Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

60 công ti tạo lập Nhật Bản uy tín tại vietnam - Japan.net.vn

11:35 Posted by Duy Thanh No comments

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra danh sách 60 công ty tạo lập Nhật Bản tại vietnam, những tổ chức kinh doanh tạo lập công ty chúng tôi cấu kết cung cấp TTS sau khi về nước, giúp người công sức có thể tìm kiếm thông tin một cách thức rõ ràng và nhanh nhất.

1. Công ty Vinacad

Giới thiệu: Công ty Yabashi khởi đầu đi tham gia quĩ đạo hoạt động năm 1961. Đối tượng mua hàng của Yabashi đa dạng trong khoảng những cá nhân cho đến các công ty lớn. Cho tới nay, tổ chức kinh doanh đã có hơn 800 nhân viên trong và ngoài Nhật Phiên bản cùng một số các tổ chức kinh doanh thành viên. Là một phẩn của tập đoàn Yabashi, tổ chức kinh doanh công nghiệp CAD Yabashi vietnam (VINACAD) đặt cơ sở tại Hà Nội. VINACAD có 5 phòng ban đơn lẻ bao gồm kiến trúc, CNTT, điều hòa, máy móc, thiết lập cầu đường và cảnh quan. 

Liên hệ: Lô B9, khu công nghiệp Thăng Long Đông Anh, Hà Nội, vn 

Điện thoại: 04 38112470

2. Tổ chức kinh doanh Nihon Sekkei vietnam

Trình bày: Nihon Sekkei là một công ty Nhật Bản có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành nghề xây dựng. Cụ thể, hoạt động chính của tổ chức kinh doanh liên quan đến sản xuất thành phố, môi trường, thiết kế kiến trúc và đánh giá. Công nghiệp tối tân cùng trải nghiệm tích lũy trong khoảng ngày đầu xây cất đã giúp công ty đáp ứng ý định khách hàng. Là công ty đoàn kết với Nihon Sekkei, đặt hạ tầng tại Thủ đô. Nihon Sekkei Việt Nam cũng chuyên về kiến trúc, tạo lập. Tại vn Nihon Sekkei cũng được nhân thức đến phổ thông qua các dự án nổi trội như bệnh viện trung ương Huế, bệnh viện Bạch Mai, trường Đại học FPT,...

Địa chỉ: 9th Floor., Grand Building, No.30-32 Hoa Ma Street, Nhì Ba Trung District, Hanoi, Vietnam 

Điện thoại: 04 39765770

3. Công ti Nikken Sekkei Civil Engineering

Trình bày: Thiết kế năm 2001, Nikken Sekkei Civil (NSC) được tách ra từ phòng ban tạo lập dân dụng của tập đoàn Nikken Sekkei. Là một tổ chức kinh doanh tạo lập, NSC chuyên về các mảng như thiết kế, lắp đặt và giám sát tòa tháp xây dựng- thiết kế, phát hành thành phố, rà soát không gian, đo lường và các dịch vụ can hệ. Với chuỗi hệ thống quản lí thiên về chất lượng, NSC đã được chúng nhận tiêu chuẩn ISO9001. Cùng với nhóm nhân viên giàu kinh nghiệm, NSC đã làm được nhiều thành tựu qua các tòa tháp thiết kế.

Liên hệRoom 201A, Dang Dong, Ba Dinh District, Ha Noi, Việt Nam 

Máy tính bảng: 04 37152013

4. Công ty Rinkai Nissan Construction

Giới thiệu: Với hội sở đặt tại Nhật Phiên bản, Rinkai Nissan Construction chuyên về lĩnh vực thiết lập. Chi tiết hơn, tổ chức kinh doanh đảm nhận các lĩnh vực can dự trong ngành có thể kể đến xây dựng tòa cao ốc tổng phù hợp, cơ sở vật chất cơ sở, bến Cảng, sân bay, trục đường hầm và các con phố xe điện ngầm… Sở hữu kĩ nghệ cao cùng kinh nghiệm thu thập, Rinkai Nissan Construction đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ tạo lập trọn gói, góp phần mở rộng nhãn hiệu. Nhìn thấy vietnam là một thị trường bùng nổ có nhiều ý định thiết lập, tổ chức kinh doanh đã lập ra văn phòng đặt tại Đà Nẵng.

Liên hệ: 15B Khu Hoi Nghi, Ly Tu Trong, Da Nang 

Laptop: 0511 3531193

5. Công ty giải đáp nhà cửa Châu Á - Thái Bình Dương

Trưng bày: Sau khi thu được giấy phép trong khoảng Bộ kế hoạch và đầu tư, công ti giải đáp công trình châu Á- Thái Bình Dương (APECO) mở màn hoạt động năm 1992 trên cơ sở vật chất là công ty thiết lập liên doanh. Cấu kết giữa kinh nghiệm, công nghệ chuyên ngành giữa các tổ chức kinh doanh xây dựng vn hằng đầu và các nhà trả lời vietnam, APECO gánh vác nhiều dịch vụ thiết lập liên quan như các con phố, xa lộ, cầu, đèo, trường bay, môi trường,... APECO không xong xuôi lên các ý tưởng mới nhằm đóng gop tham gia lĩnh vực thiết lập.

Liên hệ: P301 - D10 - Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam 

Laptop: 04 37723805

6. Công ty Nippon Koei

Giới thiệu: Thành lập năm 2012 tại vietnam, Nippon Koei là một công ty có vốn đầu tư 100% từ Nhật. Có được sự hậu thuẫn trong khoảng Nippon Koei Nhật Bạn dạng về phương diện vốn đầu tư và trải nghiệm, Nippon Koei vn đã thu được lòng tin trong khoảng đối tượng mua hàng, thực hiện thắng lợi phổ quát dự án ở các ngành khác biệt như giao thông vận vận chuyển, qui hoạch thành phố, năng lượng, kỹ thuật không gian,... Nippon Koei có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại đô thị Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: R#1001A, 10th floor, Tower A, Handi-Resco Building, 521 Kim Ma, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam 

Laptop: 04 37246535

7. Công ti Fujinami Architects and Associates (FAA)

Trưng bày: Công ti Fujinami Architects and Associates (FAA) được xây đắp năm 1989 tại Singapore với tư cách là công ti Nhật Bản có giấy phép đăng kí đầu tiên đặt nền tảng tại Singapore. Năm 2004, tổ chức kinh doanh con ở vietnam là Fujinami Construction Consultant (FCC) được mở. Với hàng ngũ chuyên viên, hoạt động chính của FCC là mang lại biện pháp hoàn toản can dự tới xây dựng cho khách hàng bao gồm phát hành thành phố, xây dựng tòa cao ốc, khu dân cư, vũ trang nội thất, kiến tạo kiến trúc và công trình kĩ nghệ.

Địa chỉ: 9th Floor, GOLDEN Bldg, 19 Tan Canh St, Tan Binh Dist, HCMC, Việt Nam 

Máy tính bảng: 08 39112952

8. Công ti TNHH TM & SX Supretech Vina

Trưng bày: Supretech vina là tổ chức chuyên du nhập và phân chia các mặt hàng nhựa kĩ thuật và nhôm kĩ thuật cho lĩnh vực cơ khí chế tác gia công đúng mực CNC tại việt nam Các mặt hàng nhập khẩu trong khoảng hàn quốc, trung quốc , châu âu của công ti chúng tôi gồm : tấm nhựa BAKELITE ,tấm nhựa POM, nhựa PVC, nhưa MC, nhựa PA, nhựa pp,...

Liên hệ: Tự Thoát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Thủ đô

Điện thoại: 04 62601213

9. Công ty Akiko vietnam

Trình bày: Công ti Akiko vietnam được kiến tạo năm 2014 và đặt trụ sở tại thủ đô Hà Nội. Hoạt động chính của công ti bao gồm tập huấn Nhật- Việt ngữ, biên phiên dịch, thiết lập (tư vấn, giám sát công trình thiết lập, kiến tạo kiến trúc, thiết kế nội- cảnh quang phía bên ngoài…), đại lí (visa, giấy phép công phu, giấy phép buôn bán…), đặt vé tàu bay, nơi nghỉ ngơi, cho thuê xe và thúc đẩy thương mại. 

Liên hệ: 29, phố Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội, vn 

Điện thoại: 04 66617337

10. Tổ chức kinh doanh TNHH thương nghiệp thiết lập Phú An Thành

Giới thiệu: Xây đắp, lắp đặt, sửa chữa các tòa tháp dân dụng, tòa tháp kĩ nghệ, các tòa tháp công nghệ hạ tầng, khu đô thị và khu công nghệ. - Thiết kế kiến trúc, phía bên trong, cảnh quan. - Trồng đầu tư, chăm nom, khai thác, đóng chai cao su chất liệu và tiêu thụ vật phẩm. - Buôn bán mủ cao su tươi (nước), mủ cao su khối như SVR L, SVR 3 L, SVR 10, SVR 20, SVRCV 50, SVRCV 60,…. - Môi giới bất động sản, cho thuê văn phòng - Buôn bán dầu nhờn, dầu nhớt các loại…. - Trao đổi nguyên liệu thiết lập, sắt thép các loại…

Liên hệ: B1.2 Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Huyện Gò Vấp 

Laptop: 08 39160316

11. Tổ chức kinh doanh Fukken & Minami consultant

Trình bày: Với chỉ tiêu giới thiệu kĩ nghệ tiên tiến cho sự phát hành bền vững cũng như thân thương với môi trường, công ti có 100% vốn đầu tư Nhật Bản Fukken & Minami Consultant được thi công năm 2007. Hoạt động buôn bán của công ty bao gồm giải đáp kĩ thuật, kiến tạo, giám sát tòa tháp xây dựng, tòa tháp công nghệ, công trình giao thông, hạ tầng vật chất thị trấn và dò xét môi trường.Khách hàng chính là những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thiết lập như Penta Ocean, Fudo Tetra,...

Địa chỉ: 10-1 Green Building, 540/1 Cach Mang Thang Tam Street, Ward 11. District 3, HCM City 

Điện thoại: 08 540453

12. Công ti Công ty CP Đầu tư & Sản xuất Hòa Phong E&C (Hòa Phong E&C)

Trưng bày: Công ti CP Đầu cơ & Phát triển Hòa Phong E&C (Hòa Phong E&C) được xây đắp năm 2010 theo giấy phép kinh doanh Sở ý tưởnrg và đầu tư thị trấn Thủ đô cấp. Nhằm đóng góp cho sự phát hành của tập thể và đáp ứng ý định vội vã về cơ sở vật chất hạ tầng, Hòa Phong E&C đã có phổ thông hoạt động nổi trội trong lĩnh vực tạo lập. Cụ thể, tổ chức kinh doanh chuyên về thiết kế hạ tầng cơ sở vật chất liên lạc, khu dân cư, khu công nghiệp, môi trường, dám sát công trình,...

Địa chỉ: Nhà E3, Khu 5 tầng, 130 Đốc Ngữ, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Thủ đô vietnam 

Điện thoại: 04 37674677

13. Công ty  CP Mai Thành

Trưng bày: Công ti CP Mai Thành đẩy mạnh mảng hoạt động thiết lập với mục tiêu có thể thi hành trọn gói các dự án lớn và cung cấp các phục vụ xây lắp chuyên ngành chất lượng tốt đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về công nghệ, tiến độ và môi trường của Khách hàng. Với đội ngũ cán bộ và công viên chức có phổ quát trải nghiệm, năng lực công cụ, trang trang bị hùng hậu và 2 mỏ san lấp tại Trà Vinh cùng với phương châm "không chấm dứt nâng cao chất lượng dịch vụ", Công ti đã làm được phổ biến thành cô, kết thúc tất cả dự án cần thiết.

Liên hệ: 28 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Thị xã 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Laptop: 08 7301216

14. Công ty TNHH Cenco

Trình bày: 

Địa chỉ: Tầng 4, số 27 Chùa Láng, Q.Đống Đa 
Thủ đô, vn 

Laptop: 04 22688899

15. Công ti TNHH Thép Trường Phú

Giới thiệu: Công ty Thép EVERRICH là công ti nguồn gốc Đài Loan, được xây cất và hoạt động tại vn trong khoảng năm 1995. Tổ chức kinh doanh đưa ra những giải pháp về bao phủ như mái, vách và xà gồ cho phần đông dự án trên cả nước trong khoảng công nghiệp đến dân dụng. EVERRICH cung ứng các item có tiêu chuẩn chất lượng tốt như ASTM A792M; ASTM A755/792M; ASTM A653M; AS1397; AS2728,...

Địa chỉ: Các con phố B3, Khu B, Khu CN Phố Nối A, Hưng Yên, vietnam 

Điện thoại: 032 13587358

16. Tổ chức kinh doanh CP TM Cánh Buồm Đỏ

Trưng bày: NEXTBUILD GROUP được thi công trong khoảng 2010, tiền thân là CÔNG TY CỔ PHẨN VLXD THẾ HỆ MỚI. Chuyên kinh doanh các mặt hàng vật liệu tạo lập kĩ nghệ cao, đương đại dưới nhãn hiệu NEXTBUILD và TECHHOME. NEXTBUILD GROUP đã, đang và sẽ góp phần cung cấp cho hoạt động mua bán xây dựng Việt Nam các vật liệu tạo lập chất lượng cao, phổ thông ưu thế so với vật liệu truyền thống, giúp dành dụm chi tiêu tạo lập công trình 20 - 30%.

Liên hệ: 968, Các con phố 3/2, P.15, Q.11 vn 

Máy tính bảng: 0629 01234

17. Công ti A2 Visualization - Rendering - Animation

Trưng bày: Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp và phong cách diễn họa đa dạng được tích lũy qua hàng trăm công trình bất động sản với đối tượng mua hàng trên toàn nhân loại, A2 Visualization sẽ đặc tả được những lợi thế nổi trội của công trình sẽ được bằng những hình ảnh tinh tế và sống động, mang lại hiệu quả truyền bá cao nhất với chi tiêu thích hợp nhất.

Liên hệ: 7th Flr, HUD Bld,159 Dien Bien Phu Str. Dist Binh Thanh, HCMC VIETNAM 

Máy tính bảng: 08 35174679

18. Công ti TNHH J&J Gems

Trưng bày: 

Địa chỉ: Tân bình, Hồ Chí Minh City 

Máy tính bảng: 01285141513

19. Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Xây dựng Conteccons

Trình bày: CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG COTECCONS được xây dựng 2004. Sau thời điểm hiện ra và tạo ra, cùng với sự sản xuất nổi trội và vị thế không kết thúc tăng trưởng, trong phổ thông năm liền, Coteccons được Ngành nghề thiết lập Việt Nam vinh danh là Công ty tạo lập tư nhân có nhiều đóng góp hăng hái cho lĩnh vực thiết lập vietnam. Phương châm khiến việc của Coteccons là luôn lấy uy tín, chất lượng làm cho thước đo giá trị thương hiệu, Coteccons cam đoan mang đến cho đối tượng mua hàng item là những nhà cửa đủ điều kiện cao về chất lượng và kỹ mỹ thuật với giá trị cạnh tranh.

Địa chỉ: Tòa nhà Coteccons 236/6 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM. 

Laptop: 08 35142255

20. Công ty MEB TECNO vietnam

Trình bày: Là nhà cung ứng giỏi về các item gia công các chủng loại Đồ cơ khí, các nguyên liệu giành riêng cho nhà xưởng , các item phòng cháy chữa cháy, item bảo hộ cho nhà xưởng, và cung cấp các phục vụ cũng như biện pháp cho nhà xưởng như là : Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống máy móc công nghệ Lắp đặt tu bổ chuỗi hệ thống yếu tố hòa, khí nén. Lắp đặt sữa chữa chuỗi hệ thống Mái, Vách, Khung nhà xưởng,...

Liên hệ: Phối Nối- Con đường 5- Mỹ Hào- Hưng Yên ổn 

Máy tính bảng: 01669033859

21. Công ty Cổ lỗ phần Đầu tư và Xây dựng Sài Gòn (SICC)

Giới thiệu: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG SÀI GÒN (SICC) được thi công tham gia ngày 02/08/2002. SICC được nhân thức tới là một tổ chức lớn và uy tín trong ngành nghề thiết lập với những dự án có diện tích lớn và chất lương cao. Lực lượng nhân viên của SICC bao gồm các kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được tập huấn sâu về chuyên môn luôn mong muốn mang tới những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt cho khách hàng.

Địa chỉ: 100/10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 38220801

22. Công ty Obayashi vietnam

Giới thiệu: Để mở mang việc kinh doanh, công ty Obayashi vietnam là nhà thầu Nhật Bản đầu tiên xây dừng chi nhánh ở vn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Công ti Obayashi Việt Nam được nhân thức đến là một trong những nhà thầu tốt nhất tại vietnam với những công trình nổi bật trong cả khu vực nhà nước và khu vực tư nhân như Lãnh sự quán Nhật Phiên bản, Cầu Thanh Trì, Ga hành khách trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất,...

Địa chỉ:Tòa nhà Saigon Trade Center, Tầng 24, Phòng 2401, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, vietnam 
Tòa nhà PVI, Tầng 17, Phòng 1701, Lô VP2 È cổ Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 08 39105523

23. Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Xây đắp Gia Thy

Trưng bày: Công ti Cổ phần Xây đắp Gia Thy là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến thiết thiết lập, kiến tạo và giải đáp cũng như giám sát các công trình dân dụng và kĩ nghệ. Sau đa dạng năm hiện ra và phát hành, nhãn hiệu Gia Thy đã trở thành không xa lạ và có tiếng trong thị trường thiết lập. Để tạo được vị trí vững bền như hiện nay, công.ty đã trải qua đông đảo khó khăn và thách thức trong giai đoạn tạo ra.

Địa chỉ: Cao ốc Gia Thy 158 - 158A Đào Duy Anh, Phường 9, Thị xã Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Laptop: 08 38458301

24. Công ti Alinco Group

Trình bày: Alinco được nhân thức đến là một trong những nhà giải đáp khá thắng lợi trong ngành nghề tư vấn về tạo lập, khác lạ là các công trình của các chủ đầu tư lớn tại vn. Với mô phỏng thực hiện trọn gói các phục vụ về xây dựng, chúng tôi tự tín sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Với nhóm nhân viên trẻ, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến cao, Alinco đang từng bước tạo ra để biến thành một trong những nhà trả lời đầu cơ xây dựng hàng đầu vietnam.

Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM 

Laptop: 083 384 01749

25. Công ty CP cửa Việt Anh

Trưng bày: Công ti cổ phần cửa Việt Anh, được kiến tạo năm 2003 buôn bán trong lĩnh vực công nghiệp và nguyên liệu mới. Theo khuynh hướng thiết lập và kiến trúc hiện đại cửa nhựa uPVC lõi thép gia cường kĩ nghệ Đức là một chọn lựa minh mẫn cho các nhà thiết kế, nhà thầu và chủ đầu tư tòa tháp xây dựng, nhằm mang lại luôn tiện ích trong trang trí và bảo và bảo kê tòa tháp bình yên.

Địa chỉ: 347A QL 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức 

Máy tính bảng: 0982 999928

26. Công ty CP Tư vấn thiết kế xây dựng nhà cửa liên lạc miền Nam 

Trưng bày: TEDI SOUTH là một trong những công ty hoạt động trên nền móng Phân viện Thiết kế Giao thông Vận vận tải phía Nam. Hiện thời, TEDI SOUTH là một trong những doanh nghiệp Trả lời chuyên nghiệp bậc nhất trong ngành tạo lập tòa tháp giao thông của cả nước. Hàng ngũ TEDI SOUTH hơn 450 CB. CNV với số lượng kỹ sư, thạc sỹ và tiến sĩ chuyên lĩnh vực choán đa số cùng với sự máu nóng, giàu kỹ năng và đang tìm hiểu phổ biến dự án.

Liên hệ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 1, Thị trấn Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 3829 9988

27. Công ty TNHH Kurihara vn

Trưng bày: Tổ chức kinh doanh TNHH Kurihara Việt nam, là nhà thầu Cơ Điện cho phần nhiều các kiểu tòa tháp tòa nhà và nhà máy. Chúng tôi cung ứng các dịch vụ công nghệ bao gồm kiến tạo và thành lập các hệ thống Cơ, Điện, Đo Lường và Vấn đề Khiển trong lĩnh vực thiết lập. Kể từ khi khởi đầu thi công tham gia tháng 5 năm 1995 với tên tổ chức kinh doanh TNHH Liên Doanh Kurihara Thăng Long, tới nay tổ chức kinh doanh chúng tôi đã thực hiện một vài lượng đáng kể các tòa tháp tại vn

Địa chỉ: Phòng 1201, Tầng 12, Tòa nhà CMC, Xã Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Huyện Cầu Giấy, Thủ đô, Việt Nam 

Laptop: 04 35566394

28. Công ty CP Westerntech Việt Nam

Giới thiệu: Tổ chức kinh doanh cũ rích phần Westerntech Việt Nam chuyên cung ứng trang vũ trang trong ngành xử lý nước và nước thải. Westerntech Việt Nam là đại diện cho các hãng vũ trang lớn trên thế giới như HUBER (Đức), Ekoton (Nga),... Sản phẩm của WTVN: Song chắn rác, máy tách rác tự động, vũ trang lắng cát, van cửa phai, vũ trang sục khí,....

Liên hệ: Số 1, ngõ 2, phường Vương Thừa Vũ, Thị trấn Khương Trung,Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội 

Điện thoại: 04 66756815

29. Công ty TNHH Đóng gói Việt Xanh

Trưng bày: Bán cỗ áo rác nhựa, quan tài rác composite, hòm giao hàng, thùng nhựa hở, quan tài nhựa đặc, hậu sự công nghệ, xe nâng tay, xe nâng bàn, xe nâng cao, xe nâng điên, xe nâng phuy, xe nâng động cơ, xe nâng giá rẻ, xe nang

Liên hệ: 334 Tan Hoa Dong, Binh Tan, HCM 

Điện thoại: 08 62790375

30. Công ty TNHH Đầu cơ 3V

Trình bày: Tổ chức kinh doanh TNHH Đầu tư 3V có được sự tin tưởng hợp tác của đa dạng công ty tiếng tăm trên cả nước xây cất các công trình như : Ngân hàng BIDV Cầu giấy Hà Nội, Trường Đại học kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, Cao ốc văn phòng DC Tower thành phố Hồ Chí Minh,Trường PTTH Nguyễn Thượng Hiền lành Bình Dương, Nhà máy đóng chai điện thoại Nokia Bắc Ninh, Resort Phú,...

Địa chỉ: G73, Trục đường 55, P.Phú Thư, Q. Cái Răng vn 

Máy tính bảng: 07103917933

31. Công ti CP S.A.E (SAIGON ARCHITECTS ENGINEERING CORPORATION)

Trưng bày: Tổ chức kinh doanh CP S.A.E (SAIGON ARCHITECTS ENGINEERING CORPORATION) được thành lập trong khoảng một số thành viên CÔNG TY XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP (S.A.E) – một doanh nghiệp xếp hạng I, Chuyên ngành: Giải đáp, thiết kế, tạo lập dân dụng và công nghệ của Đô thị Hồ Chí Minh. Chúng tôi được nhân thức tới là một trong những hàng ngũ tinh nhuệ về thiết lập gồm nhiều kiến trúc sư, kỹ sư, nhóm kỹ sư lành nghề xây dựng.


Liên hệ: 108 Lê Đình Thám – P. Tân Quý – Q. Tân Phú - TP. HCM. 

Laptop: 08 39320160

32. Công ti CP kỹ thuật thiết lập Phú Mỹ

Trưng bày: Công ti CP công nghệ tạo lập Phú Mỹ được thi công vào năm 2007 trong ngành chuyên về Áp dụng các khoa học, công nghiệp mới trong xây dựng dân dụng và công nghệ. Với hy vọng cải thiện nền kĩ nghệ xây dựng, Phú Mỹ luôn nghiên cứu sắm tòi và Áp dụng các kỹ thuật mới, kĩ nghệ mới vào thứ tự tạo lập nhằm bảo đảm tính bình an, đẩy với tốc độ cao tiến độ và hiệu quả cũng như đem đến những sản phẩm chất lượng tới tay người đối tượng mua hàng.

Địa chỉ: 196/12 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 39481126

33. Công ti TNHH Tư vấn và Áp dụng công nghiệp BIM Việt Nam

Giới thiệu: Công ti trách nhiệm hữu hạn tư vấn và Áp dụng công nghệ BIM vn, viết tắt là ViBIM, xây cất tham gia tháng 12 năm 2014 với xác định phương hướng cung cấp các phục vụ khai triển và chuyển giao kĩ nghệ mô phỏng thông tin nhà cửa BIM. Tổ chức kinh doanh xây dựng thương hiệu trong sự đồng tình, đồng tâm của các sáng lập viên cùng trí hướng hợp nhất 3 vùng các năng lực cốt lõi như cách công nghiệp, kinh nghiệm kinh doanh và thực tế sản xuất trong ngành nghề thiết lập.

Địa chỉ: Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội 

Laptop: 04 62543089

34. Công ti TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng A.Q.A

Trưng bày: Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng A.Q.A là một công ty với tiền thân là nhà thầu phụ cho các công ty tạo lập hàng đầu vietnam, sau thời gian cố gắng và cố gắng, AQA đã trở thành một đơn vị tham gia năm 2004, cho tới nay, AQUA vẫn tự tin là một trong những công ti xây dựng dân dụng D Với hơn 10 năm trải nghiệm trong lĩnh xây dựng.

Địa chỉ: Tầng trệt, tòa nhà Rosana ,Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM 

Điện thoại: 08 38266226

35Công ty TNHH giải đáp thiết kế tạo lập Đương Đại

Trưng bày: Tổ chức kinh doanh TNHH trả lời thiết kế tạo lập Đương Đại là một doanh nghiệp được thi công vào 2004 hoạt động trong ngành thiết kế, tạo lập nhà cửa và kinh doanh BĐS. Với đẳng cấp khiến việc nhiều năm kinh nghiệm, trung thực và chính xác trong từng chi tiết, Công ty Đương Đại đã biến thành đơn vị uy tín, các sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao, nhận được sự tin tưởng của đối tượng mua hàng.

Liên hệ: 9B Thái Văn Lung , Thị trấn Bến Nghé , Huyện 1, TP. HCM 

Điện thoại: 08 38298079

36. Công ti Cũ rích Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt

Trưng bày: Được kiến thiết tham gia 24 bốn tuần 10 2003, Công ti Cổ lỗ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Thực hiện được hiện ra với ý tưởng đầu tiên đó là kiến lập và tăng nhanh trong ngành nghề thiết lập dân dụng. Bằng sự cố gắng và niềm khát khao vươn lên không kết thúc nghỉ, Khai Đạt đã phát triển và tạo ra đến tầm vóc cao hơn, hiện ra thêm mảng Thiết kế kiến trúc, mở rộng địa bàn và hoạt động mua bán hoạt động, biến thành một doanh nghiệp uy tín và có tiếng tại vietnam trong ngành nghề xây dựng cũng như thiết kế kiến trúc.

Liên hệ: 155 Con đường số 3, cư xá Lữ Gia, P.15, Q.11,TP.HCM 

Máy tính bảng: 03 8685848

37. Công ti CP Đầu cơ Xây dựng Bạch Hạc

Giới thiệu: CTY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẠCH HẠC được thiết kế ngày 01/07/2003, theo giấy đủ điều kiện đăng ký buôn bán số 410 300 1684 do Sở Kế hoạch Đầu cơ đô thị Hồ Chí Minh cấp, là công ti cổ hủ phần hoạt động trong ngành nghề Đầu tư Xây đắp công trình. Phạm vi hoạt động trên cả nước. Để có được năng suất khiến cho việc hiệu quả và chất lượng, các hàng ngũ cán bộ, công nhân viên giỏi, hòa hợp trang thiết bị đồng bộ, công tác công ty điều hành cắt cử cán bộ có lí.

Liên hệ: 384/3 - 384/5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM 

Laptop: 08 38481358

38. Tổ chức kinh doanh TNHH Xây lắp điện cơ Thuận Phát

Trưng bày:

Liên hệ: No17 ext 139 My Dinh Road, Ward My Dinh 1, Dist Nam Tu Liem, Hanoi 

Điện thoại: 04 37855036

39. Công ty TNHH Đại Phú Quang quẻ

Trình bày: Công ty Đại Phú Quang là công ty hoạt động buôn bán trong lĩnh vực Thương nghiệp – Phục vụ Công nghệ Điện. Chúng tôi cùng với lực lượng cán bộ nhân viên đầy tâm huyết và kỹ năng, giàu trải nghiệm, luôn mong muốn mang đến các vật phẩm chất lượng nhất dành cho quý khách hàng trong nước cũng như ngoài nước

Địa chỉ: 103 Ký Con, Phố Nguyễn Thái Bình, Thị xã 1, TP. HCM 

Laptop: 0908313255

40. Công ty TNHH Thương nghiệp dịch vụ AT &T

Trình bày: Được kiến tạo vào 04 tuần 4 năm 2002 bằng sự tập trung của những sáng lập viên có thâm niên công tác trong các tổ chức đa non sông chuyên về Vật liệu trang hoàng nội thất chuyên dụng và Vật liệu địa kỹ thuật, AT&T là một trong những tổ chức kinh doanh đi đầu trong ngành nghề ứng dụng vật liệu công nghệ hiện đại vào thị trường vietnam. AT&T là thây mặt độc quyên, thây mặt chính thức cho các nhà đóng hộp có thương hiệu lớn và lâu đời trên thế giới.

Địa chỉ: 285 Cách mạng 04 tuần 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 

Máy tính bảng: 08 38634980

41. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương Mại Xây Dựng SQC (SQC Co.Ltd)

Trình bày: Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương Mại Xây Dựng SQC (SQC Co.Ltd) được xây cất tham gia năm 2010 với chỉ tiêu biến thành đơn vị tăng trưởng trong ngành nghề tạo lập. Sau nhiều năm hình thành và tạo ra, chúng tôi đã được biết tới với những item và phục vụ chất lượng cùng lực lượng viên chức sáng tạo, lành nghề. Chẳng những vậy, chúng tôi còn vận dụng tiêu chuẩn ISO tham gia quản lý chất lượng nhằm mang tới các phục vụ và srn phẩm chất lượng nhất dành cho đối tượng mua hàng.

Liên hệ: 24-26 Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM 

Điện thoại: 08 35172430

42. Công ti CP Thế giới Song Khuê

Trưng bày: Công ti CP Thế giới Song Khuê (tên tiếng Anh là Song Khue Corp) – tiền thân là công ti TNHH K. C & T – được xây dừng vào ngày 26/05/2014, với nghành nghề hoạt động chính là khảo sát, tư vấn, kiến tạo, xây cất trang trí nội thất, cảnh quang phía bên ngoài cho các công ti tạo lập. Cùng với đội ngũ viên chức trẻ trung và tự tín, Tổ chức kinh doanh Cp Quốc tế Song Khuê đã chấp hành phổ biến công trình lớn như Parkson Hùng Vương, C.T Plaza,...

Liên hệ: 60A Trường Sơn, Huyện Tân Bình, TP.HCM 

Laptop: 08 62971999

43. Công ti Xây lắp Công nghệ SA&E

Giới thiệu: Đầu năm 2004, trước yêu cầu cạnh tranh của hoạt động mua bán, yên cầu phải nâng cao năng lực quản lý, năng lực khoa học và khả năng tài chính, nhóm cán bộ cốt cán của Tổ chức kinh doanh Xây lắp Công nghiệp (SA&E) đã cổ lỗ phần hóa, tái cấu trúc lại doanh nghiệp, thiết kế Công ty ECI Saigon.

Địa chỉ: 26-34 Lê Văn Linh, Phố 12, Huyện 4, Tp.Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 38269596

44. Công ty Cổ lỗ Phần Tư Vấn Đầu Tư và Xây Lắp Điện Số Năm

Giới thiệu: Công ti Cũ kĩ Phần Tư Vấn Đầu Tư và Xây Lắp Điện Số Năm chỉ với năm năm hoạt động trong lĩnh vực xây lắp và trả lời kiến tạo, với lực lượng kỹ sư và công nhân lành nghề, Công ti đã xây dựng và lắp đặt được những nhà cửa mang tầm cỡ Giang sơn và Toàn cầu yên cầu cả chất lượng và tiến độ thành lập như: thiết lập Trạm

Liên hệ: 104 Nai lưng Tấn, P. Tân Sơn Hai, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. 

Laptop: 08 8124867

45. Công ty TNHH kiến tạo và Giải đáp Xây dựng R.D.T.Q

Trưng bày: Công ti TNHH kiến tạo và Trả lời Xây dựng R.D.T.Q được xây dừng 2004, hội tụ đơn vị thiết kế, kỹ sư giàu trải nghiệm và nhiệt huyết cùng với đội ngũ cố vấn am hiểu và có thương hiệu trong lĩnh vực Kiến tạo và Trả lời xây dựng. Các vật phẩm và phục vụ của chúng tôi được phổ thông khách hàng tin dùng vì chất lượng cao và uy tín mà chúng tôi đã kiến lập trong suốt nhiều năm qua.

Địa chỉ: Số 27/1A Nguyễn Thượng Nhân từ P5 - Q.Bình Thạnh Tp.HCM 

Laptop: 08 35150446

46. Công ti TNHH Xây dựng kỹ thuật điện lạnh VNEP

Giới thiệu: Tổ chức kinh doanh TNHH Xây dựng khoa học điện lạnh VNEP được xây dựng tham gia năm 2004 với ngành hoạt động nhằm phục vụ đòi hỏi tạo ra nội tại cũng như khuynh hướng yên cầu cho một tầm cao mới, một hoạt động mua bán mở, hòa nhập bao la ở khuôn khổ khu vực, thế giới… Khuôn khổ hoạt động của chúng tôi trên toàn quốc, là nhà thầu cơ điện uy tín đã xác lập được thương hiệu với trình độ chuyên môn uy tín và chất lượng phục vụ tốt nhất.


Địa chỉ: 22/45 Tân Kỳ Tân Quí, P.Tân Sơn Hai, Q.Tân Phú, TP.HCM 

Máy tính bảng: 08 22456075

47. Tổ chức kinh doanh TOPCON VINA

Trưng bày: Công ty TOPCON VINA được thiết kế trong khoảng năm 2010 với nghành nghề chính cung cấp và thi công vật liệu xây dựng hoàn thành, khác biệt hoạt động chuyên sâu về mảng sơn kĩ nghệ, sơn Epoxy, các hệ thống chống ăn mòn cho các khu vực chịu ảnh hưởng của hóa chất, axit tại vietnam và được giao cho thành lập bởi Nhà xản xuất bậc nhất APT với các chuỗi hệ thống item chính: Chuỗi hệ thống sàn Polymer, Nguyên liệu Epoxy, Sàn Vinyl,...

Liên hệ: Số 188 - Vạn Phúc - HÀ ĐÔng HÀ Nội 

Máy tính bảng: 0961948777

48. Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Phát triển Nhân Phát

Giới thiệu: 

Liên hệ: 29 Nguyễn Thiện Thuật P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu 

Laptop: 0903692186

49. Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Cơ Khí - Tư Vấn - Xây Dựng - Dịch Vụ Minh Việt Sơn

Trưng bày: Công ty Cổ hủ phần Cơ Khí - Tư Vấn - Xây Dựng - Dịch Vụ Minh Việt Sơn được xây đắp từ 100% vốn của các cổ hủ đông nội địa, hoạt động căn bản trong ngành nghề xây dựng dân dụng và kĩ nghệ. Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực không xong xuôi để cung cấp cho quý khách hàng các biện pháp vừa đủ về khoa học tạo lập và kết cấu

Địa chỉ: 79A, Thích Bửu Đăng, F01, Q. Gò Vấp, Tp.HCM 

Máy tính bảng: 03 9851905

50. Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần kiến trúc thiết lập Võ Hữu Hiếu

Trưng bày: Công ty cổ hủ phần kiến trúc tạo lập Võ Hữu Hiếu là công ti hoat động trong ngành nghề tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, quy hoạch và xây dựng 

Liên hệ: Hội sở chính: 2/207C, ấp Nam Thới , Thới Tam Thôn Hóc Môn, Tp.HCM 
VP: 21/7 KP4, tuyến đường Lê Lợi đô thị Hóc Môn, Hóc Môn, Tp.HCM 

Điện thoại: 0906988197

51. Công ty TNHH Tuyết Lý

Giới thiệu: Tuyết lý là công ti đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề đóng chai và cung cấp đá ốp lát Hoa cương, Marble thiên nhiên từ năm 2000 tới nay. Bằng nguyên liệu đá tự nhiên trong khoảng Bình Định,Quy Nhơn, Nghệ An, Thanh Hóa, TQuốc, Ấn Độ… Đá Granite, Marble đã góp phần làm cho đẹp cho các tòa tháp tạo lập trên mọi miền quốc gia.

Liên hệ: Số 83 K4 - Thị Trấn Rừng Thông - Quận Đông Sơn, Tỉnh giấc Thanh Hóa 
Số 28C - Ngõ 79/40 - Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội 

Máy tính bảng: 0373982518

52. Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng gia Thụy

Trưng bày: Tổ chức kinh doanh Gia Thụy cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói bao gồm tất cả các hạng mục tòa tháp nhà thị trấn, nhà tầm thường cư, nhà vi la tại TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận.

Địa chỉ: 69 Trần Chánh Chiếu, Thị trấn 14, Quận 5 

Điện thoại: 08 66585869

53. Công ti Viettrans Company Limted

Trưng bày: Chuyên cung cấp dịch thuật các tiếng nói Anh, Trung, Nhật, Hàn, Đức..... tại Hải Phòng và toàn quốc - Cung cấp thông dịch cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu.

Liên hệ: 138C Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng 

Laptop: 09 04404157

54. Tổ chức kinh doanh TNHH Thương nghiệp và Phục vụ Trường Sinh Phú

Trưng bày: Tổ chức kinh doanh TNHH Thương mại và Phục vụ Trường Sinh Phú, là một công ty mới hành lập nhưng kinh nghiệm thực tiễn

Địa chỉ: So 148 Tran Phu, Phuong Mo Lao, Quan Ha Dong, Ha Noi 

Điện thoại: 0934391491

55. Công ti Cũ rích phần Giải đáp Kiến trúc Xây dựng Nam Long

Trình bày: Tổ chức kinh doanh Cổ hủ phần Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Nam Long đi tham gia hoạt động chính thức trong khoảng năm 2009 đến nay đã có thâm niên trong nghành kiến tạo và thiết lập nhà đất tại khu vực thị trấn Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận. Nam Long chuyên thiết kế nhà phố, biệt thự và bắt đầu tạo lập với chi tiêu có lí giúp gia chủ dành dụm ngân sách và sơ hữu được tòa tháp kiến trúc nhà ở với chất lượng bậc nhất

Liên hệ: 68A Thống Nhất - Xã 10 - Huyện Gò Vấp 

Laptop: 02862575152

56. Tổ chức kinh doanh cũ rích phần kỹ thương Tân Phong

Trưng bày: 

Liên hệ: Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai Thị xã Thạch Thất –HN 

Điện thoại: 0913883304

57. Công ti biện pháp VMT

Trình bày: VMT Solutions là thành viên trực thuộc công ty Villa Digital Engineering – VDE AG ( Thụy Sĩ ), với giỏi trong các ngành nghề: quét 3D laser trạng thái kiến trúc-xây dựng (3D laser scanning), xử lí dữ liệu ( Point Cloud Processing ), số hóa bạn dạng vẽ ( Digitization ), diễn họa kiến trúc ( Visualization ), mô hình thông tin xây dựng ( BIM ) theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Liên hệ: Tòa nhà SBI , Phố đi bộ phần mềm Quang đãng Trung , Xã Tân Chánh Hiệp, Thị xã 12, Thị trấn Hồ Chí Minh 

Laptop: 02837157897

58. Công ty Cổ hủ phần Toàn cầu Phước An

Giới thiệu: Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Thế giới Phước An được thiết kế tháng 03 năm 2012 với nhóm lãnh đạo và nhân viên có phổ biến trải nghiệm trong ngành Trả lời thiết lập, Thi công thiết lập, Nội Ngoại thất tòa tháp Dân dụng và Công nghiệ.

Địa chỉ: 342/25 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM 

Máy tính bảng: 0983834847

59. Công ty CP Vũ trang lĩnh vực nước TBN

Trưng bày: Đơn vị uy tín cung ứng các vũ trang cấp thoát nước và môi trường: Van cửa phai, Van ngăn triều, Máy tách rác, Bể tuyển nổi, Vũ trang xử lý mùi, động cơ auma

Liên hệ: Số 04, Ngõ 19, Đường Tố Hữu, Quận Nam Trong khoảng Liêm, Thủ đô 

Máy tính bảng: 0967608800

60. Tổ chức kinh doanh TNHH MTV Petro Quảng Ngãi ( PQN )

Trình bày: Tổ chức kinh doanh TNHH MTV Petro Quảng Ngãi ( PQN ) được xây cất năm 2001, với mục đích thuở đầu là nhằm cung cấp các phục vụ hậu cần cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất, chính yếu là dịch vụ nhà ở và phục vụ văn phòng. Theo đó, PQN là tổ chức đầu tiên của miền trung đã mạnh dạn đầu cơ thiết lập nhà đất để bán cùng với chuỗi hệ thống hạ tầng đồng bộ.

Liên hệ: Vi la E2, Tôn Đức Thắng, Phường È cổ Phú, TP. Quảng Ngãi 
thức giấc Quảng Ngãi, Việt Nam 

Máy tính bảng: 03819918


Xem thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét