ngũ nhân viên được đào tạo bài bản Toyota Boshuku Thủ đô cam đoan sản phẩm đạt hiệu suất cao.

Liên hệ: Xã Phúc Thắng Thị Phố Phúc Lặng-Thức giấc Vĩnh Phúc

Máy tính bảng: 0313 3743028

49. Tổ chức kinh doanh TNHH Vina Taiyo Spring

Trưng bày: Vina Taiyo Spring là tổ chức kinh doanh FDI 100% Nhật Bạn dạng chuyên đóng chai lò xo lá, lò xo tấm, vòng kẹp, vòng chặn, clip.....và các linh kiện gầy bằng kim khí. Chúng tôi kiêu hãnh là công ty đi đầu trong ngành chợt dập tạo dáng, giải quyết nhiệt, giải quyết bề mặt photphase, magni (geomet, dacro), sơn PVC...góp phần cho sự tạo ra ngành nghề công nghiệp phụ trợ cho thị trường vn và trên nhân loại.

Liên hệ: Lô CN4-4, KCN Thạch Thất- Quốc Oai Hà Nội - vn 

Điện thoại: 04 33940671

50. Công ti Takako vietnam

Trưng bày: Takako Việt Nam là một công ti con của Takako Nhật Bạn dạng. Lắp đặt nhị nhà máy kĩ thuật cao ở Bình Dương, Takako đặt chỉ tiêu là đóng chai và phân chia cho đối tượng mua hàng những phụ kiện xe hơi và kĩ nghệ tốt nhất. Nhờ tham gia chất lượng item, Takako đã đoạt phổ biến giải thưởng danh giá như ISO9001:2000, ISO 9001:2008 & ISO 14001:2004… Ngoài ra, công ty còn tự hào khi được nằm trong top 40 của báo Saigontimes 2008.

Liên hệ: 27 Đại Lộ Độc Lập,Khu công nghiệp vietnam - Shingapore, Thị Xã Thuận An, Tỉnh giấc Bình Dương, vn 

Điện thoại: 0650 3782954

51. Tổ chức kinh doanh Parker Processing Việt Nam (PPV)

Trình bày: Công ty Parker Processing vn (PPV) được đầu cơ 100% bởi Nhật Phiên bản, chuyên về mạ hóa học, sơn kĩ nghệ, xử lí nhiệt và yếu tố xe cộ. Kể trong khoảng lúc đi vào hoạt động năm 2000, PPV tự hào khi là tổ chức kinh doanh đi đầu trong lĩnh vực xử lí bề mặt tại Việt Nam. Với học thuyết doanh nghiệp:”Tôn trọng quyền nhân loại và thân thương với không gian”, PPV đã thu được phổ quát phản đối tích cực và xây đắp mối quan hệ công ty đối tác với những nhãn hiệu lớn như Toa, Nokkiso, Honda, Yamaha.

Địa chỉ: Lô C1-2, Khu kĩ nghệ Thăng Long, Đông Anh, Thủ đô 

Máy tính bảng: 04 39516483

52. Công ty Vina Sanwa

Trình bày: Vina Sanwa là một phần chính thức của công ty Sanwa Holdings, một trong những nhà đóng gói cửa tiên phong nhân loại với 60 nhà máy đặt tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Công ty chuyên về đóng chai hai loại cửa chính là cửa kim loại và cửa cuốn. Sản phẩm của công ty, chả hạn cửa dân dụng, cửa chống cháy và cửa cuốn… có thể được sử dụng trong hộ mái nhà, tòa nhà cao ốc, văn phòng, bệnh viện và nhà máy.

Địa chỉ: Hi-Tech Industrial Zone, Hoa Lac Hi-Tech Park, Thach That, Ha Noi 

Máy tính bảng: 04 33947925

53. Công ty CP Đầu cơ phát triển công nghiệp Sao Việt

Trình bày: Sao Việt là doanh nghiệp chuyên trong ngành nghề tòa tháp điện, điện tử đã hoạt động trong khoảng năm 2007 với lực lượng chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tại vn. Công ti chúng tôi cung ứng sản phẩm có giá trị, hiệu quả kinh tế tốt cho khách hàng phê duyệt việc sử dụng trình độ của nhân lực, sự vồ cập và chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Kailash, ngõ 72, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 0914 293772

54. Công ti Endo Stainless Steel vn

Giới thiệu: Đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội, công ti Endo Stainless Steel Việt nam khởi đầu đi tham gia quĩ đạo hoạt động với nhân cách là công ty có 100% vốn Nhật Bản. Hoạt động chính của công ty bao gồm sản xuất, kinh doanh các loại nhân tố, linh kiện đa dạng khiến từ thép không gỉ, kim khí và phục vụ cho đóng hộp máy văn phòng không người điều khiển cũng như các cấp kĩ nghệ khác.

Địa chỉ: Noi Bai Ind.Zone Lot.No.74,Quang đãng Tien,Soc Son Dist.,Hanoi 

Điện thoại: 04 35823911

55. Công ty Yamaha Mortor vn

Trình bày: Với mục tiêu trở thành sự chọn lựa bậc nhất của khách hang, Yamaha vn đã được xây đắp, chuyên về đóng chai xe máy và phụ kiện. Kể từ ngày xây cất, Yamaha đã xây dựng hai nhà máy và tạo dựng ra hai văm phòng thây mặt. Bên cạnh, để làm thỏa mãn đối tượng mua hàng, dòng item của Yamaha càng ngày càng trở thành đa dạng trong thị trường xe máy như Luvias, Taurus,...

Liên hệ: KCN Nội Bài, xã Quang đãng Tiến, huyện Sóc Sơn, Thủ đô 

Điện thoại: 04 35824 900

56. Tổ chức kinh doanh TNHH ALPS vietnam

Trình bày: Tổ chức kinh doanh ALPS vn được kiến thiết với 100% vốn của ALPS Nhật Bạn dạng năm 2015. Tổ chức kinh doanh chúng tôi chuyên cung cấp các nhân tố linh kiện, vũ trang điện tử kĩ nghệ cho các nhà máy đóng gói nổi tiếng trên nhân loại như CANON, TOYOTA, HONDA, YAMAHA,... Với nhóm viên chức giàu trải nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho đối tượng mua hàng sự hài lòng về các sản phẩm và phục vụ với chất lượng cao nhất.

Liên hệ: P403, Sông Hồng Park View Bld., Thái Hà Str., Đống Đa Dist., Hà Nội 

Máy tính bảng: 04 32171486

57. Tổ chức kinh doanh YH Seiko vietnam

Trưng bày: YH Seiko vietnam là một liên doanh giữa ba công ty Nhật Bản, gồm có Yoshinaka Seiko, Hizima Seikei, và Kanematsu KGK. Đặt cơ sở sản xuất tại Thủ đô, YH Seiko vn chuyên về đóng hộp, gia công các khuôn mẫu, linh kiện khuôn mẫu và các khuôn đúc nhựa. Để sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt, YH Seiko vn đã vũ trang nhà máy với máy móc hiện đại.

Liên hệ: Nhà xưởng số 6, Lô N-1, Khu công nghệ Thăng Long, Đông Anh, Thủ đô 

Laptop: 04 39590250

58. Tổ chức kinh doanh  Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN)

Trưng bày: Là một phần chính thức của đội ngũ tổ chức kinh doanh Panasonic tại vietnam, công ty Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN) mở màn đi vào hoạt động năm 2006 với hạ tầng chế biến đặt tại Hà Nội. Công ty vào vai trò là nhà sản xuất phụ kiện cho các trang bị có độ chính xác cao. Chi tiết, vật phẩm do PAPVN sản xuất có thể kể đến dây nối cho thiết bị điện tử, loa cho điện thoại thiết bị cầm tay và phụ kiện cơ điện lạnh.

Địa chỉ: Plot J1-J2, Thang Long Industrial Park, Dong Anh District, Hanoi, Việt Nam 

Máy tính bảng: 04 39550082

59. Tổ chức kinh doanh sản phẩm thép vietnam

Giới thiệu: Đặt cơ sở chế biến tại Hà Nội, công ti sản phẩm thép vietnam có 100% vốn đầu cơ đến từ Nhật Bạn dạng. Tổ chức kinh doanh hoạt động liên quan đến sản xuất, gia công và lắp ráp các phụ kiện, linh kiện, ống hàn điện cho xe hơi, xe máy làm cho trong khoảng thép không gỉ. Vận dụng công nghiệp Nhật Bản, cùng với không gian chế biến chuyên nghiệp, công ti sản phẩm thép vietnam đã nhận được niềm tin của khách hàng qua các sản phẩm chất lượng cao.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Nội Bài, Lô 43, X. Quang đãng Tiến, H. Sóc Sơn, Thủ đô 

Laptop: 04 35820537

60. Công ty kĩ nghệ Hogi vietnam

Trưng bày: Tổ chức kinh doanh Công nghệ Hogi vietnam được xây cất bởi nhóm kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm và đặt tại Hà Nội. Tổ chức kinh doanh gánh vác việc đóng gói, gia công các thiết máy móc, khuôn mẫu, dao cụ, đồ gá. Đối tượng mua hàng chính của công ty là các công ti Nhật Bản và Hàn Quốc để họ có thể tránh được chi tiêu cũng như nâng cao chất lượng với thời gian giao hàng đúng hẹn.

Địa chỉ: Số nhà 37, ngóc 15, ngõ Thổ Quan, phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội 

Điện thoại: 04 36419912

61. Tổ chức kinh doanh CP Smika vietnam

Giới thiệu: SMIKA VIỆT NAM là một tổ chức hoạt động trong ngành cơ khí chế tạo. Vật phẩm của chúng tôi tập tầm thường cơ bản là các loại KHUÔN MẪU, ĐỒ GÁ, GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC phục vụ trật tự đóng gói của các tổ chức. Với đội ngũ kỹ sư, người lao động kỹ thuật lành nghề, được tập huấn tạị các trường đại học tăm tiếng trong và ngoài nước,

Địa chỉ: Lô 2 KCN Lai Xá - Kim Tầm thường - Hoài Đức - Hà Nội 

Điện thoại: 04 33861293

62. Công ti Cổ hủ phần Nhà Khuông Thép và Thiết Bị Công Nghiệp (Seico)

Trưng bày: Xây cất năm 2003, Công ty Cổ hủ phần Nhà Khuông Thép và Thiết Bị Công Nghiệp (Seico) chuyên về đóng hộp thép xây dựng và item cơ khí. Với lực lượng nhân viên giàu trải nghiệm và chuỗi hệ thống quản lí chất lượng item chặt chẽ, Seico tự hào là một trong những tổ chức kinh doanh đi đầu trong ngành thép xây dựng, khiến cho việc với những đối tượng mua hàng Nhật như Sumimoto

Địa chỉ: P.408 toà nhà Vimeco CT2 trục đường Hoàng Minh Giám - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 

Điện thoại: 04 22250540

63. Công ty CP Đóng chai & Thương mại Việt Phát

Giới thiệu: Với hội sở đặt tại Hà Nội, kể từ khi xây dừng năm 2004, Việt Phát đã trở thành một nhãn hàng tăm tiếng và sự chọn lựa dành đầu tiên của đối tượng mua hàng cho các sản phẩm chất lượng tốt như vận thăng lồng, cấu kiện, sàn nâng, sàn treo, trang bị bê tông và các trang bị khác dùng trong thủy điện, đóng tàu. Là một nhà kinh doanh, phân chia uy tín, công ti đã mang các sản phẩm dịch vụ cho phổ quát nhà cửa xây dựng tòa nhà đất Việt Nam lẫn các nước Đông Nam Á.

Địa chỉ: 14 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Máy tính bảng: 043 5657748

64. Công ty CP Khoa học TEMAS

Trưng bày: Công ty cổ hủ phần công nghệ TEMAS là nhà phân phối vũ trang câu kết với tìm hiểu, chế tác, tích phù hợp không người điều khiển hóa đóng chai trong các dây chuyền công nghiệp: - Chuyên gia trong ngành nghề cung cấp các dòng máy khắc, lưu lại và khắc nghệ thuật, chuỗi hệ thống cấp phôi tự động, trang bị lọc khí phòng tinh khiết, vũ trang khí nén và thủy lực, robot kĩ nghệ, vũ trang không người điều khiển hóa, vũ trang đo lường, khí cụ cung cấp đóng gói và thiết bị phòng thể nghiệm,...

Liên hệ: Tầng 3, Tòa nhà Intracom, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy Việt nam 

Laptop: 04 33861691

65. Công ti Daizo Tec vn

Trình bày: Kiến tạo năm 2006, Daizo Tec là một liên doanh giữa nhì tổ chức kinh doanh Oshima Shipbuilding và Oshima Engineering. Cùng sự hỗ trợ về mặt trải nghiệm, kĩ thuật từ Oshima Shipbuilding, tổ chức kinh doanh đóng tàu có tiếng, hoạt động kinh doanh của Daizo Tec bao gồm kiến tạo tàu thủy và các phòng ban đi kèm bằng cách dùng đồ họa vi tính. Sở hữu hàng ngũ nhân viên giàu trải nghiệm

Địa chỉ: Phòng 1306, Tòa Nhà M3-M4 91 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa,Thủ đô 

Laptop: 04 62751816

66. Tổ chức kinh doanh QES vietnam

Giới thiệu: Với cơ sở vật chất đặt tại Thủ đô, công ti QES vietnam là thành viên chính thức của QES Group of companies có trụ sở ở Malaysia. Kể trong khoảng ngày xây dừng năm 2008, QES vn là văn phòng phân phối độc quyền của các nhà chế biến nhiều người biết đến cho các vũ trang đo lường và khí cụ phân tách chẳng hạn như Seiko, SIINT, Toshiba, Spectro, Olympus Innov- X và Rogaku.

Liên hệ: 901,51 Kim Ma, Ba Dinh, Hanoi 

Điện thoại: 04 37346393

67. Công ty Denso Việt Nam

Trình bày: Là một nhánh của Denso Nhật Bạn dạng, Denso vn chuyên về sản xuất phụ kiện xe hơi cho những nhãn hiệu lớn. Ngoài ra, vật phẩm Denso cũng bao gồm thiết bị kĩ nghệ.Duyệt y những vật phẩm giàu chất lượng, Denso vn mong muốn sẽ giành được sự tin yêu của đối tượng mua hàng và đóng góp cho sự sản xuất cộng đồng.

Địa chỉ: 195 B1 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại: 04 62732930

II. CÁC CÔNG TY NHẬT BẢN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

68. Tổ chức kinh doanh thương nghiệp ACS vietnam

Trình bày: Công ti thương nghiệp ACS Việt Nam là một liên doanh giữa ACS Capital Corporation, Aeon Thana Sinsap của cơ quan Aeon, và công ty đối tác Việt Nam. Với tư cách một phần của Aeon Credit Service, một trong những cơ quan lớn của Nhật Bạn dạng chuyên về lĩnh vực nguồn vốn, cho vay, nguồn vốn vay, tổ chức kinh doanh thương nghiệp ACS vietnam hoạt động chủ đạo ở ngành nghề tài chính, thương nghiệp các mặt hàng tiêu xài cá nhân, hộ mái ấm như máy tính, thiết bị điện tử, xe máy,...

Liên hệ: 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25. Q. Bình Thạnh Tp.HCM 

Điện thoại: 08 5445 3800

69. Công ty TNHH nước thức uống Kirin

Giới thiệu: Tổ chức kinh doanh TNHH nước ăn uống Kirin là tổ chức kinh doanh con của cơ quan chuyên về nước ăn uống Kirin Japan. Kirin thích hợp tác với Interfood, tổ chức kinh doanh đã có hơn 20 năm trải nghiệm trong thị trường vietnam và nhiều người biết đến với thương hiệu Wonderfarm, mở ra nhị nhà máy ở Đồng Nai và Bình Dương, hy vọng sẽ làm cho ưng ý đối tượng mua hàng với vật phẩm tốt nhất.

Địa chỉ: Floor 4A - Vincom Center, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe ward, District 1, Ho Chi Minh city 

Laptop: 08 3936 9155

70. Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam

Trình bày: Có khởi thủy từ Anh Quốc, công ty Harvey Nash mở màn đi vào hoạt động năm 1988. Hơn 20 năm điều hành kinh doanh, công ty được nhân thức tới với nhân cách là nhà tiên phong trong ngành kiếm tìm nhân sự cấp cao, tuyển dụng nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ thuê ngoài CNTT/ dịch vụ nghiệp vụ tổ chức. Bằng việc cung cấp những dịch vụ đầy đủ cho khách hàng trên.

Liên hệ: Tòa nhà E.town, 364 Cộng Hòa, Thị trấn 13, huyện Tân Bình, đô thị Hồ Chí Minh, vn

Máy tính bảng: 84 87300 3388

71. Công ti Gumi vietnam

Giới thiệu: Gumi Việt Nam chính thức xây đắp văn phòng tại thị trấn Hồ Chí Minh, đây là 1 bước tiến mới trong việc mở mang thị trường của gumi Co.,Ltd Nhật Bản. Chúng tôi chuyên kiến tạo web, lập trình và phát triển các vận dụng dành cho smart phone. Trong khi chúng tôi còn có dịch vụ trưng bày nhân công chất lượng tốt. 

Liên hệ: Lầu 4 Toà nhà DHouse 39 Nguyễn Thị Diệu Phố 6 Quận 3 

Điện thoại: 08 3930 2407

72. Công ti cũ kĩ phần Acecook vietnam (Vina Acecook)

Trưng bày: Xây đắp năm 1995, công ti cổ hủ phần Acecook vietnam (Vina Acecook) là một nhà phân chia thực phẩm, cốt yếu mì gói. Với tiêu chí là mang tới cho khách hàng những item chất lượng và an toàn, Acecook không hoàn thành học hỏi và vận dụng công nghiệp tân tiến Nhật Phiên bản vào hệ thống. Thực hiện được những phần quà danh giá như ISO 9001: 2000, ISO 14001: 2004…

Liên hệ: Lot II-3, Road No. 11 – Tan Binh Industrial Park, Tay Thanh Ward, Tan Phu District, HoChiMinh City 

Laptop: 08 3815 4064

73. Công ty Akuruhi

Trưng bày: Trông thấy rằng ẩm thực Nhật Phiên bản đang có đa dạng kỹ năng tiềm ẩn tại Việt Nam, Akuruhi được xây đắp năm 1998. Akuruhi hoạt động dưới cách thức siêu thị, nên người tiêu dùng có thể tìm tại nơi đây những loại đồ ăn Nhật Bản có sẵn chẳng hạn rượu, hải sản tươi sống, nước uống, rau và cả những loại đồ sử dụng hằng ngày như dầu gội, mỹ phẩm, phụ kiện nhà bếp.

Liên hệ: 03-05 Le Thanh Ton St,Dist 1, Ho Chi Minh City 

Máy tính bảng: 08 3823 2300

74. Công ti Obayashi Việt Nam

Giới thiệu: Là một công ty duyên do từ Nhật Bản, Obayashi mở màn hoạt động kinh doanh ở Việt Nam năm 2006. Với châm ngôn:”đem lại sự ưng ý của đối tượng mua hàng qua dịch vụ chất lượng cao”, Obayashi đã đưa ra một giai đoạn khiến cho việc chú ý qua 5 bước: giải đáp, đàm luận, thiết kế cụ thể, xây đắp và bảo trì. Nhờ tham gia kế hoạch khiến cho việc tận tường, Obayashi đã hoàn thành các công trình như nhà máy Canon vietnam, nhà máy công ty Watabe Wedding, Phi trường Tân sơn Nhất,...

Liên hệ: 37 Con đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh 

Máy tính bảng: 08 3910 5523

75. Tổ chức kinh doanh Sài Gòn Precision

Trình bày: Đặt cơ sở sản xuất tại Hồ Chí Minh, tổ chức kinh doanh Sài Gòn Precision là công ti con của cơ quan Misumi tại Nhật Bản. Hoạt động chính của công ty là sản xuất phụ tùng khuôn dập, có thể kể tên: phụ tùng không người điều khiển hóa, phụ tùng quang quẻ học và những phụ tùng khác sử dụng trong công nghiệp.

Liên hệ: Khu Giễu cợt Xuất Linh Trung 1, Tuyến đường D, Lô 15, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức,Tp. Hồ Chí Minh 

Máy tính bảng: 08 3897 43 87

76. Tổ chức kinh doanh Ajinomoto Việt Nam

Giới thiệu: Đi tham gia quĩ đạo hoạt động ở vietnam năm 1991, Ajinomoto vietnam, chuyên về các mặt hàng như bột nêm gia vị, giấm, nước sốt mayonnaise, nước trái cây, là một nhánh của Ajinomoto Nhật Bản. Trong khoảng ngày xây dừng, Ajinomoto không xong học hỏi và mở mang hoạt động kinh doanh. Nhấn mạnh về tính an toàn và chất lượng cao, Ajinomoto là một nhãn hiệu thân thiết với đối tượng mua hàng qua những vật phẩm như: mì chính Ajinomoto, cà phê Birdy, hạt nêm Knorr,...

Địa chỉ: Tầng 22, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Thị xã 3, TP.HCM 

Máy tính bảng: 08 3930 1929

77. Công ti Dentsu Việt Nam

Giới thiệu: Được thiết kế năm 1996, tổ chức kinh doanh Dentsu chuyên về lĩnh vực marketing là công ti con của công ty Dentsu ở vn. Với sự liên kết kết hợp giữa văn hóa Nhật Bạn dạng và Việt Nam, Dentsu luôn cung cấp cho đối tượng mua hàng với những giải pháp marketing tốt nhất. Đối tượng mua hàng của Dentsu có thể kể đến: Ajinomoto, Canon, Dai-ichi life, Toyota, Panasonic, Sanyo, Toyota, Kirin, Ajinomoto… 

Liên hệ: 23rd Floor, AB Tower, 76 Le Lai Street, Ho Chi Minh City 

Máy tính bảng: 08 3821 9005

78. Công ti du lịch H.I.S Sông Hàn vietnam

Trưng bày: Thành lập năm 1990, tới hiện nay, H.I.S Nhật Bản đã có 276 chi nhánh nội địa và 110 chi nhánh quốc tế ở 84 non sông trên toàn quốc, biến thành tổ chức kinh doanh tổ chức tour hằng đầu tại Nhật Bản. Kiếm được thấy sự phát triển đầy tiềm năng của kinh tế vietnam, cùng với sự hội nhập văn hóa giữa các tổ quốc, H.I.S Nhật Bản lập ra chi nhánh tà tà tổ chức kinh doanh ngao du H.I.S Sông Hàn vn với mục tiêu dịch vụ cho khách tham quan.

Liên hệ: Tầng M, Tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Phố Bến Nghé, Thị xã 1, TP HCM 

Laptop: 08 3939 0804

79. Tổ chức kinh doanh TNHH Evolable Asia

Trình bày: Công ty bổn phận hữu hạn Evolable Asia có vốn 100% trong khoảng Nhật, là liên doanh giữa TabiCapital Nhật Bạn dạng và Soltec vn. Chuyên về xây đắp website, Áp dụng di động và website, Evolable Asia hướng đến những công ty Nhật. Evolable Asia cũng đã thi hành những dự án nổi bật cho đối tượng mua hàng, bao gồm ứng dụng trên Điện thoại thông minh, tạo website như Aloha 7, Trip Star, CAS Tour,...

Liên hệ: 4 Floor, Saigon Finance Center No 9, Dinh Tien Hoang Street, Dist.1 

Điện thoại: 08 3911 1489

80. Tổ chức kinh doanh Kỹ nghệ và xây dựng TU - Fujita

Trưng bày: Fujita Engineering là tổ chức kinh doanh xây dựng Nhật Bản mở màn hoạt động năm 1926. Tới hiện nay, tổ chức kinh doanh đã đạt phổ quát thành quả nổi bật trong lĩnh vực xây dựng. Với trụ sở chính ở Hồ Chí Minh, công ti công nghệ & xây dựng TU- Fujita là liên doanh do Fujita Engineering và tổng công ti Thăng Uy kiến tạo. Vận dụng công nghệ tân tiến chuyển giao trong khoảng Nhật Bản, TU-Fujita chuyên về 3 mảng kinh doanh chính: biện pháp tiết kiệm năng lượng gồm giải đáp, Áp dụng giải pháp năng lượng hiệu quả cho lĩnh vực kiến tạo, công nghiệp, xây dựng và bảo trì vừa đủ.

Liên hệ: 489 Nguyen Van Linh St., Tan Phong, Dist. 7, Ho Chi Minh City, Vn 

Laptop: 08 3776 0904

81. Tổ chức kinh doanh Toda Industries

Trình bày: Khởi đầu đi tham gia quĩ đạo hoạt động năm 2012, Toda Industries là một nhà đóng gói nhiều năm kinh nghiệm cho hàng loạt vật phẩm như gỗ nhựa WPC, pallet nhựa, ống kính máy ảnh, và thực phẩm để phục vụ cho ngành nghề công nghệ nhẹ, thương mại và công nghiệp cao. Công ty tự hào chiếm hữu đội ngũ lãnh đạo là những người không bao giờ hoàn thành phát triển sản phẩm, nâng cao

Liên hệ: The Landmark, 7th Floor 5-B Ton Duc Thang Street, District 1 Ho Chi Minh City, Viet Nam 

Laptop: 08 6256 3388

82. Công ty Nippon Sheet Glass (NSG)

Trình bày: Công ti Nippon Sheet Glass (NSG) khởi đầu đi vào quĩ đạo hoạt động với trụ sở chính đặt tại Nhật Bạn dạng. Kể trong khoảng đó, bằng nỗ lực không chấm dứt nghỉ, NSG đã trở thành một trong công ti hằng đầu quả đât trong ngành nghề chế biến kính với công nghiệp đóng hộp tối tân. Công ti kính kĩ nghệ vietnam được xây dừng trên cơ sở vật chất liên doanh giữa công ti NSG và tổng tổ chức kinh doanh xây đắp nguyên liệu số 1 vietnam.

Liên hệ: 3rd FI” OSC Bldg., 8 Nguyen Hue, Dist.1, Ho Chi Minh 

Laptop: 08 3822 9159

Để biết thêm thông tin chi tiết về tuyển nhân viên nhân lực và hoạt động mua bán XKLĐ Nhật Bạn dạng, các bạn phấn kích liên hệ với chúng tôi qua các con phố dây nóng Hotline: 0987 556 894 (Ms. Mai) để được trả lời không lấy phí!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC TTC VIỆT NAM


Địa Chỉ: Trọng tâm thương nghiệp Interserco - Số 2, Con đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện trên hè phố Mỹ Đình)Văn phòng giải đáp + tiếp nhận giấy tờ: Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Trong khoảng Liêm, Hà Nội (Cách ở dọc đường Mỹ Đình 1.4 Km)

 

 

HOÀNG LAN (Ms): 0969 048 973
Email: lanht@japan.net.vn

HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984 811 593
Email: nguyetht@japan.net.vn

THANH MAI (Ms): 0987 556 894
Email: maivt@japan.net.vietnam

Hỗ trợ trả lời 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber


  

Xem nhiều hơn: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét